vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเอง

ที่เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเอง เที่ยวญี่ปุ่นเดินทางด้วยรถไฟสุดม่วนจอย

schedule
share

กันยายนนี้เที่ยวญี่ปุ่นที่ไหนดี!!? ถ้าอยากได้ที่เที่ยวที่ทั้งถูกและดี ก็ต้องโอซาก้าเท่านั้น! เพราะที่เที่ยวโอซาก้าแต่ละแห่ง ทั้งประหยัด, เที่ยวง่ายและเดินทางสะดวกสบายสุดๆ แม้คนที่พึ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกแล้วจิ้มเลือกที่เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเองก็ไปเที่ยวได้แบบชิลล์ๆ จะไปไหนมาไหนก็สะดวก เพราะรถไฟฟ้าเขาไปถึงทุกที่ ม่วนจอยได้แบบไม่ต้องกางแมปให้ต้องเสียเวลา แถมที่เที่ยว ที่ชอปก็เยอะละลานตาไปหมด ใครไปก็อาจจะเที่ยวสนุกจนลืมวันลืมคืนไปเลย ถ้าได้มาแล้วก็อยากมาอีกเพราะที่เที่ยวโอซาก้าเขาทำถึงสุดๆ! ไม่ต้องไปเสิร์ชหาข้อมูลเที่ยวโอซาก้า pantip ให้เสียเวลา เพราะวันนี้ insurverse รวบรวมมาให้แล้ว แต่ก่อนไปทำประกันเดินทางต่างประเทศกับ insurverse ก่อน เที่ยวปลอดภัยกับที่นี่คุ้มค่าทั้งราคาและความคุ้มครอง!

โอซาก้า

เที่ยวสนุกประหยัดงบค่าเดินทางตามไลน์สถานีรถไฟ

จะไปเที่ยวญี่ปุ่นที่ไหน? สิ่งแรกคือ ต้องเช็คก่อนทำประกันเดินทางต่างประเทศหรือยัง? เพราะถ้ายังก็อาจจะเกิดความกังวลได้ว่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินให้กับสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่ถ้าทำประกันเดินทางแล้ว ก็ Let’s Go ไปม่วนจอยกับพิกัดที่เที่ยวโอซาก้า 2024 กัน insurverse ปักหมุดพิกัดท่องเที่ยวตามสถานีรถไฟให้แล้ว!

1. ชิงช้าสวรรค์เท็มโปซาน ลงสถานี Osakako Station

ที่โอซาก้า ไม่มาที่นี่ไม่ได้ ชิงช้าสวรรค์เท็มโปซาน แลนด์มาร์กสุดเจ๋งที่จะพาทุกคนไปชมวิวเมืองโอซาก้าแบบพาโนรามา 360 องศาแบบเต็มสองตาสุดๆ มองเห็นทั้งทะเลและเมืองโอซาก้าได้แบบชัดเจน บอกเลยว่าฟินสุดๆ ใครชอบถ่ายคอนเทนต์จุดนี้คือไม่ควรพลาด ถ่ายรูปสวยมาก บอกเลย!

2. ตลาดคุโรมง ลงสถานี Nipponbashi Station

เปิดวาร์ปที่เที่ยวโอซาก้าชมวิวกันเรียบร้อยแล้ว ก็แวะมาเติมพลังพุงกันที่ตลาดคุโรมง ตลาดสดเจ้าดังของโอซาก้า ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นอยากได้กินของอร่อยๆ ก็มาเดินกันที่นี่แหละมีของดีให้กินเพียบ ทั้งร้านอาหารและสตรีทฟูดคือจัดเต็ม เมนูที่มาถึงแล้วไม่ลองไม่ได้ก็คือ ซูชิ, กุ้งมังกร, ขาปูยักษ์, ปลาไหลย่าง, แซลมอน เอาเป็นว่าลองมันทุกอย่างนั่นแหละ ฟินทุกเมนูจริงๆ!  

3. ย่านชินเซไก ลงสถานี Shin-Imamiya Station  

อิ่มท้องแล้วก็มาเที่ยวกันต่อที่ชินเซไก ย่านเก่าแก่ที่ผสมผสานด้วยความวินเทจและความร่วมสมัยของที่เที่ยวโอซาก้า 2567 ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้า, ร้านอาหารและเกมอาร์เคดน่าลองเยอะแยะเต็มไปหมด จะให้ดีมาเดินเล่นตอนกลางคืนด้วยนะ บอกเลยว่าว้าวมาก แสงสีเขาทำถึงเกิ๊น!

4. ศาลเจ้าสุมิโยชิ ลงสถานี Sumiyoshi Station 

สายมูอย่าเพิ่งน้อยใจ เรามีสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นเชิงมูเตลูมาฝากกันแล้วจ้าาา กับศาลเจ้าสุมิโยชิ ศาลเจ้าที่ให้อารมณ์บรรยากาศแบบญี่ปุ่นท้องถิ่นโดยแท้ ดูเก่าแก่และสวยงาม เหล่าผู้มีศรัทธาควรค่าแก่การมากราบไหว้, ขอพรและพักผ่อนหย่อนใจกันที่นี่ เพราะบรรยากาศที่นี่เงียบสงบมาก!

5. หมู่บ้านอเมริกา โอซาก้า ลงสถานี Osaka Namba Station

เอาใจวัยรุ่นสายแฟชั่นด้วยแลนด์มาร์กที่ไม่มาไม่ได้กับหมู่บ้านอเมริกาโอซาก้า! พิกัดเด็ดที่รวบรวมเอาไว้ซึ่งร้านค้าแบรนด์เนม, ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น, รองเท้า, กระเป๋า เรียกว่ามีให้ครบ แถมยังมีคาเฟ่ชิคๆ ให้ได้แวะทำคอนเทนต์อีกด้วย ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนบอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน

6. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง ลงสถานี Osakako Station 

อยู่กลางแจ้งมาเยอะแล้ว ชวนเที่ยวญี่ปุ่นกันในร่มบ้างดีกว่า พิกัดนี้พาไปชมชีวิตสัตว์น้ำสุดอลังการในอควาเรียมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคังแห่งนี้ คุณจะได้พบกับฉลามวาฬตัวใหญ่ที่หาดูได้ยากรวมไปถึงสัตว์น้ำแปลกๆ มากมาย อยู่ทั้งวันก็ยังไหว!

7. เดนเดนทาวน์ ลงสถานี Ebisucho Station 

ปิดท้ายเที่ยวญี่ปุ่นสุดฟินในโอซาก้ากันที่เดนเดนทาวน์ พิกัดสำหรับสายเทคโนโลยีที่อยากได้แกดเจ็ตโดนๆ ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย เพราะที่นี่ถือว่าเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ มากมายที่ใหญ่ที่สุดในโอซาก้า! จะกล้องถ่ายรูป, เกมคอนโซลต่างๆ หรืออุปกรณ์อะไรที่หาไม่ได้จากที่ไหน? จะหาเจอที่นี่แน่นอน!

เที่ยวโอซาก้า ญี่ปุ่น

สรุป

เที่ยวญี่ปุ่นที่โอซาก้า จัดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเที่ยวง่าย! ไปรถไฟฟ้าได้แทบทุกที่ แถมยังเป็นแหล่งรวมสินค้านานาชนิดและร้านอาหารที่มีให้เลือกชิมแบบไม่หวาดไม่ไหว ใครมากับเพื่อนหรือครอบครัว ที่เที่ยวโอซาก้าทั้ง 7 แห่งที่เรานำมาฝากนี้ ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ เลยล่ะ แล้วก็อย่าลืมถ้าอยากเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองให้อุ่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่าลืมทำประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse กันไว้นะ ขึ้นชื่อว่าไปต่างแดน เหตุไม่คาดฝันมันรออ้าแขนต้อนรับเราอยู่แล้ว! แต่จะดีกว่ามั้ย? ถ้ามีใครพร้อมคุ้มครองคุณในทุกๆ ย่างก้าวให้เที่ยวสนุกและปลอดภัย ก็ insurverse นี่ไง ผู้นำประกันท่องเที่ยวที่ใจถึง พร้อมให้ความคุ้มครองคุณได้สนุกกับทุกๆ ที่ ทุกสถานการณ์แบบไร้ความกังวลใจ เที่ยวญี่ปุ่น 2024 หรือปีไหนๆ เลือก insurverse ไปเป็นเพื่อนเท่านั้น! แล้วจะมั่นใจเรื่องชีวิตและทรัพย์สินตลอดทริป!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)