vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวญี่ปุ่น ฟุกุโอกะ คนเดียว

เที่ยวญี่ปุ่น ต้องมาเที่ยวฟุกุโอกะ เที่ยวคนเดียวได้เลย

schedule
share

จะไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือนกันยายนให้ฟินสุด! ก็ต้องไปให้สุดแล้วไปหยุดที่ฟุกุโอกะ! เพราะฟุกุโอกะเป็นเมืองที่มีอะไรให้ทำเยอะแยะไปหมด ทั้งกิน, เที่ยวและชอปปิง เรียกว่าครบจบในเมืองเดียว ใครอยากไปเที่ยวฟุกุโอกะด้วยตัวเองรับรองเที่ยวง่าย เที่ยวได้สบายๆ จะได้ประสบการณ์และเพื่อนใหม่อีกเพียบ! ถ้ามีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น 2024 แล้วยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี? มาเที่ยวฟุกุโอกะด้วยตัวเองตาม insurverse ได้ แล้วจิ้มเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศให้พร้อม จะได้เตรียมแพ็คกระเป๋าไปลั้ลลาสไตล์เที่ยวญี่ปุ่นงบน้อยที่เมืองน่ารักๆ กับ insurverse ไปกันเลย!

เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองไปเที่ยวฟุกุโอกะเดินทางไปยังไง? 

ใครที่ไม่เคยไปเที่ยวฟุกุโอกะ แล้วรู้สึกว่ามันไปยากกว่าเที่ยวญี่ปุ่นในเมืองอื่นๆ คิดใหม่ได้เลย เพราะการเดินทางไปเมืองนี้สะดวกสบาย ง่ายสุดๆ มีสายการบินให้เลือกบินตรงเพียบ ไม่เกิน 5 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว แถมพอถึงสนามบินฟุกุโอกะก็มีหลายวิธีให้เลือกเดินทางเข้าเมือง ทั้งการนั่งรถไฟ, รถบัสหรือแท็กซี่ ช่วยให้การเดินทางเที่ยวทำได้ง่ายขึ้นมาก

แต่ก่อนไปแนะนำให้ทำประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้ก่อน อย่างประกันท่องเที่ยวต่างประเทศจาก insurverse เนี่ย เขาจะช่วยทำให้คุณอุ่นใจจากเหตุไม่คาดฝันในทุกๆ รูปแบบ สมมติหากไฟลท์ดีเลย์, เที่ยวบินแคนเซิลหรือการจองอะไรต่างๆ ถูกยกเลิก ประกันเดินทางต่างประเทศนี่แหละเขาจะช่วยชดเชยค่าเสียหายให้กับคุณทุกเม็ด โดยที่คุณไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเองสักบาท จะได้ไปเที่ยวฟุกุโอกะ 2024 แบบไร้ความกังวลใจ

เที่ยวญี่ปุ่นกับที่เที่ยวฟุกุโอกะที่ไหนดี ดูแปลกตา  

ประกันเดินทางต่างประเทศพร้อม! พิกัดเที่ยวฟุกุโอกะพร้อม! ก็มาปักหมุดเที่ยวญี่ปุ่นแบบอุ่นใจได้เลย แล้วเมืองเล็กๆ น่ารักๆ แห่งนี้ของญี่ปุ่นเขามีที่ไหนดูแปลกตา น่าตื่นตา ตื่นใจ เหมาะแก่การไปเช็คอินกันบ้าง! ไปดู!

1. ฟุกุโอกะทาวเวอร์ (Fukuoka Tower)  

เที่ยวญี่ปุ่นจุดแรกในฟุกุโอกะ ห้ามพลาดฟุกุโอกะทาวเวอร์ที่ถือเป็นจุดเช็คอินสำคัญว่าคุณมาถึงฟุกุโอกะแล้ว เพราะเขาคือหอคอยชมเมืองฟุกุโอกะที่จะทำให้เราได้เห็นวิวของทั้งเมืองแบบ 360 องศา เลือกถ่ายรูปแบบพาโนรามาได้เต็มที่! ยิ่งถ้ามาช่วงกลางคืนบอกเลยว่าฟินมาก เพราะเขาจะมีการประดับประดาไฟระยิบระงับสวยงามไปทั้งเมือง จะมาเที่ยวหรือมาทำคอนเทนต์ที่นี่ก็ตอบโจทย์มาก

2. ปราสาทโคคุระ (Kokura Castle) 

ปราสาทโคคุระคือ ปราสาทเก่าแก่ของฟุกุโอกะที่ได้รับการบูรณะให้งดงามราวกับเพิ่งสร้างเสร็จเมื่อวาน สิ่งที่ไม่ทำไม่ได้เลยเมื่อมาเยือนก็คือ การเดินทางชมความสวยงามภายในปราสาท นอกจากจะได้ตื่นตากับสถาปัตยกรรมแล้ว ก็ยังจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นไปในเวลาเดียวกัน!

3. สวนโอโฮริ (Ohori Park)    

เที่ยวฟุกุโอกะที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมืองแห่งนี้ มีแต่ฟินกับฟิน เพราะที่นี่ถือเป็นพิกัดยอดนิยมสำหรับชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวในการมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ จะมาเดินเล่น, ปั่นจักรยานหรือทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม! อย่างการมาเช่าเรือพายในทะเลสาบก็มาได้นะ รับรองฟินและท้าทายประสบการณ์เดิมๆ ไปเลย

4. สวนสาธารณะเกาะโนโคโนะชิมะ (Nokonoshima)  

อีกหนึ่งสวนสาธารณะของฟุกุโอกะที่จะทำให้คุณตื่นตาไปกับธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ สวนแห่งนี้อยู่บนเกาะเล็กๆ ที่มีทุ่งดอกไม้บานสะพรั่งสวยงามตลอดปี ยิ่งถ้าได้ควงคู่มาเที่ยวฟุกุโอกะด้วยตัวเองกับคนรู้ใจ บอกเลยว่าโรแมนติกมากกกก เป็นพิกัดเที่ยวญี่ปุ่น 2567 ที่คู่รักไม่ควรพลาดเลยล่ะ

5. วัดนันโซอิน (Nanzoin Temple)

ปิดท้ายพิกัดเที่ยวญี่ปุ่นในฟุกุโอกะด้วยแลนด์มาร์กเอาใจสายมู กับวัดชื่อดังที่มีพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น! ลองได้มากราบไหว้สักการะและขอพรก็จะช่วยทำให้ทริปเที่ยวฟุกุโอกะของทุกคนเต็มไปด้วยความแฮปปี้ในทุกด้านมากยิ่งขึ้น สายมูและผู้มีศรัทธาไม่ควรพลาด มาเช็คอินกันให้ได้นะ!

เที่ยวฟุกุโอกะ

สรุป

อยากเที่ยวญี่ปุ่นในเดือนกันยายนนี้ มาปักหมุดเที่ยวฟุกุโอกะกันเถอะ ถือเป็นอีกสถานที่ที่จะทำให้คุณหลงรักญี่ปุ่นมากขึ้น เพราะเมืองนี้กิจกรรมและสถานที่น่าสนใจหลายอย่าง ทำให้สายเที่ยวได้สนุกและอินกับที่นี่จนไม่อยากกลับไทย ใครสนใจอยากไปเที่ยวด้วยตัวเองที่เมืองนี้ก็จัดแพลนเอาไว้ดีๆ โดยเฉพาะเรื่องการทำประกันเดินทาง! ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ insurverse แล้วแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวแบบถึงไหนถึงกัน จะได้อุ่นใจทุกการเดินทาง เพราะเราไม่รู้ว่าไปต่างบ้านต่างเมือง เรื่องไม่คาดฝันมันจะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่? ให้ insurverse ไปกับคุณด้วยคุณจะปลอดภัย ได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็ม! ประกันท่องเที่ยว insurverse เขาพร้อมดูแลให้คุณเที่ยวฟุกุโอกะ 2024 ได้แบบสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง! จะได้เที่ยวอย่างฟินไร้ทุกความกังวลใจแน่นอน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)