vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
โรงพยาบาลใกล้ mrt ลาดพร้าว เคลมประกันอุบัติเหตุไ

เช็คด่วน! โรงพยาบาลใกล้ mrt ลาดพร้าว เคลมประกันอุบัติเหตุได้

schedule
share

เอาใจคนอยู่แถวลาดพร้าว! ด้วยพิกัดโรงพยาบาลที่เคลมประกันอุบัติเหตุได้ ย่าน mrt ลาดพร้าว โรงพยาบาลไหนใกล้ที่สุด? เดินทางง่ายที่สุด? เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรต่อให้ไม่มีรถก็สามารถขึ้น mrt ไปโรงพยาบาลได้อย่างสะดวกสบาย! insurverse พร้อมเผยขั้นตอนการเคลมประกันอุบัติเหตุออนไลน์เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นว่าต้องทำยังไงบ้าง? และจะพาคุณไปรู้จักประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันทีแบบไหนที่เรียกว่าดี? ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตได้จริง!

เข้าโรงพยาบาล

เช็คเลย โรงพยาบาลใกล้ mrt ลาดพร้าว เดินทางสะดวก ไปมาง่าย

คนลาดพร้าวห้ามพลาด! ปักหมุด 3 โรงพยาบาลใกล้ MRT ที่เดินทางง่าย! เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินหรืออุบัติเหตุขึ้นมา จะได้รีบไปรับการรักษาได้ไวพร้อมกับเคลมประกันอุบัติเหตุได้อย่างไร้กังวล ที่ดีต่อใจกว่านั้น mrt ลาดพร้าวค่าโดยสารไม่แพงด้วย!

1. ร.พ.ลาดพร้าว ระยะ 500 m. จาก mrt

ที่แรกที่แนะนำคือ โรงพยาบาลลาดพร้าวที่อยู่ห่างจาก MRT เพียง 500 m. ลงจากรถไฟฟ้าแล้วเดินไปก็ยังได้ ใครอยู่ใกล้แถวนี้ ปักหมุดไว้เลือกเป็นโรงพยาบาลประจำตัวได้เลย!

2. ร.พ.เปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ระยะ 2 km. จาก mrt

ถัดออกมาอีก 2 km. จาก MRT ลาดพร้าว เป็นโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 อีกหนึ่งโรงพยาบาลใหญ่ ที่ควรลิสต์ข้อมูลไว้ เผื่อมีเหตุต้องเคลมประกันอุบัติเหตุ

3. ร.พ.สินแพทย์ ระยะ 3 km. จาก mrt

ที่สุดท้ายห่างออกไปอีกสักหน่อย คือ โรงพยาบาลสินแพทย์ อยู่ห่างจาก MRT ประมาณ 3 km. โรงพยาบาลเอกชนบริการดี สามารถเคลมประกันชัวร์!

เลือกทำประกันอุบัติเหตุที่ไหนดีตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยและเคลมได้จริง!

ประกันอุบัติเหตุของอะไรดี? ที่น่าไว้ใจ ฝากชีวิตได้และพึ่งพาได้จริงยามที่เกิดเรื่องฉุกเฉิน แนะนำประกันอุบัติเหตุจาก insurverse ประกันในรูปแบบออนไลน์ที่เลือกซื้อง่ายและเคลมง่ายได้จริง! ให้คุณจัดการเลือกความปลอดภัยและราคาได้เองแบบ DIY

ที่นี่เลยกลายเป็นประกันอุบัติเหตุราคาถูกใจคนทุก Gen เพราะซื้อตรงด้วยตัวเองได้เลย ไม่ต้องผ่านคนกลางหรือนายหน้า ทำให้ได้รับความปลอดภัยในราคาที่คุ้มค่ากว่า! ประกันราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อปี ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน! พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง! เกิดปัญหาอะไร? ที่ไหน? ก็พึ่งพาได้!

อยากเคลมประกันอุบัติเหตุทำอย่างไรบ้าง

เมื่อเลือกโรงพยาบาลที่เคลมประกันได้ไว้แล้ว เวลาเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉิน อันดับแรกคือต้องตั้งสติให้ดีก่อนแล้วทำตามขั้นตอนการเคลมประกัน ดังนี้

แจ้งบริษัทประกันเรื่องเหตุฉุกเฉินพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุฉุกเฉินที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ สามารถเคลมประกันได้ชัวร์! แนะนำให้จดจำสิ่งที่เกิดขึ้นให้ละเอียดเพื่อแจ้งกับบริษัทประกัน หากสามารถถ่ายรูปหรือวิดีโอในเหตุการณ์เอาไว้ยิ่งดี จะได้ใช้เป็นหลักฐานทำให้เคลมได้ง่ายขึ้นไปอีก!

แจ้งทางโรงพยาบาลว่ารักษาตัวด้วยประกัน

เมื่อแจ้งเหตุกับประกันอุบัติเหตุที่ทำไว้แล้ว ตอนไปเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่าลืมแจ้งด้วยว่าใช้ประกันจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพื่อให้ทางโรงพยาบาลได้ประสานงานเรื่องประกันต่อไป!

ทำเรื่องแจ้งเคลมประกันผ่านออนไลน์

ขั้นตอนสุดท้ายคือการแจ้งเคลมประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ง่ายแสนง่าย เพียงกรอกแบบฟอร์มขอเคลมให้ครบถ้วน! ไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยากหรือรอนานสามารถเคลมผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

พบหมอ

สรุป

เมื่อเลือกโรงพยาบาลใกล้บ้านที่เคลมประกันได้แล้ว ทีนี้ก็อย่าลืมเลือกประกันอุบัติเหตุที่ตรงใจ เพื่อมาสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิต เพราะไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไร? อุบัติเหตุจะเล็กหรือจะใหญ่แค่ไหน? ก็สามารถเคลมประกันที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ทันที! เลือกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่คุ้มจัด ประหยัดจริง! ของ insurverse ได้ตรงนี้ จะได้จัดการความปลอดภัยให้กับชีวิตผ่านออนไลน์แบบสะดวก! รวดเร็ว! จากที่บ้านได้เลย ไม่ต้องรอ! ทำผ่านออนไลน์ได้แบบครบวงจรได้ทุกเวลา เกิดอะไรขึ้นก็ติดต่อได้อย่างไว ติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทันที!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)