vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ร้านอาหารน่าไปแถว mrt สีลม

ร้านอาหารน่าไปแถว mrt สีลม ตามสไตล์

schedule
share

mrt สีลมมีเส้นทางให้เลือกหลากหลาย! ไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะอยู่ที่ไหนก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย! ยิ่งถ้าทำประกันอุบัติเหตุ insurverse ติดตัวไว้ยิ่งปลอดภัยแบบ x10 เหมือนมีบอดี้การ์ดร่วมเดินทางไปด้วยทุกย่างก้าว! อุ่นใจทุกครั้งไม่ว่าจะนั่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินไปหาของอร่อยๆ น่าอีสตามสไตล์ที่ไหนก็ตาม! นี่แหละชีวิตดีๆ ที่ลงตัวในย่านเมืองกรุงที่เต็มไปด้วยความเจริญ!

mrt สีลม

5 ร้านอาหารน่าไปนั่งไปชิม แถว mrt สีลม

ประกันอุบัติเหตุพร้อม! ใจพร้อม! แต่ถ้าร่างกายยังไม่พร้อมเพราะท้องหิว! ลองไปเติมพลังแถว mrt สีลมกันดูมั้ย? ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ดีๆ น่านั่ง! น่าลองชิม! แต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น? ไปดู!

1. อาหารญี่ปุ่น คัทซึชิน

พิกัดแรกเหมาะกับคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่นสุดๆ! ทุกเมนูคือเด็ดดวง ทั้งทงคัตสึ, แซลมอนและที่ขาดไม่ได้เลยคือซูชิคำโตๆ! ที่ยกตัวอย่างมานี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น! ใครไปแล้วยังไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรดี? ทางร้านก็คิดมาให้แล้ว จัดเมนูแบบ Set ให้เลือก! จะได้ไม่ต้องคิดเยอะจิ้มเลือกเมนูไหนก็อิ่ม, อร่อยและถูกใจชัวร์! พิกัดร้านอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมตะวันนาหาง่ายม๊ากกกกกก

2. อาหารจีน ภัตตาคาร แกรนด์ เชียงการีล่า

ญี่ปุ่นมีแล้ว! อาหารจีนละมีมั้ย? ไปตามความอร่อยแบบต้นตำรับเมืองจีนกันดูบ้าง กับภัตตาคารอาหารจีนที่ไปแล้ว ว้าวทุกเมนู! เพราะที่นี่มีเมนูให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ เมนูไหนก็รสชาติร้ายมาก! มาบ่อยแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ! ราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพ วัตถุดิบก็ดี! รสชาติก็เริ่ด! ฟินไม่ไหว!

3. อาหารอิตาเลียน ซานนอตตี้ฮิล

ร้านอาหารอิตาเลียนในตำนาน! สวยบรรยากาศดีน่านั่งให้ Feel อิตาลีแบบ 300% มีหลากหลายเมนูให้ลอง! หน้าตาน่ากินรสชาติอาหารถูกปากคนไทยโดยไม่ต้องไปไหนไกล เพราะจริงๆ แล้ว อยู่แถว mrt สีลมนี่เอง ที่นี่คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 ไม่มีหัก! ใครแวะไป ต้องไปลองเมนูพิซซ่า Pizza 4 Starioni ชื่อเมนูสุดคิ้วท์กับ Panzerotti ไซซ์เล็ก, เนื้อนุ่มและหวานฉ่ำ! บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่เคยพอ!

4. อาหารมังสวิรัติ โจนส์สลัด

สลัดที่ถูกต้อง! ตามฉบับที่สาย Healthy ต้องการ อยู่ที่นี่แล้ว! ทุกเมนูเป็นสลัดที่มาพร้อมกับวัตถุดิบคุณภาพดี ผักสดมาก กินแล้วเฟรชสุด! อะไรสุด! แม้ใครไม่ชอบกินผักก็ยังถูกใจที่นี่ ถ้าได้มาลองแล้วจะ Love พิกัดอยู่ในซอยสีลม ใครจิตใจห่อเหี่ยวอยากเฟรชขึ้น มังสวิรัติก็ช่วยเยียวยาได้ ต้องไปลองด่วน!

5. อาหารยุโรป Aesop’s Greek Restaurant

ร้านอาหารยุโรปที่จริงใจ! อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารแปลกใหม่น่าลอง! แต่ละเมนูคือให้มาเยอะ! สุดคุ้ม! แทบกินไม่หมดจาน ถ้าเลือกเมนูไม่ถูกก็ไม่ต้องซี เพราะที่ร้านมีเมนูแบบ Set ที่คิดมาให้แล้ว เลือกรับความอร่อยตามจริตได้เลย จะได้มานั่งรับบทเป็นคนยุโรปท่านหนึ่ง! แล้วจิ้มเมนูมาสัก Set ไม่ว่าจะเป็นสายเกา, สายแกงหรือสายกิน! มาที่นี่แล้วฟินไปกับบรรยากาศร้านอย่างเต็มที่แน่นอน! 

อยากเดินทางปลอดภัยกับ mrt สีลมทุกวัน แนะนำทำประกันอุบัติเหตุที่นี่

เดินทางสะดวกสบายกับ mrt สีลมอย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัย! ทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse เอาไว้ จะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยทุกการเดินทาง ที่นี่ให้อิสระในการเลือกความคุ้มครองและราคาเอง เลือกแผนประกันที่ต้องการแบบ DIY ได้เลย เช็คราคาประกันอุบัติเหตุด้วยตัวเองได้ทุกเวลาผ่านออนไลน์โดยไม่ต้องผ่านใคร!

ที่สำคัญการทำประกัน PA กับที่นี่ทำได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี พร้อมมอบความคุ้มครองให้แบบถึงใจ ป้องกันทุกความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้จริง! แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดี ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบ Quiet Luxury หรือ Loud Budgeting ก็เลือกรับความคุ้มครองได้ตามความพึ่งพอใจไปกับ insurverse

ค่าเบี้ยประกันเฉลี่ยต่อวัน ไม่ถึง 10 บาท บอกเลยว่าคุ้มมาก! ถึงต้องได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุร้ายแรงแค่ไหนก็ไม่ส่งผลเสียไปถึงเงินเก็บในบัญชี เข้ารับการรักษาพยาบาลได้ทันทีโดยไม่ต้องสำรองจ่ายให้ปวด Head หรือกลุ้ม Heart เลย ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน! ดีแบบนี้ต้องเลือกทำประกันกับ insurverse แล้วมั้ย? จะได้ไปทำกิจกรรมอะไรก็ลั้นลาได้มากกว่าที่เคย! แบบคนที่มีแบ็คอัพใหญ่หนุนหลังที่เขาพร้อมดูแลเราตลอดเวลา!

รถไฟฟ้า

สรุป

แถว mrt สีลมมีร้านอาหารให้แวะชิมเยอะมาก! ลองไปตามพิกัดที่ป้ายยารับรองว่าจริตตัวแม่ที่ชอบอีสมาทันที! หากต้องใช้ชีวิตเดินทางด้วย MRT ทุกวันแบบนี้ อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse ช่วยวางแผนชีวิตในทุกช่วงวัย อุบัติเหตุแบบไหนก็เคลมได้กัน! insurverse พร้อมเข้ามาแบ่งเบาทุกค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยระหว่างรักษาตัวจะได้ไม่ต้องขาดรายได้ระหว่างเข้ารับการรักษารวมถึงช่วยแนะนำ How to วางแผนมรดกและเคลียร์หนี้สินค้างชำระด้วยประกันอุบัติเหตุด้วย ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา มีประกันจาก insurverse เอาไว้ ยังไงคนข้างหลังก็ไม่ลำบากแน่นอน!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)