vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
กิจกรรมใกล้ mrt สุทธิสาร

กิจกรรมสุดป๊อปใกล้ mrt สุทธิสาร ใครไปเที่ยวก็ชอบ

schedule
share

ถ้าวันหยุดไม่รู้จะไปไหน? ใครอยู่ใกล้ mrt สุทธิสาร insurverse มีพิกัดน่าเที่ยวดีๆ จะมาบอก! แหล่งกิน, เที่ยวและ Shop สุดป๊อป! ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ! ส่วนเรื่องของกินนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยมีแต่เด็ดๆ ทั้งนั้น เที่ยวสะดวกด้วยการนั่ง MRT ในย่านใจกลางเมือง 1 ในวิธีหนีรถติดที่จริงใจ! อยากไปเที่ยวไหน ใกล้หรือไกลก็เดินทางได้อย่างชิลล์ แต่ก่อนเที่ยวอย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุกับ insurverse ไว้นะ อุ่นใจกว่าเห็นๆ จะได้เดินทางกับรถสาธารณะได้อย่างสบายใจ เที่ยวฉ่ำ All day all night ได้ดียิ่งกว่าเดิม! 

รถไฟฟ้า

ที่เที่ยวสุดป๊อป&แหล่งกิจกรรมสุดโดนใจแถว mrt สุทธิสาร ไม่ไปไม่ได้แล้ว

มาแถว mrt สุทธิสารแต่ยังไม่มี Choice ที่เที่ยวในหัว ยังคงมึนตึ๊บไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี? จุดเช็คอินที่ไหนเด็ด? อาหารร้านไหนน่าอีส? ไม่ต้องคิดเยอะไปนะ! เพราะวันนี้ insurverse ผู้นำประกัน PA สุดจึ้ง รวบรวมพิกัดคูลๆ มาให้แล้ว!

1. JidubanG-Market จีดูบังขวัญใจคนรักอาหารเกาหลี

ใครอินความเกาหลีเกาใจมาทางนี้เลย! กับพิกัดเที่ยวที่รวมความเกาหลีแบบครบจบไว้ในที่เดียว! มีทั้งอาหารเกาหลี, ขนมเกาหลีและอาหารแช่แข็งเกาหลีแบบพร้อมเสิร์ฟ ตลอดจนเครื่องสำอางที่อิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีโดยตรง! จะอิ่มท้องหรือจะสวยก่อนก็เลือกเอา ละลานตามากคุณพรี่!

2. ตลาดนัดเมืองไทยภัทร สายสตรีทฟู้ดถูกใจสิ่งนี้

ตลาดนัดโซน mrt สุทธิสารเป็นแหล่งรวมสตรีทฟู้ดที่เด็ดดวงที่สุดในย่านนี้! จะของคาวก่อนแล้วตามด้วยของหวานล้างปาก ก็มีให้ครบ! ราคาไม่แพงแต่อร่อยแรงมากนะ! 

3. เดอะสตรีท รัชดา วัยทำงานฝากท้องได้สบาย

ร้านไหนเด็ด! ร้านไหนดัง! รวมทุกความอร่อยมากองไว้ที่นี่หมดแล้ว! ตลาดนัดกลางคืนใกล้ mrt สุทธิสารที่ใครได้ไปก็หาของกินได้อย่างชิลล์ บรรยากาศดี พี่สาววัยทำงานคนไหนอยากมาเดินเล่นก็จอยเวอร์! ได้ขนมนมเนยติดไม้ติดมือกลับไปเพียบ!

4. สวนลุมไนท์บาซาร์ ที่เที่ยวของคนชอบเหงายามค่ำคืน

ตลาดนัดกลางคืนสุดฮิป! ตอบโจทย์คนเทที่ชอบยกขวด ใครที่กำลังเจ็บปวดจากความเหงาก็ชอบมา Drink! Drank! Drunk! ที่นี่กัน รับรองแซ่บจนคออ่อน! ห่างกับ mrt สุทธิสารทางออกสถานีรัชดาภิเษกแค่ 689 เมตร นอกจากนี้ยังมีที่เที่ยวทั้งแบบ In door และ Out door ที่ใหญ่มาก ให้ได้เดินเล่น, เดินย่อยและชมแสงสีกันอีกด้วย!

5. เอสพลานาด แหล่ง shopping ที่เย็นเจี๊ยบ

แหล่ง Shop ที่รวมสินค้าทุกรูปแบบมีถึง 7 ชั้น เป็นพิกัดละลายทรัพย์ที่แท้ทรู มาเลือกชอปปิงแบบลูกเศรษฐีกันที่นี่! มีสินค้าแฟชั่นทุกรูปแบบให้เลือกเยอะ ถ้าเดินเหนื่อยๆ ก็แวะมาเติมพลังได้เพราะมีร้านอาหารนัวๆ ที่ทำให้อิ่มทั้งท้อง! อิ่มทั้งใจ! ให้เลือกเพียบ!

เหตุผลที่ควรทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้เพื่อการเดินทางที่อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

ประกันอุบัติเหตุจำเป็น VS ไม่จำเป็น? เหตุผลอะไรที่ควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับ insurverse ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดูเลย! 

  • อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ประกันอุบัติเหตุก็พร้อมคุ้มครองทุกที่ทุกเวลาเช่นกัน! ไม่ว่าจะไปเที่ยว, อยู่บ้าน, ไปสังสรรค์หรือแม้แต่อยู่บน mrt สุทธิสารก็สบายใจได้!
  • ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา สบายใจได้เรื่องค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาล, ค่าหมอ, ค่าห้องตลอดจนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดได้เลย ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน รักษาได้จริงประกันให้เคลม!
  • ถ้าต้องรักษาตัวนานไปทำงานไม่ได้ ขาดรายได้ ประกันก็พร้อม Support และให้เงินชดเชย จะได้สบายใจได้ว่านอนก็มีรายได้!
  • ในกรณีที่เสียชีวิต, เกิดความพิการทางร่างกายหรือสูญเสียอวัยวะ ประกันอุบัติเหตุออนไลน์จ่ายเงินชดเชยให้สูงสุดถึง 7 หลัก! หรือตามรายละเอียดในกรมธรรม์ที่ทำไว้!
  • ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse เข้าถึงง่ายไม่ต้องผ่านตัวแทน สามารถเลือกแผนความปลอดภัยให้ตัวเองและคนที่รักได้อย่างอิสระ!
สถานีรถไฟ

สรุป

ที่เที่ยวใกล้ mrt สุทธิสารตอบโจทย์คนชอบเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์! มีพิกัดเช็คอินเพียบ! แต่เพื่อความปลอดภัยขั้นสุดของชีวิต ไม่ว่าจะใช้รถสาธารณะหรือเดินทางแบบไหน? ก็อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุราคาถูกใจคนทุก Gen กับ insurverse รับความคุ้มครองและวางแผนมรดกส่งต่อความมั่นคงให้ครอบครัวตรงนี้! พร้อมดูแลทุกอุบัติเหตุไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ Support เต็มที่! เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใด ก็พร้อมส่งมอบเงินชดเชยให้อย่างรวดเร็ว! ที่สำคัญที่สุด ที่นี่ทำให้เรื่องการเบิกเคลมประกันเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเองทำผ่านหน้าเว็บไซต์หรือ Application ได้เลย ดำเนินการได้ 24 ชั่วโมง เกิดปัญหาอะไรก็ขอความช่วยเหลือได้ทุกเวลา insurverse พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)