vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เที่ยวย่าน mrt หลักสอง-ท่าพระ

7 ที่เที่ยวย่าน mrt หลักสอง-ท่าพระ มาถล่มเลย!

schedule
share

อยากเที่ยวนะ? ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แต่ไม่รู้จะไปไหนดีและไม่รู้รถยนต์ส่วนตัวมีไหน? ถ้าอยากเที่ยวแต่รถส่วนตัวไม่พร้อมออกเดินทางหรือยังไม่มี แวะมาเที่ยวแถวย่าน mrt หลักสอง-ท่าพระกันหน่อยเป็นไง? ไม่ต้องมีรถยนต์ก็มาเที่ยวได้ เป็น Choice ที่น่าสนใจไม่น้อย! จะไปเที่ยวเองแบบอิสระคนเดียวหรือจะชวนแฟนคลับไปเที่ยวด้วย ก็มาเที่ยวแบบใช้รถสาธารณะกันได้ เลือกลงสถานีไหน? ก็มีแหล่งที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสาย Street food, สายชิลล์ Cafe หรือสาย Shop ก็มีที่เที่ยวให้หมด แต่ก่อนจะพาก๊วนไปถล่มที่เที่ยวหรือเช็คอินกันที่ไหน? อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุกับ insurverse เอาไว้ก่อน เวลาเกิดปัญหาอะไร? บาดเจ็บจากอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล จะได้ให้ประกัน PA เขาดูแลทุกค่าใช้จ่ายให้ แล้วไปได้เที่ยวได้อย่างมั่นใจ! เหมือนคนมีบอดี้การ์ดติดตามไปด้วยทุกที่!

รถไฟ

ชีวิตปลอดภัยและเป็นสุขเริ่มต้นด้วยประกันอุบัติเหตุทำเอาไว้อุ่นใจ

ก่อนจะไปเที่ยวย่าน mrt หลักสองมาเพิ่มความสุขและความมั่นคงในชีวิต ด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse กันก่อนดีกว่า! อย่ามองว่าอุบัติเหตุเป็นเรื่องไกลตัวจนลืมที่จะระวัง! เพราะทุกอุบัติเหตุไม่มีสัญญาณเตือน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นที่ไหน? หรือเมื่อไหร่? ถึงนอนอยู่บ้านเฉยๆ ก็เกิดอุบัติเหตุได้และตามมาด้วยค่าความเสียหายที่ต้องจ่ายมากมาย แบบนี้ไม่คุ้มแน่ ได้ควักเงินเก็บมาจ่ายค่ารักษาก้อนโตชัวร์!

แต่ถ้าใครมีประกันคอยดูแลเบาใจไปได้เลย ทุกค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นประกันพร้อมรับจบให้ เช่น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าห้องพักที่โรงพยาบาล, ค่าขาดรายได้เมื่อต้องรักษาตัวตลอดจนเงินชดเชยต่างๆ ตามรายละเอียดในกรมธรรม์! ฉุกเฉินเมื่อไหร่เรียกหาเคลมประกันอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้ายังไม่เจอบริษัทประกันที่ถูกใจเลย แนะนำมาเช็คราคาประกันอุบัติเหตุจาก insurverse ได้เลย! ขอเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่คุ้มภัย! คุ้มใจ! และคุ้มเงินให้คุณจากอุบัติเหตุ!

7 ที่เที่ยว ไปไหนดี ย่าน mrt หลักสอง-ท่าพระ ให้ใจตุ้มต่อม!

เที่ยวไหนดีแถวย่าน mrt หลักสอง? ถ้ากำลังหาอยู่ ก็พาก๊วนแก๊งค์ตามมาถล่มกับ 7 พิกัด ที่เที่ยวที่ insurverse นำมาฝากกันได้เลย!

1. เที่ยวห้างก็ชมธรรมชาติได้ที่ The Mall bangkae

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีป่าจำลองอยู่กลางห้าง! บรรยากาศดี! Feel ดี! เดิน Shop ไปและฟังเสียงน้ำตกไป รับรองฟินเวอร์ นอกจานี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารเด็ดๆ ให้เลือกเยอะด้วย เที่ยวสนุกและอิ่มท้องชัวร์!

2. ไปเที่ยวชมสวนเมล่อนกันไหม

พิกัดใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่ต้องเดินทางไกล บรรยากาศดีมีกิจกรรมสุดป๊อปให้ทำมากมาย แถมได้ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการทำการเกษตรหลายรูปแบบ มีเมล่อนอร่อยๆ สดใหม่สุดเฟรชให้ชิลและซื้อกลับบ้านได้ อยู่แถวย่าน mrt หลักสองไปบางหว้าใช้เวลาเดินทางไม่นาน!

3. คนรักน้องหมาต้องมาที่นี่ Corgi in the Garden

พิกัดกองทัพน้องหมา Corgi เห็นแล้วใจตุ้มต่อมกับความน่ารักที่ยกมาทั้งแก๊งค์! แวะมาเล่นกับน้องหมา, อีสขนม, เครื่องดื่มและอาหารในคาเฟ่ที่นี่ ก็ทำให้หายเบื่อได้ทั้งวัน ใกล้ mrt หลักสองพิกัดดังที่หาง่าย

4. ตามรอยเกษตรพอเพียงกับฟาร์มลุงรีย์

เรียนรู้การทำเกษตรรูปแบบใหม่ใจกลางกรุง! ได้เรียนรู้และลงมือทำมีกิจกรรม Workshops ที่น่าสนใจให้ลองทำเพียบ มาเที่ยวที่นี่ให้พื้นที่สีเขียวได้ฮีลใจ!

5. เสริมใจให้รู้สึกสงบที่วัดปากน้ำภาษีเจริญ

เที่ยววัดทำบุญในวันชิลล์ๆ ก็เป็นเรื่องที่ดี จะได้เติมพลังบุญ! พลังใจ! เสริมดวงให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน พร้อมกับเข้าไปรับความสงบกับบรรยากาศที่งดงาม ชมเจดีย์แก้วจำลองที่สวยจนอึ้งที่นี่ได้เลย!

6. เดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจที่ตลาดน้ำคลองบางหลวง

ตลาดน้ำเก่าแก่อายุเกิน 100 ปี ชมบรรยากาศที่หาดูได้ยากในปัจจุบัน สายฮิปสายชิคต้องถูกใจสิ่งนี้! จะได้มาเดินชิลล์ ชิมอาหารดั้งเดิมในราคาเบาๆ

7. shopping เพลินราคาเบาๆ ที่ตลาดพลู

พิกัดร้านอาหารและของกินชื่อดังมีเยอะมากที่ตลาดพลู แถมยังมีโซนให้เลือก Shop ด้วย ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับใครก็ฟินและห้ามพลาดไอติมไข่แข็งและกุยช่ายตลาดพลู รับรองว่าฟินแบบดับเบิ้ล!

สถานีรถไฟ

สรุป

แค่มี mrt หลักสองไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะอยู่ไหน? ก็เดินทางไปได้อย่างรวดเร็ว! อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse ประกันที่จริงใจ พร้อมดูแลผู้คนทุก Gen! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง มอบความมั่นคงและความอุ่นใจให้กับชีวิตได้จริง! ช่วยให้การวางแผนชีวิตง่ายขึ้น แยกเงินส่วนตัว, เงินเก็บ, เงินสำหรับค่าอุบัติเหตุได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน! ไม่ปนกัน! แบบนี้ก็บริหารเงินได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม! แค่มีประกันจาก insurverse ติดตัวไว้ แบ่งเบาทุกภาระค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุได้ชัวร์! เกิดเหตุปุ๊ป! สามารถเข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่ายได้ทันที! ประกันเขาพร้อมเปย์ให้เสมอ! ไม่ว่าจะทำประกันคนเดียวหรือทำกันทั้งก๊วนแก๊งค์ก็ Happy ได้รับความอุ่นใจไปถึงครอบครัว! เกิดอะไรก็ขอความช่วยเหลือได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง! ดีแบบนี้ต้องมีประกันกับ insurverse แล้วมั้ย?

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)