vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ร้านอร่อย ตัวตึงแห่งย่าน bts อุดมสุข

ชี้เป้า! ร้านอร่อย ตัวตึงแห่งย่าน bts อุดมสุข

schedule
share

หิวนะแต่ไม่รู้จะกินอะไรดี? ถ้าไปเที่ยวแถวย่าน bts อุดมสุขรับรองว่าได้รู้แน่! เพราะมีร้านอร่อยที่แถมความสุขที่ปลายช้อนให้เลือกอีกเพียบ! จะเลือกอีสของคาวหรืออีสของหวานก็เลือกกันได้ตามจริต! แต่ก่อนที่จะไปตะลุยหาของกิน ต้องใส่ใจชีวิตกันก่อนให้ทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับ insurverse เอาไว้จะได้มีคนคอยดูแล หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดอะไรขึ้นมา ประกัน PA ที่ทำติดตัวเอาไว้เขาพร้อมเปย์แก้ไขปัญหาทุกค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุให้หมด จะได้มีเงินเหลือ ไว้กิน, ไว้เที่ยวและเอาไว้ Shopping ให้สุขใจ! ที่สำคัญเที่ยวที่ไหนก็อุ่นใจปลอดภัยจริงแบบไม่มีอะไรมากั้นอีกด้วย!

mrt หลักสอง-ท่าพระ

ร้านอร่อยจัดจ้านในย่าน bts อุดมสุขที่ควรไปลอง

ย่านอุดมสุขเป็นย่านแห่งความเจริญ ยิ่งมี bts อุดมสุขยิ่งเจริญขึ้นไปอี๊กกกก เชื่อมต่อได้หลายสถานี! มาส่องกันว่าร้านอาหารเด็ดดวง จัดจ้านในย่านนี้จะมีร้านไหนน่าไปบ้าง? ที่รีวิวการันตีถ้าไม่อร่อยจริง ให้คายเลย!

1. ร้านเฮียตั้ว ข้าวมันไก่ข้าวหมูแดงเจ้าเก่าแก่กว่า 40 ปี

ร้านข้าวมันไก่ข้าวขาหมูในตำนาน! เมนูเด็ดเมนูดังราคาเริ่มต้นที่ 45 บาท แถมน้ำจิ้มร้ายๆ ให้ด้วยนะ รสชาติดั้งเดิมและจัดจ้านในแบบฉบับทำให้ด้วยใจ! ที่ควรไปลอง! อยู่ในซอยอุดมสุขเดินหาร้านได้ง่ายม๊าก

2. Shabu Street ชาบูน้ำร้ายๆ เนื้อสไลด์สุดบาง

ถ้าหาเพื่อนออกกำลังไม่เคยมี หาเพื่อนมากินชาบูแทนละกันง่ายกว่าเยอะ สายอีสชาบูสุกี้ต้องถูกใจสิ่งนี้! กับน้ำซุปชาบูเข้มข้นที่พร้อมเยียวยาทุกสิ่ง พร้อมวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพดี เนื้อสไลด์สุดบางจับคู่กับน้ำจิ้มเด็ดๆ รับรองฟินได้ทุกคำ!

3. เฮ้งหมูสะเต๊ะ สูตรพิเศษที่ถึงรส ถึงเครื่อง

หมูสะเต๊ะที่ถูกใจคนทุกวัยแห่งซอยเปี่ยมทิพย์! อีก 1 ร้านในย่าน bts อุดมสุขที่เป็นตำนาน ที่ไม่ใช่แค่ตำนานในเมื่อวานนี้ แต่เป็นตำนานมาอย่างยาวนานถึง 60 ปี ที่จัดเต็มสูตรพิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมเสิร์ฟหมูสะเต๊ะกลิ่นหอมตลบอบอวล ทั้งแบบแยกไม้และแบบเป็น Set ให้ลิ้มรสกัน รับรองอร่อยตัวแตก เพื่อนต้องมาแบกกลับบ้าน!

4. Last Ramen Thailand ขวัญใจคนรักราเมง

เข้าถึง Signature ความเป็นญี่ปุ่นแบบ 300% กับร้านราเมงที่เน้นเส้นสด, ทำใหม่และเหนียวนุ่มถูกต้องตามต้นฉบับ 100% และมีเมนูสูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่นให้ลองอีกหลายเมนู อยู่ในย่าน bts อุดมสุขนี่เอง จะได้ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปไหนไกล ห่างจาก bts อุดมสุขทางออกแค่นิดเดียว!

5. ไคซินติ่มซำ ที่สุดแห่งเมนูอร่อยให้เลือกเยอะ

ร้านติ่มซำที่จริงใจ! ที่รสชาติส่งตรงมาจากสิงคโปร์ มีเมนูอร่อยให้เลือกเยอะ นึ่งร้อนๆ กลิ่นหอมกรุ่นจากเตาที่คอติ่มซำปล่อยผ่านไม่ได้! จะทำให้พลาดร้านเด็ดเลย! ซึ่งราคาติ่มซำที่นี่ เริ่มต้นที่เข่งละ 26 บาทเท่านั้น! จะได้ไปฟินกับความฉ่ำของรสชาติและได้สุขภาพกับหลากหลายเมนูรวมถึงเมนูบะกุ๊ดเต๋ด้วย ได้ลองแล้วจะติดใจกด Like รัวๆ!

ต้องทำประกันอุบัติเหตุไว้แล้วเที่ยวที่ไหนจะได้อุ่นใจทุกที่ทุกเวลา

ถ้าอยากตามหาร้านอร่อยย่าน bts อุดมสุขให้สุขเกินร้อย! แนะนำเปิดใจลองทำประกันอุบัติเหตุ insurverse กันดู ชีวิตจะได้ปลอดภัยขึ้น 100% ไปที่ไหนก็อุ่นใจและมั่นใจได้มากกว่า ว่ามีคนให้พึ่งพาและช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากอุบัติเหตุ!

เพราะที่ insurverse เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่หาซื้อง่าย ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยไม่จำเป็นต้องผ่านคนกลาง สามารถจิ้มเลือกแผนความปลอดภัยหรือเช็คราคาประกันอุบัติเหตุให้กับตัวเองและคนที่รักได้อย่างอิสระ รับความคุ้มครองได้ทุก Gen ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี รับรองว่าจะปลอดภัยกันทั้งครอบครัว รับความคุ้มครองได้จากทุกที่! ทุกเวลา! ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน?

บ้านไหนมีเด็กและคนชรา ยิ่งต้องเพิ่มใน List ที่ต้องทำเอาไว้เลย เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเมื่อไหร่ ให้ประกันเขาดูแลแทนได้ทันที! แม้ต้องอยู่ห่างกันกับครอบครัวก็อุ่นใจ ใช้ชีวิตได้เต็มที่พร้อมลุยทุกกิจกรรม! ไม่ว่าอุบัติเหตุจะเล็กหรือใหญ่ก็ได้รับความคุ้มครอง! สามารถเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องสำรองจ่ายเลย

มีประกันแล้วชีวิตดีพร้อมรับมือกับทุกเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ดีกว่าเดิม! อีกทั้งยังสามารถวางแผนมรดกให้คนที่รักได้ด้วย หากมีหนี้สินก็ให้ประกันแบ่งเบาภาระให้คนข้างหลังไม่ต้องเครซี่เรื่องภาษีมรดก เกิดเหตุฉุกเฉินอะไรขึ้นมาเมื่อไหร่? ก็กริ๊งหาประกันได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง แล้วจะพึงพอใจกับความคุ้มค่าที่ได้รับ!  

คนใในรถไฟฟ้า

สรุป

ตามรอยพิกัดร้านอาหารเด็ดย่านดัง bts อุดมสุขรับรองเที่ยวสนุกได้ทุกวัยแถมราคาจ่ายได้ง่ายด้วย ก็เหมือนกับการทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse เบี้ยประกันราคาเบาๆ อายุ 1-99 ปี ก็รับความคุ้มครองได้ ถึงอายุเพิ่มแต่เบี้ยไม่เพิ่มตามจ้ะ! เหมาะกับผู้คนทุกช่วงวัยที่ต้องการให้ชีวิตปลอดภัยจริง! รับความคุ้มครองไม่พอยังสามารถเอาเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีรายปีได้อีก หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรขึ้นมาก็ทำเรื่องเคลมเงินชดเชยได้อย่างรวดเร็ว ทำประกันกับ insurverse เอาไว้ ชีวิตจะได้แน่นอนและมั่นคงขึ้น! คลายทุกความกังวลใจ!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)