vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ 60 ปีซื้อแล้วดียังไง ไม่ต้องตรวจสุขภาพมีจริงหรือ?

ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ 60 ปีซื้อแล้วดียังไง ไม่ต้องตรวจสุขภาพมีจริงหรือ?

schedule
share

ประกันอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่จำเป็นของทุกเพศและทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัยที่มีอายุ 60 ปี เพราะด้วยสภาพร่างกายที่เสื่อมลงในทุกวัน จึงทำให้มีความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันได้มากกว่าวัยอื่นๆ สำหรับบุตรหลานหรือคนใกล้ชิดที่ห่วงใยเรื่องความปลอดภัยของผู้สูงอายุที่บ้านและอยากรู้ว่าจะซื้อประกันชั้น 1 ของบริษัทไหนดี บอกเลยว่า insurverse มีประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุราคาดี หาซื้อประกันอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ทางออนไลน์  สมัครได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ใจต้องการ คุ้มครองถึงใจให้กับผู้สูงวัยที่บ้าน เพื่อลดช่องว่างของความเสี่ยงจากค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลที่มีราคาสูงมากกว่าวัยอื่นๆ

shot-senior-man-looking-out-window-while-sitting-wheelchair

4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุให้กับผู้สูงวัย

เพราะผู้สูงอายุมีสภาพร่างกายและเซลล์ต่างๆ ไม่เหมือนเดิม ก่อนจะซื้อประกันอุบัติเหตุให้ผู้สูงวัยจึงจำเป็นที่จะต้องรู้ 4 เรื่องนี้ เพื่อให้ผู้สูงวัยที่คุณรักได้รับประโยชน์สูงที่สุดและลดอัตราการเสียประโยชน์ให้มากที่สุด อีกทั้งคุณก็จะได้อุ่นใจ หากท่านเกิดอุบัติเหตุล้มเพียงเล็กน้อยหรือเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดใดๆ ก็ยังมีประกันให้ความคุ้มครอง

1. ช่วงอายุ

ควรศึกษาว่ากรมธรรม์นั้นได้กำหนดอายุผู้ทำประกันไว้เท่าไร เพราะการซื้อประกันอุบัติเหตุในแต่ละที่จะมีช่วงอายุที่ต่างกัน บางที่ก็เริ่มที่ 50 ปีแต่บางที่จะเริ่มที่ 60 ปี ดังนั้นคุณจึงควรอ่านและศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนทำการสมัคร อย่างประกันจาก insurverse ให้เลือกทำให้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปีเลย บอกเลยช่วงอายุไหนก็ไม่ต้องกังวล

2. การตรวจสุขภาพ

การทำประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ แต่จำเป็นต้องชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพและโรคประจำตัวของผู้สูงอายุ ซึ่งมีโรคประจำตัวบางชนิดที่ไม่สามารถทำประกันอุบัติเหตุได้ เช่น โรคลมชัก, โรคความดันโลหิตสูงและโรคที่นำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุได้

3. สิทธิ์รักษาพยาบาล

ก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุให้ผู้สูงวัย คุณต้องรู้ว่าผู้สูงอายุมีสิทธิ์การรักษาอะไรบ้างเช่น ประกันสังคม, บัตรทองหรือมีกรมธรรม์ของประกันอุบัติเหตุฉบับอื่นถือครองอยู่ไหม ให้กับทางบริษัทประกันได้รับรู้ แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการให้ผู้สูงอายุเข้ารับบริการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จะต้องแจ้งกับทางพยาบาลเอาไว้เลยตั้งแต่เนิ่นๆ ว่ามีประกันอยู่และแจ้งให้กับทางประกันได้รับรู้เพื่อให้การยื่นเคลมทำได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

4. การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ

ไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุเป็นอีกข้อหนึ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุเพราะจะได้หากรมธรรม์ที่ดีที่คุ้มที่สุดให้กับผู้สูงอายุที่คุณรัก หากผู้สูงอายุอยู่บ้านเฉยๆ ก็จะได้แจ้งกับทางประกันไปตามนี้ได้เลย

physiotherapist-having-appointment

สรุป

ประกันอุบัติเหตุของผู้สูงวัยเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญมากๆ คุณไม่ควรมองข้าม เพราะถึงแม้ว่าผู้สูงอายุส่วนมากจะไม่ค่อยออกไปไหนและอยู่บ้านเป็นหลัก แต่การหกล้มในห้องน้ำหรือลื่นล้มเวลาลงบันไดก็เป็นสิ่งที่อันตรายมากเช่นกัน เดี๋ยวนี้ประกันอุบัติเหตุราคาถูกมากแถมยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลให้กับคุณได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีหรือประกันอุบัติเหตุรายเดือนก็คุ้มครองอย่างควบคุมทุกสิทธิประโยชน์ให้กับผู้สูงอายุที่คุณรัก เพียงแค่คลิกที่นี่ insurverse ก็พร้อมให้บริการประกันอุบัติเหตุราคาดีและจัดเต็มไปด้วยคุณภาพ เวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็จะได้มีกรมธรรม์อุบัติเหตุช่วงแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)