vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ส่องดูประกันอุบัติเหตุรายวัน 2567 หาซื้อที่ไหนได้

ส่องดูประกันอุบัติเหตุรายวัน 2567 หาซื้อที่ไหนได้

schedule
share

ประกันอุบัติเหตุรายวันส่วนใหญ่จะไม่มีเพราะทำไปแล้วไม่ค่อยคุ้มค่า ส่วนมากประกันอุบัติเหตุจะแบ่งทำประกันอุบัติเหตุรายเดือนและประกันอุบัติเหตุรายปีซะมากกว่า อย่าง insurverse ที่มีบริการมอบความปลอดภัยให้กับชีวิตด้วยประกันคุณภาพดีๆ คุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ที่ทำให้คุณจ่ายรายปีแล้วคุ้มมาก ยิ่งกว่าการจ่ายแบบรายเดือนหรือการจ่ายแบบประกันอุบัติเหตุรายวัน เพราะที่นี่จะทำให้คุณเลือกความคุ้มครองและปรับเปลี่ยนราคาได้ดั่งใจตามความต้องการ เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมากที่สุด ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินมากไป ได้รับความคุ้มครองแบบเหลือๆ ที่ครอบคลุมมากที่สุด เปรียบเหมือนการดื่มกาแฟทุกวัน ยังแพงกว่านี้ เพราะที่นี่ให้คุณอุ่นใจในการใช้ชีวิตเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อปีเท่านั้น ซื้อกาแฟดื่มทุกวันยังซื้อได้ แต่ซื้อความคุ้มครองให้ชีวิตตัวเองปลอดภัยซื้อได้ไหม ได้มากกว่าการดื่มกาแฟอีกนะ

group-business-people-analysis-with-marketing-report-graph-young

ประกันอุบัติเหตุของอะไรดี? ควรมีจุดแตกต่างในเรื่องอะไร

ต้องบอกแบบนี้ว่าประกันของทุกเจ้าดีเหมือนกันแต่ที่ต่างกันคือการคุ้มครองที่ควบคุมและให้สิทธิประโยชน์กับผู้ซื้อ เรามาดูกันดีกว่าว่าประกันอุบัติเหตุของ  insurverse ดีและต่างจากเจ้าอื่นอย่างไร

1. คุ้มครองการเกิดอุบัติเหตุทุกรูปแบบ

ข้อดีมากๆ ของการซื้อประกันอุบัติเหตุคือไม่ว่าคุณจะเกิดอุบัติเหตุที่ไหนเวลาใดก็สามารถเข้ารักษาโรงพยาบาลในเครือได้ทันที อีกทั้งยังมีเงินชดเชยสำหรับการนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลจนทำให้ขาดรายได้อีกด้วย

2. ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุคงที่

ถ้าเทียบกับประกันสุขภาพแล้ว อาจมีการปรับค่าเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกปีเพราะอายุเยอะขึ้นก็หมายถึงสุขภาพเสื่อมลง อาจจะมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นได้อีก ส่วนใครทำประกันสำหรับอุบัติเหตุเอาไว้รับรองว่า ค่าเบี้ยจ่ายได้แบบสบายใจ จะปรับเปลี่ยนราคาแต่ละปีเป็นแบบไหนก็ทำได้เลย

3. ลดอัตราความเสี่ยงทางการเงิน

เพราะประกันอุบัติเหตุของ insurverse จะช่วยคุณแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลให้คุณอุ่นใจทุกเวลา แบบนี้ก็อุ่นใจเรื่องเงินเก็บก้อนโตของคุณได้เลย

4. คุ้มครองได้ทุกช่วงอายุตั้งแต่ 1-99 ปีบริบูรณ์

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับข้อตกลงกรมธรรม์แต่ละฉบับ เพราะแต่ละฉบับมีสิทธิประโยชน์ที่ต่างกัน ดังนั้นคุณควรศึกษาดีๆ ก่อนทำการซื้อประกันแต่ละแห่ง แต่สำหรับประกันของ insurverse เพียงมีอายุระหว่าง 1-99 ปี ก็สามารถเป็นเจ้าของกรมธรรม์ที่ช่วยให้ชีวิตคุณปลอดภัยจากอุบัติเหตุได้เลย

5. เบี้ยประกันอุบัติเหตุราคาถูก

ถ้ามีบริษัทไหนที่สามารถเลือกปรับแผนยืดหยุ่นตามภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละปีหรือเลือกตามที่คุณต้องการได้ บริษัทนั้นใจกว้างมากๆ อย่างประกันจาก insurverse ให้คุณปรับความคุ้มครองและราคาได้แบบ DIY ได้เลย อีกทั้งมีราคาถูกเพราะไม่ผ่านนายหน้า สามารถซื้อประกันด้วยตัวเองได้เลย

6. ประกันอุบัติเหตุสร้างความสบายใจ

เหมือนมีเงินสำรองไว้ใช้ตลอดเวลา เข้าโรงพยาบาลเมื่อไหร่ก็ไม่เป็นภาระของคนรอบข้าง อุ่นใจเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้เลย

ประกันอุบัติเหตุรายวันหรือรายปีซื้อที่ไหน?

อย่างที่เราบอกไปว่าส่วนมากประกันอุบัติเหตุรายวันจะไม่มีเพราะทำแล้วได้รับการคุ้มครองที่ไม่คุ้มเท่ากับประกัน paในแบบรายเดือนหรือรายปี ประกันอุบัติเหตุออนไลน์สามารถซื้อได้ผ่านเว็บ insurverse ที่สำคัญเลยคุณสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุได้ทุกที่และทุกเวลา

insurance-agent-working-during-site-car-accident-claim-process-people-car-insurance-claim

สรุป

ประกัน pa คือชื่อเรียกอีกอย่างของประกันอุบัติเหตุซึ่งการทำประกันเอาไว้ก่อนที่เรื่องจะเกิดนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนละเลยเพราะถ้าไม่เกิดเรื่องขึ้นก่อนพวกคุณจะไม่เห็นความสำคัญเลย แต่อย่ารอให้เกิดเรื่องขึ้นเลยนะ เราควรกันไว้ดีกว่าแก้ เนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุในแต่ละทีค่าใช้จ่ายมีมาไม่น้อย จะดีกว่าไหมถ้ามีประกันของ insurverse มาช่วยคุณแบ่งเบาภาระในเรื่องนี้ ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ของ insurverse ได้ง่ายๆ เพียงแค่กดลิงก์นี้คุณก็สามารถซื้อประกัน pa ราคาเบาๆ แต่มัดรวมทุกคุณภาพ ควบคุมทุกสิทธิประโยชน์และที่สำคัญนำไปลดหย่อนภาษาตอนต้นปีได้อีกด้วย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)