vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
คู่รักเป็นต่างชาติ ทำประกันอุบัติเหตุให้ได้ไหม 2567

คู่รักเป็นต่างชาติ ทำประกันอุบัติเหตุให้ได้ไหม 2567 จะได้อุ่นใจทุกเวลา

schedule
share

ความรักไม่มีพรมแดนมากั้นมีแต่พรหมลิขิตนำพาเหมือนโกโบริกับอังศุมาลินและคุณพี่หมื่นกับเกศสุรางค์ที่ข้ามภพข้ามชาติมารักกัน แต่หากแฟนเราเป็นต่างชาตินั้นจะทำประกันอุบัติเหตุได้ไหม คำตอบคือทำได้และยังรวมไปถึงประกันสุขภาพและประกันชีวิตอีกด้วย ส่วนวิธีการสมัครนั้นไม่ยากเลยเพราะ insurverse สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้ ที่สำคัญยังมีทั้งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายเดือนให้เลือกไม่ต่างจากคนไทยเลย ทีนี้ก็จะได้ควงคู่กันได้อย่างสบายใจแม้สถานการณ์บ้านเมืองที่พึ่งมียาบ้าถูกกฎหมาย 2567 เกิดขึ้น ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไร้กังวล

woman-crashed-into-car-girl-helmet

ไม่ว่าต่างชาติหรือคนไทยก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ไม่ต่างกัน

เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้กับทุกคน, ทุกที่และทุกเวลา หากคุณอยู่ในความประมาท เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็สามารถถามหาคุณได้ทุกเมื่อ ในส่วนค่าเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อประกันอุบัติเหตุเป็นหลักเพียงแค่หวานใจต่างชาติของคุณผ่านคุณสมบัติเหล่านี้ก็สามารถซื้อประกันได้แล้ว

1. อายุ 1-99 ปี ครอบคลุมตั้งแต่วัยเด็กไปจนสูงวัย

อายุเท่าไรก็สามารถทำประกันสำหรับอุบัติเหตุได้นะ (รวมไปถึงหากมีบุตรก็สามารถทำประกันให้บุตรได้เลย)

2. มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยหรือ Work permit ก็สามารถทำประกันอุบัติเหตุ

ถือว่าเป็นเอกสารที่ช่วยยืนยันว่าคนต่างชาติคนนี้อยู่อาศัยที่ประเทศไทยจริงๆ จะทำให้สามารถใช้เป็นเอกสารประกอบการยื่นเรื่องทำประกันได้เลย

3. มี Passport สำหรับยืนยันตัวตน

การทำประกันสำหรับอุบัติเหตุนั้น หากเป็นคนไทยไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทางมายืนยันแต่สำหรับใครที่มีแฟนเป็นคนต่างชาติอยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับแฟน เพื่อให้แฟนปลอดภัย จำเป็นต้องขอหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ตของแฟนมาประกอบการยื่นเรื่องทำประกันด้วย หมายเหตุจะต้องเป็นพาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุเท่านั้นด้วยนะ

4. จดทะเบียนสมรสกับคนไทย (สัญชาติไทย)

หากมีเอกสารการสมรสก็ให้เตรียมให้กับทางบริษัทประกันด้วย

5. เกษียณอายุแล้วย้ายมาอยู่ในประเทศไทย (มีเอกสารยืนยัน)

ข้อที่ 2-4 มีเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็สามารถทำประกันได้

ประกันอุบัติเหตุหรือเรียกอีกอย่างว่าประกัน pa

ประกัน pa เป็นรูปแบบประกันภัยชนิดหนึ่งที่คุ้มครองในกรณีที่ผู้ซื้อประกันทั้งไทยและต่างประเทศเกิดอุบัติเหตุในทุกรูปแบบ ให้ความคุ้มครองตั้งแต่บาดเจ็บเล็กน้อย, เจ็บปวดใหญ่จนไปถึงการเสียชีวิต โดยจะให้สิทธิประโยชน์ดังนี้

1. ประกันอุบัติเหตุชดเชยค่ารักษาพยาบาล

คลายความกังวลใจเรื่องค่ารักษาพยาบาลไปได้เลย แม้ต้องนอนโรงพยาบาลหลายๆ คืน ประกันก็พร้อมเปย์ให้อยู่แล้ว

2. ประกันอุบัติเหตุชดเชยในกรณีสูญเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพ

เคลียร์จบทุกปัญหาชีวิต แม้ทางบริษัทประกันไม่สามารถชดเชยความรู้สึกที่คนทำประกันสูญเสียอวัยวะไปได้ แต่ทางบริษัทพร้อมจ่ายเงินอย่างหนักเพื่อชดเชยในสิ่งที่คนทำประกันสูญเสียไปตามวงเงินในกรมธรรม์แน่นอน

3. ประกันอุบัติเหตุชดเชยรายได้ที่ต้องสูญเสียไประหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

แม้นอนโรงพยาบาลก็มีรายได้ จะได้ไม่ต้องซีเรียสเรื่องการนอนพักรักษาตัวหลายวัน ทางบริษัทมีเงินชดเชยในส่วนนี้ให้อยู่แล้ว

4. ประกันอุบัติเหตุชดเชยค่าปลงศพรวมถึงค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ

หากเกิดกรณีร้ายแรงที่ไม่มีใครอยากให้เกิด การเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ถึงแก่ชีวิต ทางประกันอุบัติเหตุพร้อมจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้อย่างเต็มที่แน่นอน

man-try-fix-car-engine-problem-local-road-chiang-mai-thailand

สรุป

หากคุณต้องการหาประกันอุบัติเหตุดีๆ ไม่ต้องมองไปไหนไกลเพราะ insurverse ได้คัดสรรประกันที่ดีที่สุดให้คุณแล้วและการสมัครก็ง่ายมากๆ สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้ทุกเวลา สมัครได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องใช้เวลานาน คุณสามารถเอาเวลาที่เหลือไปสวีทกับแฟนต่างชาติของคุณได้ ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ราคาถูก ซื้อได้เพียงแค่คลิกลิงก์ผ่านเว็บ insurverse เท่านี้คุณก็มีประกัน pa ราคาเบาๆ ไว้ในอ้อมแขนแล้ว มีทั้งประกันอุบัติเหตุรายเดือนและประกันอุบัติเหตุรายปีให้คุณเลือกซื้อได้ตามต้องการ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)