vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอุบัติเหตุมีระยะรอคอยไหม ประกันอุบัติเหตุได้กี่วัน ?

ประกันอุบัติเหตุมีระยะรอคอยไหม ประกันอุบัติเหตุได้กี่วัน ?

schedule
share

ข่าวอุบัติเหตุเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกันอุบัติเหตุจึงกลายเป็นทางเลือกสำหรับคนที่วางแผนการใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย แรงผลักดันอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญของการเลือกทำประกันอุบัติเหตุรายวันหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นไปจากเรื่องเงิน เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ จะทำให้เกิดความสูญเสียขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งร่างกายและเงินทองที่หามาได้ นอกจากนี้หากเกิดเหตุการณ์ไม่ร้ายแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นเวลานาน ก็ยังสูญเสียรายได้อีก ถ้าไม่ได้ทำประกันเอาไว้ ชีวิตหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร จะสามารถยืนได้ด้วยลำแข้งตัวเองได้อยู่ไหม คงเป็นเรื่องที่น่าลำบากใจ แต่หากสนใจทำประกัน ก็ต้องเช็กให้รอบคอบว่าประกันอุบัติเหตุมีระยะรอคอยไหม? ตามไปคลายข้อสงสัยกันเลย จะได้เลือกทำประกันได้อย่างมั่นใจ อุ่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยชัวร์ๆ

woman-placing-emergency-sign

ตามมาคลายข้อสงสัย ระยะเวลาลอยคอ เอ๊ยยย รอคอย คืออะไร? ประกันอุบัติเหตุมีระยะรอคอยด้วยไหม?

ระยะรอคอยก็คือระยะเวลาที่ทางฝั่งผู้ซื้อประกันได้มีการซื้อประกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำการเคลมประกันได้เลยทันที ดังนั้นคนทำประกันต้องรู้ ถ้าต้องการซื้อประกันปุ๊ป บางบริษัทอาจจะมีระยะเวลารอคอยด้วยหากต้องการเคลมประกัน จึงยังทำไม่ได้จะต้องรอให้พ้นระยะรอคอยก่อน ซึ่งโดยมากจะเริ่มนับตั้งแต่วันที่อนุมัติกรมธรรม์แล้ว แต่สำหรับเรื่องประกันอุบัติเหตุที่หากทำเอาไว้แล้ว แล้วเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินขึ้นมา จะมีระยะรอคอยด้วยหรือเปล่า เช็กข้อมูลกันเลย

ประกันอุบัติเหตุราคาสุดประหยัด มีระยะรอคอยด้วยไหม? 

ตอบข้อสงสัยที่แน่ชัดประกันอุบัติเหตุรอคอยกี่วัน “ไม่มีระยะเวลารอคอย” เมื่อได้รับการอนุมัติกรมธรรม์ ก็พร้อมรับความคุ้มครองสุดอุ่นใจไปเลย ยามเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินก็สามารถเคลมเงินประกันได้ทันที เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร การเลือกทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้จึงตอบโจทย์คนไม่ชอบรอและต้องการรับความคุ้มครองทันที

ประกันอุบัติเหตุ พร้อมส่งมอบความคุ้มครอง การบาดเจ็บเหล่านี้ด้วยหรือเปล่า?

1. เกิดอุบัติเหตุ แมลงสัตว์ กัด ต่อย เคลมประกันอุบัติเหตุได้ไหม

กรณีเกิดอุบัติเหตุ แมลงสัตว์ กัด ต่อย สามารถเคลมประกันอุบัติเหตุได้เลยทันที หากมีบาดแผลหรือมีรอยเขี้ยว แต่สิ่งที่ไม่สามารถเคลมประกันได้เมื่อโดนแมลงสัตว์ กัด ต่อยก็คือกรณี มีอาการแพ้และผดผื่นคันเพียงอย่างเดียว

2. ออกกำลังกายอยู่ดีๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายขึ้นมา เคลมประกันได้ไหม

สำหรับแผนประกันอุบัติเหตุพร้อมส่งมอบความคุ้มครองตลอดไปจนถึงอุบัติเหตุทั่วไปและพร้อมมอบความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะออกกำลังกายด้วย

3. แม้เกิดอุบัติเหตุก็จริง แต่อยู่ในสถานการณ์ที่มีอาการมึนเมาจากสุราเคลมได้ไหม

สุราเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ยามเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน แม้มีรอยแผลที่ฉกรรจ์เพียงใด หากมีระดับแอลกอฮอล์ 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป ประกันอุบัติเหตุไม่คุ้มครองทุกกรณี

4. ประกันอุบัติเหตุพร้อมคุ้มครองค่าทำฟันด้วยหรือเปล่า

หากได้รับความบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่กระทบถึงฟัน ประกันพร้อมส่งมอบความคุ้มครองภายใน 7 วัน กรณีรักษาฟันและรักษารากฟัน

5. หากเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือหรือพลัดตกจากรถประกันคุ้มครองไหม

ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองครอบคลุม กรณีเกิดอุบัติเหตุจากเรือสาธารณะหรือเกิดอุบัติเหตุจากรถโดยสาร สามารถยื่นเรื่องเคลมประกันได้เลยทันที

person-lying-ground-after-car-accident

สรุป

ตอบชัดอีกครั้ง ประกันอุบัติเหตุราคาสุดประหยัดไม่มีระยะรอคอย ส่วนใครที่กำลังมองประกันอุบัติเหตุอยู่ คลิกเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับทาง insurverse ได้เลยที่นี่ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ จ่ายปุ๊บ รอรับกรมธรรม์ความคุ้มครองผ่านทางอีเมลได้เลยทันที รวดเร็วทันใจ ประกันอุบัติเหตุรายวันราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋า เฉลี่ยเริ่มต้นวันละไม่กี่บาท พร้อมคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)