vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ถ้าตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุวันนี้ กี่วันได้กรมธรรม์ 2567

ถ้าตัดสินใจทำประกันอุบัติเหตุวันนี้ กี่วันได้กรมธรรม์ 2567

schedule
share

อุบัติเหตุเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ห้ามได้ซะที่ไหน ถ้างั้นตัดสินใจพกประกันอุบัติเหตุไว้จะดีกว่ามั้ย!! อุ่นใจใช่เลยทุกสถานการณ์ เพราะบางสถานการณ์อุบัติเหตุไม่ได้มีต้นเหตุมาจากความประมาทที่เกิดจากตัวเราเพียงอย่างเดียว อาจเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยทั้งจากฟ้า, ฝน, คนอื่น, สัตว์หรือแม้แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาแบบเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องบอกเลยว่าโชคดีจัง ที่อย่างน้อยแค่ทายานิดหน่อยก็หาย แต่ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุหนักจนถึงขั้นทุพพลภาพหรือเสียชีวิต ใครไม่ได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ก็คงอาจจะเสียใจในภายหลัง ถ้าไม่อยากเป็นภาระให้แก่คนข้างหลัง เลือกดูแลชีวิตตัวเองวันนี้แล้วไปเช็กเลยว่ากี่วันจะได้กรมธรรม์ จะได้รับผิดชอบชีวิตตัวเองได้แบบ 100%

business-men-work-with-laptops-side-car

ประกันอุบัติเหตุคืออะไร? ซื้อประกันอุบัติเหตุวันนี้กี่วันรับกรมธรรม์?

ประกันอุบัติเหตุหรือประกัน PA สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งจะมีความคุ้มครองต่อตัวผู้เอาประกันเองกรณีที่ได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุจากรถ, อุบัติเหตุระหว่างเล่นกีฬาและอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ จากการใช้ชีวิตประจำวันรวมถึงหากพวกประกันได้รับการบาดเจ็บขั้นรุนแรงจนสูญเสียอวัยวะ, ทุพพลภาพหรือเสียชีวิตแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาก็คือค่ารักษาพยาบาลที่สูงปรี๊ด แต่หากทำประกันอุบัติเหตุราคาสุดประหยัดกับทาง insurverse ไว้ ก็สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายรวมถึงจะมีการจ่ายค่าทดแทนกรณีทุพพลภาพ, สูญเสียอวัยวะหรือเสียชีวิต โดยไม่กระทบต่อเงินในกระเป๋าและคนในครอบครัวเลย

เลือกซื้อแผนประกันอุบัติเหตุกี่วันได้รับกรมธรรม์?

หากสนใจทำประกันอุบัติเหตุราคาถูกเพียงเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุ insurverse จ่ายเงินปุ๊บ ก็สามารถรอรับความคุ้มครองได้เลยทันที หลังจากได้รับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล ไม่ต้องรอใบกรมธรรม์จากไปรษณีย์ยาวนาน 7 วันเหมือนที่อื่นและที่สำคัญประกันอุบัติเหตุของเราไฮเทคสุดๆ มาในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ ไม่ต้องใช้กระดาษ แม้เอกสารหายก็ไม่ต้องกังวล สามารถขอใหม่ได้เลยทันที ตอบโจทย์ยุครักษ์โลกสุดๆ

จ่ายเงินซื้อประกันอุบัติเหตุปุ๊บ สามารถรอรับความคุ้มครองได้เลยดังนี้

  • แม้ค่ารักษาพยาบาลแพงเท่าตัวก็ไม่ต้องกังวล ประกันอุบัติเหตุพร้อมชดเชยให้กรณีเกิดอุบัติเหตุอย่างเต็มที่
  • ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองอะไรบ้าง? ส่งมอบความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นสูญเสียอวัยวะ, สายตา,ทุพพลภาพถาวรและร้ายแรงสุดจนถึงขั้นเสียชีวิต
  • หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างเหตุการณ์ไฟไหม้, น้ำร้อนลวก, กระดูกแตกหักและการบาดเจ็บอวัยวะภายในจากอุบัติเหตุ พร้อมส่งมอบความชดเชยตามกรมธรรม์ที่ระบุไว้
  • หากเกิดอุบัติเหตุขณะโดยสารอยู่บนขนส่งสาธารณะหรือแม้แต่เกิดอุบัติเหตุขณะอาศัยอยู่ภายในอาคารหรือสถานที่สาธารณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเอกชนหรือของราชการ ทำประกันอุบัติเหตุไว้อุ่นใจชัวร์พร้อมจ่ายให้ทันที

ประกันอุบัติเหตุยังมาพร้อมกับจุดเด่น ขยายความคุ้มครองได้หลายกรณี ดังนี้

1. ค่ารักษาพยาบาลที่เกี่ยวเนื่องกับทันตกรรมที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ อาทิ การรักษาฟันหรือรักษารากฟันที่เกิดขึ้นภายใน 7 วันหลังจากเกิดอุบัติเหตุ

2. กรณีเกิดอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือขณะโดยสารบนรถจักรยานยนต์

3. กรณีถูกทำร้ายร่างกายหรือถูกฆาตกรรม

4. เงินช่วยเหลือพิเศษ

mobile-phone-hand-car-repair-service-center-blurred-background

สรุป

อยากทำประกันอุบัติเหตุแต่ยังมีข้อสะกิดใจตรงที่ได้รับความคุ้มครองเลยไหม? หากเลือกทำประกันอุบัติเหตุ กับทาง insurverse ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ขอนั่งยัน นอนยันเลยว่า เพียงคลิกจ่ายเงินปุ๊บก็รับความคุ้มครองปั๊บ หากสนใจสามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันออนไลน์หรือให้เจ้าหน้าที่แนะนำได้ที่เว็บไซต์ insurverse ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเลือกความคุ้มครองและปรับแต่งเบี้ยประกันอุบัติเหตุที่ต้องการจ่ายตอบโจทย์ตามที่ต้องการแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)