vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 วิธีเลือกประกันอุบัติเหตุระยะสั้นให้ครอบคลุมทุกความปลอดภัย

5 วิธีเลือกประกันอุบัติเหตุระยะสั้นให้ครอบคลุมทุกความปลอดภัย

schedule
share

คนที่ไม่เข้าใจว่าจะทำประกันอุบัติเหตุไปทำไม จะต้องเสียค่าเบี้ยประกันให้เสียเงินเสียเวลาไปเพื่ออะไร แต่จะบอกเลยว่าชีวิตมีแต่ความไม่แน่นอน อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ตลอดเวลา อาจบาดเจ็บจนขั้นพิการหรือถึงแก่ชีวิตเลยก็ได้ หากเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นจะต้องรับภาระค่าใช้จ่ายมากมาย อาจจะทำให้ชีวิตไม่เหมือนเดิมไปตลอดกาล แต่หากได้เลือกทำประกันอุบัติเหตุ insurverse ไว้ บอกเลยว่าจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้อย่างแน่นอน วันนี้จึงมี 5 วิธีเลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลระยะสั้นเพื่อจะสามารถเลือกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่เหมาะสมได้เป็นอย่างดี

social-worker-explaining-documents

5 เคล็ดลับการเลือกประกันอุบัติเหตุระยะสั้นให้คุ้มครองอย่างครอบคลุม

ประกันอุบัติเหตุถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทประกันมีไว้เพื่อบริการความคุ้มครองความเสี่ยงจากอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพหรือเสียชีวิต ทางบริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายและจ่ายค่าสินไหมทดแทนต่างๆ ให้ ซึ่งประกัน PA จะมีหลากหลายรูปแบบที่มีความแตกต่างกันออกไป จึงควรมีหลักการง่ายๆ ในการเลือกประกันระยะสั้นให้เหมาะสมกับตนเอง ดังนี้

1. พิจารณาเรื่องอายุของผู้ทำประกันอุบัติเหตุ

แต่ละช่วงวัยก็จะมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเด็กเป็นผู้ใหญ่ก็ตามแต่ ชีวิตล้วนแล้วแต่มีความไม่แน่นอนอยู่เสมอ อุบัติเหตุไม่เลือกว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ วัยรุ่นหรือผู้สูงอายุ จึงควรจะต้องเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมกับช่วงอายุของผู้ทำประกัน

2. พิจารณาอาชีพของผู้ซื้อ

ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงในเรื่องของการทำงานหรือการเดินทาง หากต้องออกเดินทางบ่อยๆ และทำงานที่มีความเสี่ยงสูง การทำประกันอุบัติเหตุรถยนต์เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก นอกจากนี้หากเป็นเสาหลักของครอบครัวควรจะต้องทำประกันอุบัติเหตุไว้ เพราะหากเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงที่ไม่คาดฝันจนไม่สามารถทำงานหรือไม่มีรายได้ จะทำให้ครอบครัวลำบากเดือดร้อน หากทำประกันดีๆ ไว้รับรองว่าอุ่นใจไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแม้แต่นิดเดียว

3. พิจารณาเรื่องรายได้และราคาของเบี้ยประกัน

ควรจะต้องพิจารณาเลือกประกันอุบัติเหตุระยะสั้นที่มีราคาเบี้ยประกันอุบัติเหตุ ราคาถูกที่เหมาะสมกับรายได้ของตนเอง เพื่อที่จะไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันในราคาที่สูงเกินไป จะได้ไม่ส่งผลกระทบในเรื่องปัญหาทางการเงินที่ต้องใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

4. พิจารณาวันที่เริ่มให้ความคุ้มครอง

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกวินาที ดังนั้นการทำประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองได้ในทันทีหลังจากทำสัญญาสำเร็จก็จะส่งผลดีมากกว่านั่นเอง

5. พิจารณาความน่าเชื่อถือของบริษัท

ควรเลือกบริษัทที่มีความมั่นคงมีความน่าเชื่อถือไว้วางใจได้ให้บริการอย่างครบวงจร ดูแลและให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างดี ตลอดจนมีบริการที่สามารถติดต่อได้ง่าย โดยเฉพาะหากเป็นประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

happy-young-asian-couple-realtor-agent

สรุป

ในการเลือกประกันอุบัติเหตุระยะสั้นที่ถูกต้องเหมาะสมกับตนเอง จะต้องคำนึงถึงความต้องการที่ตอบโจทย์เป็นหลัก ควรจะต้องพิจารณาเลือกอย่างรอบคอบ ซึ่งควรจะต้องสอดคล้องกับความต้องการของผู้เอาประกันนั่นเอง ซึ่งหากต้องการข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับประกัน PA ระยะสั้น สามารถขอคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุ ออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียวที่นี่กับ insurverse รับรองได้เลยว่าจะค้นพบประกันอุบัติเหตุ insurverse ที่เชื่อถือไว้วางใจได้ สามารถพึ่งพาได้อย่างอบอุ่นใจเมื่อถึงเวลาจำเป็น

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)