vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ก้างปลาติดคอประกันอุบัติเหตุคุ้มครองไหม 2567

ก้างปลาติดคอประกันอุบัติเหตุคุ้มครองไหม 2567

schedule
share

น่าจะเป็นกันบ่อยนะ สำหรับมนุษย์ที่รักการกินปลาอย่างเราๆ กับการต้องมารับมือกับมารความสุขที่มาขัดจังหวะในรูปแบบของอาการก้างปลาติดคอ แหม่ คนกำลังอร่อยๆ อยู่ดีๆ วงก็ดันแตกซะงั้น เพราะมัวแต่ไปปั้นข้าวกลืนคอลงคอเพื่อบรรเทาอาการ แต่คุณรู้มั้ยว่า อาการก้างติดคอเนี่ยถ้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยตัวเองไม่ดี ก็อาจจะทำให้ก้างปลาไหลลงไปลึกหรือติดอยู่ที่ผนังลำคอด้านในหนักกว่าเดิมได้ ทางที่ดีถ้าเห็นท่าว่าจะไม่หาย ควรพุ่งตัวไปโรงพยาบาลให้หมอเขาคีบให้ดีกว่า ซึ่งการไปให้หมอรักษาเนี่ย หลายคนก็คงจะมีคำถามตามมาเช่นกันว่าประกัน pa หรือประกันอุบัติเหตุ เขาคุ้มครองรักษาก้างติดคอไหม เพราะไปรักษาบางทีก็เสียเงินเป็นร้อยเป็นพัน ไม่อยากควักกระเป๋าเองทั้งหมดอะกับอีแค่ก้างปลาซี่เดียว ถ้านี่เป็นคำถามที่หลายคนยังสงสัยกันอยู่ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

top-view-fish-ready-be-cooked

รู้หรือไม่ ก้างปลาติดคอ ประกันอุบัติเหตุก็คุ้มครองด้วย!

ชีวิตไม่ต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกต่อไป ที่แค่กินข้าวก็ต้องกังวล เพียงแค่มีประกันเอาไว้รับรองได้เลยอุ่นใจกว่าชัวร์ กินอะไรหากต้องสำลักหรือเกิดบาดแผลจนต้องเข้าโรงพยาบาล หรือแม้ก้างติดคอกินอะไรจะได้ไม่ต้องหาวิธีแก้ไขด้วยตัวเองแบบผิดวิธี ตรงไปหาหมอที่โรงพยาบาล แล้วให้ประกันช่วยแก้ไขปัญหาเคลียร์จบเรื่องค่าใช้จ่ายให้ ต้องบอกเลยอ่ะ มีประกันแล้วดีนะดีกว่าไม่มี อย่างตอนนี้มีประกันภัยออนไลน์ให้เลือกใช้แล้วด้วยบอกเลยค่าเบี้ยสุดคุ้ม ความคุ้มครองครอบคลุมมากๆ

ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองการรักษาอาการก้างปลาติดคอ

ก้างปลาติดคอสามารถหายเองได้ไหม ถ้าใครแค่ดื่มน้ำแล้วก็หาย ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ มากๆ ในความซวยที่คาดไม่ถึงที่แก้จบด้วยตัวเองได้ แต่ถ้าทำอย่างไรก็ไม่ช่วย ควรไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชัวร์สุด หากใครที่ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเอาไว้ไม่ต้องกังวล เพราะอาการก้างปลาติดคอเป็นหนึ่งในอาการที่ประกัน pa เขาคุ้มครองด้วยแหละ

ถ้าวันดีคืนดีที่บ้านจัดปาร์ตี้เมนูปลา แล้วเราดันตกเป็นเหยื่อของเจ้าก้างปลาติดคอตัวร้ายที่อยู่ๆ ก็แวะมาติดแหง็กอยู่ในคอของเรา ก็ไม่ต้องกังวลใจ รีบแต่งตัวนั่งรถสวยๆ ไปให้คุณหมอที่สถานพยาบาลใกล้บ้านเขาคีบออกได้เลย ก่อนไปก็ติดต่อเคาน์เตอร์ก่อนว่า มีประกันอุบัติเหตุแล้วจ้า รับประกันได้เลยว่า จะได้รักษาแบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเลยละ สบายจังตังค์อยู่ครบของจริง

และจะบอกว่าจริงๆ ไม่ใช่แค่ก้างปลาติดคอนะ แต่ถ้าเกิดกินอะไรแล้วติดคอ เกิดอาการบาดเจ็บจากอาหารที่รับประทาน ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก็คุ้มครองหมดเลยด้วย

hand-touching-throat-patient

สรุป

ดังนั้นใครที่ยังไม่มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและกำลังชั่งใจว่าควรซื้อประกัน pa ดีมั้ย บอกตรงนี้เลยนะว่าควรแบบควรมากๆ เพราะประกัน pa ไม่ได้คุ้มครองแค่ก้างปลาติดคอหรืออาการบาดเจ็บขณะรับประทานอาหาร แต่ยังคุ้มครองจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เราในทุกๆ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กน้อยแค่มีดบาด, หกล้ม, ตกบันไดหรือจะเป็นอุบัติเหตุใหญ่ๆ ที่ต้องล้มหมอนนอนเสื่อ เขาก็คุ้มครองดูแลให้หมดเลยล่ะ มาถึงตรงนี้หลายๆ คนก็อาจจะสงสัยว่าแล้วแบบนี้จะทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับเจ้าไหนดี บอกเลยแบบไม่ต้องคิดว่า insurverse ดีที่สุด เพราะประกันอุบัติเหตุเจ้านี้เขาให้เราจ่ายเบี้ยประกันอุบัติเหตุรายวัน เฉลี่ยปีนึงแค่ไม่กี่บาท! ถูกกว่ากาแฟแก้วนึงอีก! แต่ให้วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน ถ้าอยากปลอดภัยมีใครคุ้มครองไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋า ลองเปิดใจแล้วมาสมัครประกัน pa กับ insurverse ที่นี่ แล้วจะลืมทุกประกันอุบัติเหตุรายวันบนโลกนี้ไปเลย เพราะประกันอุบัติเหตุรายปีของ insurverse มันคุ้มค่า คุ้มใจในทุกๆ เคสกว่ามาก!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)