vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วางแผนรับมืออุบัติเหตุก่อนเดินทางดียังไง

ไพ่ the death ความหมาย 2567 ได้ไพ่ใบนี้แก้เคล็ดยังไงได้บ้าง ให้โชคดี

schedule
share

ใครที่เป็นสายมูชอบดูดวง ชอบดูไพ่ยิปซี คงรู้จักไพ่ the death กันดี ไพ่ใบนี้โดยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีใครอยากเปิดเจอ เพราะแค่ชื่อก็น่ากังวลใจแล้วว่าจะต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับความตายหรือการสูญเสียอย่างแน่นอน แล้วถ้าเปิดได้ the death ความหมายจริงๆ แล้วคืออะไรบ้าง จะน่ากลัวแค่ชื่อหรือจะร้ายจริงๆ เราไปดูความหมายและการแก้เคล็ดเมื่อได้ไพ่ใบนี้กัน

high-angle-woman-reading-tarot

ความหมายของไพ่ the death คืออะไร

แค่ได้ยินชื่อ ไพ่ the death ก็อาจจะตกใจ เพราะแปลว่าความตาย ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ถือว่าอยู่ในชุดไพ่ร้ายที่มีความหมายไม่ดีนัก แต่ในแง่ของคำทำนายไพ่ใบนี้ไม่ได้หมายถึงความตายเสียทีเดียว แต่อาจหมายถึงการจบสิ้นหรือสิ้นสุดในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังเปิดไพ่เรื่องอะไรนั่นเอง

ไพ่ร้ายก็อาจให้ความหมายที่ดีได้

การได้ไพ่ที่ชื่อไม่เป็นมงคลนักอย่าง ไพ่ the death ก็ไม่ได้แปลว่าคำทำนายจะแย่ไปทุกเรื่อง ในบางบริบทอาจเป็นการจบสิ้นเรื่องหนึ่งเพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า ไปดูกันว่าหากคุณเปิดเจอไพ่นี้ในการทำนายเกี่ยวกับแต่ละเรื่อง จะทำนายได้ว่าอย่างไรบ้าง

คำทำนาย ไพ่ the death ในแต่ละเรื่อง

ความรัก

ไพ่ใบนี้อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์หรือการจบสถานะบางอย่าง แล้วเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง ซึ่งสามารถให้ทั้งความหมายที่ดีและไม่ดีได้ เช่น อาจจะเป็นคนคุยที่สถานะชัดเจนขึ้น, หรืออาจจะเป็นแฟนกันแล้วเลิกกันก็ได้เช่นกัน

การงาน

สำหรับเรื่องงานไพ่ใบนี้ให้ความหมายไม่ดีเท่าไหร่ เพราะอาจหมายถึงการจบสิ้นธุรกิจ การงานที่ทำหรือหากลงทุนอะไรอยู่ก็จะเจ๊งนั่นเอง ถ้าในแง่ดีก็หมายความว่างานที่เกี่ยวข้องกับประกันภัยต่างๆ, เกี่ยวกับคุณหมอพยาบาล, เกี่ยวกับต่างประเทศหรือเกี่ยวกับความตาย เช่น ขายโลงศพ จะกำลังรุ่งเรืองเป็นเส้นทางที่ถูกโฉลกกับดวงอยู่ก็ได้

สุขภาพ

สำหรับเรื่องสุขภาพต้องระวัง ไพ่ใบนี้ไม่ดีเลย คุณอาจป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุหนักสูญเสียแขนขา อาจถึงชีวิตได้ ใครได้ไพ่ใบนี้แนะนำให้ซื้อประกันPA ป้องกันไว้ อย่าคิดว่าเป็นการแช่งตัวเอง แต่เรียกว่าเป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่งและหมั่นทำบุญให้หนัก ตรวจสุขภาพและดูแลตัวเองมากๆ

อาชีพที่เหมาะสม

คำทำนายเรื่องอาชีพสำหรับไพ่ the death จะเป็นอาชีพเกี่ยวกับความตาย ความสูญเสีย เช่น หมอ, พยาบาล, หมอดู, สัปเหร่อหรือประกันชีวิต เป็นต้น

เปิดมาได้ไพ่ the death แล้วควรทำอย่างไรดี

หากคำทำนายเป็นไปในแง่ลบขึ้นมาย่อมกังวลใจกันแน่ๆ โดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ประมาทไม่ได้ การดูดวงด้วยไพ่ยิปซีหากจะดูให้เกิดประโยชน์ คือดูแล้วเตือนตัวเองให้ระวังตัวมากยิ่งขึ้น วิธีแก้เคล็ดที่ทำได้ง่ายๆ นั่นคือการทำประกัน pa ที่เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รายปี หากปีนี้รู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดี ก็เลือกซื้อแผนความคุ้มครองที่สูงสักหน่อย ปีหน้าดวงดีขึ้นก็อาจจะปรับแผนให้ถูกลงได้ นี่เป็นวิธีแก้เคล็ดอีกที่หลายๆ คนทำกัน อีกทั้งยังสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้ง่ายมากอีกด้วย

front-view-fortune-teller-with-tarot-cards

สรุป

หากใครดูดวงไพ่ยิปซี แล้วได้ไพ่ the death ก็อย่าเพิ่งร้อนใจ ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์เอาไว้ช่วยแก้เคล็ดได้และอุ่นใจแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ก็ถือได้ว่าเราไม่ประมาท เตรียมตัวไว้ก่อนประกันอุบัติเหตุ ราคาถูก จาก insurverse ซื้อได้ทุกวัย ปรับเปลี่ยนแผนได้ตามต้องการ หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อประกัน pa ที่ไหนดี 2567 วาร์ปมาดูแผนประกันจาก insurverse ได้เลย เบี้ยถูกมาก ความคุ้มครองสูงเวอร์ insurverse พร้อมช่วยให้คุณสบายใจ หากเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาก็ติดต่อมาได้เลย ขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)