vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 เทคนิคปั้นกล้ามเนื้อหน้าแขน ให้กล้ามใหญ่ไวๆ 2567

5 เทคนิคปั้มกล้าม 2567 เนื้อหน้าแขน ให้กล้ามใหญ่ไวๆ 2567 เพอร์เฟกต์ที่สุด

schedule
share

ปี 2567 มาถึงแล้ว หลายคนคงตั้งเป้าหมายใหม่ หนึ่งในนั้นอาจเป็นเรื่องของการฟิตหุ่นปั้มกล้าม 2567 แต่เทรนด์การสร้างกล้ามแขนผู้ชายไม่มีอุปกรณ์ในปีนี้จะเป็นอย่างไร กล้ามแบบไหนมาแรง มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากปีก่อนๆ บ้าง วันนี้ประกันอุบัติเหตุ insurverse จะพาคุณไปอัปเดตเทรนด์ล่าสุด อยากมีกล้ามเนื้อหน้าแขนใหญ่ๆ เต่งตึง ดึงดูดสายตา แต่เบื่อการเข้ายิม วันนี้มี 5 เทคนิคเด็ดๆ ให้คุณปั้นกล้ามเนื้อหน้าแขนได้ง่ายๆ สนุกๆ ทำได้ที่บ้าน รับรองว่าเห็นผลไวแน่นอน

incognito-shirtless-sportsman-posing-gym

เผยวิธีปั้มกล้าม 2567 ง่ายๆ แบบเทรนเนอร์กับ 5 เทคนิคที่เห็นผลล้านเปอร์เซ็นต์

ใครที่อยากปั้มกล้าม 2567 และอยากทำให้รูปร่างดีต้อนรับปีใหม่นี้ ทางเราจะมาแนะนำถ้ายอดฮิตที่เทรนเนอร์เลือกใช้และเป็นวิธีที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้านหรือจะไปออกกำลังกายนอกสถานที่ก็สามารถใช้ท่านี้ทำท่าแบบ Professional ได้เลย เพราะ 5 วิธีที่เราจะได้แนะนำให้คุณได้ทำตามนี้ เป็น 5 ท่าที่ทำได้จริง รับรองว่าไปออกกำลังกายที่ไหนหรือจะปั้นหุ่นถ่ายรูปสวยๆ แล้วเห็นผลแน่นอน ก็คือ

1. ยกดัมเบล (Dumbbell Curl)

ท่าคลาสสิกที่สำหรับการปั้มกล้าม 2567 ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าแขนโดยตรง ที่สำคัญสามารถทำได้จากที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องเข้าฟิตเนตอีกด้วย

2. ยกบาร์เบล (Barbell Curl)

เครื่องเล่นกล้ามท้องแขนเพิ่มความท้าทายของกล้ามเนื้อหน้าแขนของคุณจะพัฒนาไวขึ้น ซึ่งบอกเลยว่า หากพึ่งฝึกครั้งแรกอาจจะต้องมีคนคอยช่วยสักหน่อย เพราะเหนื่อยและหนักมาก แต่ถ้าไม่ยอมอดทน ก็จะไม่มีกล้ามที่สวยงาม

3. ชินอัพ (Chin-up)

ท่าออกกำลังกายปั้มกล้าม 2567 แบบ Bodyweight ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อหน้าแขน, ไหล่และหลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ

4. ดิป (Dip)

ท่าออกกำลังกายอีกท่าที่ใช้ Bodyweight เน้นกล้ามเนื้อหน้าแขน, ไหล่และหน้าอก ที่ช่วยทำให้กล้ามเนื้อได้ดั่งใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเน้นเพิ่มกล้ามแขนให้โตจนสาวๆ เหลียวมอง

5. เล่นบอร์ด (Pull-up)

เพิ่มกล้ามขาไม่มีอุปกรณ์ท่าโหดแต่ได้ผลลัพธ์สุดคุ้ม กล้ามเนื้อหน้าแขนของคุณจะล่ำแน่น

เทคนิคสำคัญปั้มกล้าม 2567 ให้แน่นอยู่ที่ใจและการลงมือทำ

ขอแนะนำว่าการเตรียมตัวสำหรับการปั้มกล้าม 2567 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ warm up, ยืดกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ สามารถทำได้เรื่อยๆ และไม่เป็นภาระของร่างกายจนเกินไป แต่จะสำเร็จไหมก็ขึ้นอยู่กับใจว่าสู้หรือเปล่าและยังเกี่ยวเนื่องกับการลงมือทำอย่างสม่ำเสมออีกด้วย รวมไปถึงเรื่องของอาหารการกิน หากคุณควบคุมปริมาณการกินโปรตีน เมื่อทำ 2 อย่างนี้ไปพร้อมๆ กัน รับรองว่ากล้ามที่คุณต้องการได้ดั่งใจแน่นอน

ที่สำคัญถ้าต้องการให้ร่างกายเพอร์เฟกแบบปลอดภัย จำเป็นต้องซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ติดตัวเอาไว้ด้วย อย่างประกันอุบัติเหตุ insurverse จะช่วยให้การออกกำลังกายในทุกวันมั่นใจ หากเกิดเหตุไม่คาดคิดอะไรขึ้นมา เช่นคนข้างๆ ออกกำลังกายไม่ระมัดระวัง เผลอทำดัมเบลหล่นใส่ขาเรา ก็จะได้เข้าโรงพยาบาลได้อย่างสบายใจแบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลนั่นเอง

young-adult-doing-indoor-sport-gym

สรุป

เพียงแค่คุณทำตามวิธีปั้มกล้าม 2567 เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีกล้ามเนื้อหน้าแขนใหญ่ๆ แบบที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียเงินเข้ายิม เพื่อไปเล่นเครื่องเล่นอกบนหรืออุปกรณ์ร่วมกับผู้อื่นซึ่งอาจต้องรอนาน แต่เพื่อความปลอดภัย อย่าลืมซื้อประกันอุบัติเหตุ insurverse เผื่อไว้ด้วย จะได้ออกกำลังกายอย่างสบายใจแบบไร้กังวลเพราะว่าการทำประกันอุบัติเหตุไว้ หากคุณเกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถครอบคลุมและช่วยเหลือในเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นวันละไม่ถึง 10 บาท ก็สามารถครอบคลุมในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลและดูแลเรื่องของอาการบาดเจ็บ แถมยังซื้อง่ายผ่านระบบออนไลน์ เราจึงไม่อยากให้คุณเสียโอกาสในตรงนี้ หากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อประกันอุบัติเหตุ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดได้เลยผ่านทางลิงก์ insurverse เว็บไซต์ที่คุณสามารถเลือกประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ตรงกับตัวคุณได้มากที่สุด ทำให้การออกกำลังกายของคุณ ปลอดภัย อุ่นใจได้เลยว่าเมื่อเกิดเหตุขึ้นมา คุณสามารถเบิกเคลมได้ทันที

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)