vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน ช่วยให้ลูกค้าชาวจีนซื้อความคุ้มครองได้ง่าย

พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน ช่วยให้ลูกค้าชาวจีนซื้อความคุ้มครองได้ง่าย

schedule
share
พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน ช่วยให้ลูกค้าชาวจีนซื้อความคุ้มครองได้ง่าย

เมื่อพูดถึงประชากรชาวจีนที่อยู่ในประเทศไทยมีหลายกลุ่มชน จำนวนก็ไม่น้อยเลยทีเดียว เห็นได้จากสมาคมตระกูลแซ่ โรงเรียนจีน รวมทั้งนักธุรกิจที่เข้ามาประกอบอาชีพในประเทศไทย นอกเหนือจากเรื่องทำมาค้าขายแล้ว พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าชาวจีนซื้อความคุ้มครองได้ง่ายขึ้นและชีวิตมั่นคงปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย

เว็บไซต์ภาษาจีน

เป็นบริการที่เปิดตัวใหม่เพื่อช่วยให้ลูกค้าชาวจีนเข้าใจเนื้อหาและเงื่อนไขของการประกันภัยได้ง่าย ๆ ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมกรณีเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ทั้งกรณีคนขับ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอกรถได้รับบาดเจ็บช่วยให้ชาวจีนเหล่านั้นได้รับความสบายใจยิ่งขึ้นด้วยการสร้างเว็บไซต์ภาษาจีนขึ้นมาอำนวยความสะดวกในการซื้อประกันภัยออนไลน์ ลูกค้าจะเข้าใจเงื่อนไขและรายละเอียดของการคุ้มครอง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ไปจนถึงการชำระเงินได้ง่ายขึ้น ไม่มีอุปสรรคด้านภาษาซึ่งเป็นข้อจำกัดที่คนไทยส่วนน้อยจะสื่อสารภาษาจีนกันรู้เรื่อง ถ้าเป็นเงื่อนไขเกี่ยวกับการประกันภัยด้วยแล้ว ก็ยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก

ผู้ให้บริการประกันรถยนต์หลายรายในประเทศไทยเพิ่มเว็บไซต์ภาษาจีนหรือเพิ่มเวอร์ชั่นภาษาจีนและภาษาอังกฤษให้เลือกในเว็บเดียวกัน การให้บริการ พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน ช่วยแก้ปัญหาให้ชาวต่างชาติที่ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารได้พบกับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถเปรียบเทียบประกันภัยด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ สามารถเลือกแผนประกันรถยนต์ที่เหมาะสมในราคาสบายกระเป๋า สำหรับเนื้อหาของ พ.ร.บ.รถยนต์ เวอร์ชั่นภาษาจีนก็ยิ่งมีความสำคัญ ปรับปรุงให้เข้าใจง่าย เชื่อถือได้ และราคาไม่แพงสำหรับกลุ่มชาวจีนในประเทศไทย

การทำเว็บไซต์ประกันภัยรองรับความต้องการของลูกค้า

โดยหลัก ๆ แล้วจึงมีทั้งภาษา ทั้ง ไทย อังกฤษ และจีนให้เลือกใช้งานตามความถนัดทางภาษาของลูกค้าแต่ละคน สำหรับเวอร์ชั่นภาษาจีนเน้นเข้าใจง่ายและใช้งานง่ายเป็นหลัก ทั้งยังเน้นความปลอดภัยในระบบสั่งซื้อและชําระเงินผ่านระบบออนไลน์ที่วางใจได้ และมีความปลอดภัยสูง สามารถเข้าไปเช็กราคา ปรับแผนความคุ้มครองตามต้องการ และตัดสินใจซื้อประกันภัยออนไลน์ได้ในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มบริการพิเศษให้ลูกค้าด้วย เช่น การตรวจสภาพรถยนต์ และการแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านวิดีโอคอล

ในส่วนของการสร้างเว็บไซต์ พ.ร.บ.รถ ภาษาจีน

เพื่อรองรับชาวจีนที่เป็นคนรุ่นใหม่คุ้นเคยกับการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี ค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ได้และคุ้นเคยกับการซื้อของออนไลน์แล้วด้วย สามารถใข้งานแอปพลิเคชันของจีนไม่ว่าจะเป็น WeChat หรือ Baidu อีกส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือบริการ Call center ที่ใช้ภาษาจีนในการสื่อสาร สามารถให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อประกัน การบริการลูกค้า และการแจ้งเคลมประกัน

บริการประกันภัยรถออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ภาษาจีนเป็นข้อมูลพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจเนื้อรายละเอียดต่าง ๆ ของประกันภัย และเลือกแบบประกันที่เหมาะกับความจำเป็นของคุณ ตัวแทนประกันภัยจะคอยประสานงานและเสนอตัวเลือกที่ดีคอยดูแลให้บริการความช่วยเหลือทุกเหตุฉุกเฉิน ราคาไม่แพง และตอบโจทย์ตามที่คุณพอใจ

ทุกวันนี้การชำระเบี้ยประกันทำได้ง่ายด้วยการสแกนเข้าบัญชีหรือจ่ายด้วยบัตรเครดิต เมื่อจ่ายเงินเสร็จก็จะได้ใบเสร็จรับเงินทางอีเมลหรือไลน์ในเวลาไม่เกิน 5 นาที โดยขอแนะนำบริการประกันภัยรถยนต์ และ พ.ร.บ. รถยนต์ จาก Insurverse พร้อมให้บริการครบวงจร เช็กเบี้ย พ.ร.บ. ที่นี่!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)