vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ทำประกันอัคคีภัยบ้าน อุ่นใจทุกวันแม้อยู่บ้านคนเดียว

ทำประกันอัคคีภัยบ้าน อุ่นใจทุกวันแม้อยู่บ้านคนเดียว

schedule
share

ใครว่าอยู่บ้านทุกวันไม่ได้ออกไปไหนจะปลอดภัย 100% เพราะไอ้ความเคยชินในการอยู่บ้านนี่แหละ มันอาจจะทำให้เราละเลยอะไรบางอย่างและเกิดเรื่องไม่คาดขึ้นได้ การทำประกันอัคคีภัยบ้านจึงกลายเป็นเรื่องจำเป็นมากในยุคนี้ โดยเฉพาะสำหรับชาว work from home หรือพ่อบ้าน แม่บ้านที่อยู่ติดบ้านไม่ไปไหน เพราะได้มีอะไรคุ้มครองบ้านแสนรัก, ทรัพย์สินมีค่าและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมถึงชีวิตของเราเอง ขณะที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ในบ้าน วันนี้เราจะมาว่ากันถึงเหตุผลที่ควรทำประกันภัยบ้านสำหรับคนที่อยู่บ้านเดียว รวมไปถึงสิ่งที่หลายๆ คนอยากรู้ว่าประกันบ้านราคาเท่าไหร่ เพื่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกความคุ้มครองจากประกันบ้านให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น

woman-sitting-on-the-couch

อุ่นใจล้านเปอร์เซ็นต์! เหตุผลที่ทำไมคนอยู่บ้านคนเดียวต้องทำประกันอัคคีภัยบ้าน    

อุ่นใจด้วยความคุ้มครองจากอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติ

รู้หรือเปล่าว่าประกันอัคคีภัยบ้าน จริงๆ แล้วไม่ได้ครอบคลุมเฉพาะเหตุเพลิงไหม้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความคุ้มครองในกรณีภัยธรรมชาติหรือภัยประเภทอื่นๆ ที่เกิดขึ้นด้วย อาทิเช่น ฟ้าผ่า, น้ำท่วม, พายุ, ลูกเห็บ, หิมะถล่ม, แผ่นดินไหว เรียกว่าคุ้มครองให้คุณทุกรูปแบบของภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นกับตัวบ้าน แถมอุบัติเหตุจากพาหนะเฉี่ยวชนและความเสียหายที่เกิดจากอากาศยาน ประกันอัคคีภัยบ้านก็ครอบคลุมไปอีก คนที่อยู่บ้านคนเดียวแล้วไปไม่ถูกเวลาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ ควรทำด่วนเลย!

อุ่นใจเพราะคุ้มครองจ่ายค่าเช่าบ้านชั่วคราวให้กรณีเกิดเหตุร้าย

ความอุ่นใจต่อมาที่คนติดบ้านต้องเช็คประกันอัคคีภัยให้ดีเลยก็คือ ประกันบ้านหลายๆ บริษัทเขามีความคุ้มครองในกรณีที่เจ้าของบ้านต้องย้ายไปอยู่ยังที่พักหรือบ้านชั่วคราว หากบ้านหรือที่พักพิงเกิดความชำรุดเสียหายจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันในรูปแบบต่างๆ ข้อนี้คือสำคัญมาก เพราะเอาจริงๆ ถ้าวันดีคืนดี ภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุต่างๆ ทำให้บ้านของเราเกิดความเสียหายจนอยู่อาศัยไม่ได้ มันคงจะไม่โอเคเท่าไหร่หรอกเนอะ ถ้าต้องไปหาบ้านชั่วคราวอยู่เอง ให้ประกันอัคคีภัยเขามาคอยดูแลและจัดการหาที่อยู่อาศัยให้ดีกว่าเชื่อสิ 

อุ่นใจเพราะได้รับความคุ้มครองค่าซ่อมแซม รื้อถอนหรือขนย้าย

ประกันอัคคีภัยบ้านส่วนใหญ่มักจะครอบคลุมในเรื่องของค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรื้อถอน, การดับเพลิง, การขนย้ายหรืออพยพรวมไปถึงการซ่อมแซมบ้านจากเหตุเพลิงไหม้หรือภัยธรรมชาติต่างๆ ด้วย ข้อนี้ต้องเช็คประกันอัคคีภัยของแต่ละบริษัทให้ดี เพราะถ้าซื้อประกันอัคคีภัยแล้วดันไม่ครอบคลุมเรื่องนี้ ก็อาจจะทำให้คุณต้องสิ้นเปลืองเงินตัวเองไปกับการเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ 

ประกันบ้านราคาเท่าไหร่ จะทำประกันอัคคีภัยบ้าน ราคาแพงไหม  

สำหรับใครที่สงสัยว่าประกันอัคคีภัยราคาเท่าไหร่ แพงไหม เพราะคุ้มครองดีเหลือเกิน เดือนๆ นึงจะจ่ายไหวไหมและทำประกันบ้านที่ไหนดี 2567 ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่า ประกันภัยบ้าน insurverse คือประกันอัคคีภัยบ้านราคาถูก เป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ต้องจ่ายคือแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่ความคุ้มครองนี่เกินความคุ้มค่ามากๆ เพราะประกันอัคคีภัยบ้านของ insurverse เขาให้ความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน!

flame-going-out-from-burning-house

สรุป

มาถึงตอนนี้คนที่อยู่ติดบ้านทั้งหลายหรือใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคนเดียวก็คงอยากจะทำประกันอัคคีภัยบ้านเพื่อให้เกิดความอุ่นใจสูงสุดแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้ากำลังมองหาประกันบ้านราคาดีต่อใจให้ความคุ้มครองคุณอย่างเต็มที่ เลือก insurverse ได้เลยเพราะนี่คือประกันอัคคีภัยที่ใจป้ำคุ้มครองประหนึ่งว่าเป็นเพื่อนบ้านที่ห่วงใยคุณ เช็คประกันอัคคีภัยในแพ็กเกจที่ใช่แล้วสมัครได้เลย เพราะความปลอดภัยไม่ควรรอ อย่างน้อยๆ ให้มีใครสักคนได้ดูแลคุณไว้ตลอด 24 ชม. และคนคนนั้นก็คือ insurverse นี่แหละที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)