vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ แพงไหม ไม่ทำได้หรือเปล่า?

ประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ แบบถูกๆ มีไหม เลือกแบบไหน

schedule
share

จะทำประกันอัคคีภัยบ้านทั้งที มันต้องทำให้ดีและคุ้ม เพราะทุกวันนี้บริษัทประกันมีเยอะมากแล้วก็งงมากอะ เลือกไม่ถูก แถมไม่รู้ด้วยว่าควรซื้อประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสม ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาการตัดสินใจจากคำถามเหล่านี้ วันนี้เราจะมาปลดล็อกความข้องใจนั้นด้วยแนวทางในการซื้อประกันบ้าน ประกันไฟไหม้ให้คุ้มค่าและได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมโดนใจที่สุด ว่าจะต้องเลือกยังไง ซื้อประกันอัคคีภัยบ้านที่ไหนดีและราคาเป็นยังไงบ้าง มือใหม่ที่จะซื้อประกันอัคคีภัยบ้านควรต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนดี 

young-woman-stretching-at-home

Q&A ปลดล็อกข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ เลือกยังไงถึงจะคุ้ม

ประกันอัคคีภัยบ้านคืออะไร

ประกันอัคคีภัยบ้านหรือในอีกหลายๆ ชื่อที่เราเรียกกันง่ายๆ ว่าประกันไฟไหม้, ประกันไฟไหม้บ้าน, ประกันบ้าน, ประกันภัยบ้าน ล้วนแล้วแต่เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองตัวอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างจากเหตุเพลิงไหม้, เหตุวินาศภัย, ภัยพิบัติธรรมชาติและการถูกโจรกรรมงัดแงะ ฯลฯ โดยความคุ้มครองจะขึ้นอยู่กับบริษัทประกันบ้านแต่ละแห่งที่มักจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันไป

ประกันอัคคีภัยบ้านจำเป็นไหม ต้องทำหรือไม่

ถ้าถามถึงความจำเป็นในการทำประกันไฟไหม้บ้าน ก็บอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า จำเป็นมาก เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเหตุร้ายแรงที่ไม่คาดคิดจะสร้างความเสียหายให้กับบ้านแสนรักของเราเมื่อไหร่ การทำประกันอัคคีภัยเอาไว้ก่อนจึงดีกว่าเกิดเหตุแล้วมานั่งเสียใจทีหลัง เพราะความเสียหายบางอย่างก็อาจจะตามมาซึ่งมูลค่าของการจ่ายซ่อมแซมที่มากมายมหาศาลด้วยเช่นกันและกลายเป็นเจ้าของบ้านที่ต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนั้นทั้งหมด ดังนั้นให้ประกันบ้านเข้ามาช่วยดูแลแบกรับภาระของความเสียหายเหล่านั้นให้คุณจะดีที่สุด

ประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ มีแบบถูกๆ ไหม 

อ่านความคุ้มครองของประกันอัคคีภัยบ้านแล้ว หลายๆ คนคงสงสัยว่า ประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่เนี่ย มันต้องแพงแน่เลย อยากทำประกันบ้านมีประกันแบบถูกๆ ไหม บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไป เพราะประกันอัคคีภัยบ้านหรือประกันไฟไหม้ในยุคนี้ ไม่ต้องจ่ายแพงอย่างที่คิด อย่างเช่นประกันภัยบ้านของ insurverse นี่เขาก็มาพร้อมอัตราเบี้ยประกันเฉลี่ยต่อปีที่ถูกมาก ราคาเป็นกันเอง เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า แต่ถึงแม้จะจ่ายถูกก็ได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่

ดังนั้นถ้าถามว่าประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ อยากจ่ายแบบถูกๆ จะมีไหม ก็ตอบได้เลยว่ามีแน่นอนที่ insurverse เจ้าอื่นเป็นยังไงไม่รู้นะ แต่เจ้านี้คุ้มครองดี ครอบคลุมความต้องการของคนรักบ้านแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรก็ไม่ต้องซีเรียสเลย เพราะเขาดูแลแต่ละกรณีให้ดีมากๆ

เลือกประกันอัคคีภัยบ้านแบบไหน ถึงจะคุ้มที่สุด  

ประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ไม่สำคัญเท่าการที่ว่าประกันบ้านนั้นๆ คุ้มครองอะไรบ้าง การจะเลือกประกันอัคคีภัยให้ถูกจุดและตรงใจคนรักบ้านที่สุดก็คือ ต้องดูบ้านเราเหมาะสมกับแผนประกันแบบไหน ซึ่งอย่างไรก็ตามไม่ควรทำประกันด้วยวงเงินที่สูงกว่ามูลค่าของตัวบ้าน ควรเลือกเรตราคาที่ครอบคลุมกับการป้องกันความเสี่ยงตามจริง สังเกตว่าบ้านคุณเจอกับเหตุไม่คาดฝันอะไรบ้างที่ผ่านมาหรือต้องการป้องกันเหตุอะไรบ้างในอนาคต แบบนี้น่าจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์และไม่ต้องเสียค่าซื้อประกันอัคคีภัยเกินตัวโดยใช่เหตุ

ควรทำประกันอัคคีภัยบ้านกับบริษัทไหนดี

พอรู้ว่าประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่แล้ว ควรเลือกประกันบ้านแบบไหนแล้ว มาถึงตรงนี้ถ้ากำลังลังเลว่าจะซื้อประกันอัคคีภัยบ้านที่ไหนดี 2567 บอกเลยว่าไม่ต้องคิดเยอะ เพราะบริษัท insurverse เขายืนหนึ่งยืนใจในเรื่องประกันภัยบ้านตัวจริง เขาให้ความคุ้มครองบ้านแสนรักของคุณในทุกๆ กรณีที่ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะจากเหตุเพลิงไหม้, เหตุที่เกิดจากน้ำ, เหตุจากภัยธรรมชาติ เช่น พายุถล่ม, ลูกเห็บตกและแผ่นดินไหว ฯลฯ รวมไปถึงการชดเชยค่าเสียหายในกรณีที่ทรัพย์สินมีค่าภายในบ้านเกิดความเสียหายและต้องการซ่อมแซม ในจุดนี้คนที่ซื้อประกันบ้านกับ insurverse ไม่ต้องจ่ายเองสักบาท เพราะ insurverse จะดูแลค่าใช้จ่ายจากความเสียหายให้คุณทั้งหมดตามวงเงินที่เอาประกัน เรียกว่าเป็นฮีโร่ตัวจริงที่มาเปลี่ยนความไม่สบายใจของเราให้กลายเป็นความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นจริงๆ  

japanese-style-house

สรุป

น่าจะปลดล็อกความข้องใจของคนอยากทำประกันอัคคีภัยบ้านไปได้ไม่มากก็น้อยนะ สำหรับคนที่ก่อนหน้านี้สงสัยว่าประกันอัคคีภัยบ้านราคาเท่าไหร่ ทำประกันไฟไหม้แบบไหนถึงจะคุ้ม เรารวมคำตอบเอาไว้ให้แล้ว ทีนี้ก็จะได้ซื้อประกันบ้านในแบบมือโปรได้อย่างตรงใจมากขึ้น ที่สำคัญต้องเลือก insurverse เท่านั้น เพราะประกันอัคคีภัย insurverse เขาเจนจัดในเรื่องการดูแลบ้านให้กับคุณ ตัวจริงเรื่องความคุ้มครองของคนรักบ้าน เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความสบายใจที่สุด ไม่ต้องมานั่งเจียดเงินเก็บเพื่อเอาไปใช้จ่ายซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุไม่คาดฝัน มาให้หน้าที่นั้นเป็น insurverse ที่จัดการให้คุณดีกว่า

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)