vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ใครมีความเสี่ยงในชีวิตและควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล กับทริกใช้บันไดเลื่อนให้ปลอดภัย

schedule
share

ไหนใครชอบไปเดินห้างบ้าง ก็แหมอากาศตอนนี้มันร้อนมากเนอะ ห้างก็เลยเป็นที่พักพิงที่จะทำให้เราผ่อนคลายจากอากาศร้อนๆ ได้มากที่สุด แต่จะบอกว่าเดินห้างบ่อยอะ ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเอาไว้หรือยัง ถ้ายังรีบทำเลยนะ แนะนำซื้อประกันอุบัติเหตุรายปีไปเลย เพราะการไปเดินห้างบางทีก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ กับการต้องขึ้นบันไดเลื่อนและไอ้เจ้าบันไดเลื่อนนี่แหละที่มันทำให้เรามีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ ใครจะไม่รู้ว่าบันไดเลื่อนที่ขึ้นบูรณะซ่อมแซมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แจ็กพ็อตแตกไปเจอบันไดเลื่อนที่เสื่อมสภาพ ทรุดโทรม งานนี้ก็อาจจะเกมได้ ดังนั้นสายเดินห้างหรือใครที่ต้องโดยสารด้วยบันไดเลื่อนบ่อยๆ วันนี้เรามีทริกการใช้บันไดเลื่อนให้ปลอดภัยมาฝากกัน ก่อนตัดสินใจทําประกันอุบัติเหตุเพื่อให้ชีวิตได้ปลอดภัยหายกังวลมากยิ่งขึ้น

businesswoman-using-escalator

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับ 5 เคล็ดลับในการใช้บันไดเลื่อนให้ปลอดภัยห่างไกลอุบัติเหตุ

บันไดเลื่อนที่หลายๆ คนคุ้นเคย นำมาซึ่งภัยที่ไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อนะ ทําประกันอุบัติเหตุไว้ก่อนจะดีกว่า หากต้องใช้งานบันไดเลื่อนบ่อยๆ แต่ก่อนที่จะไปทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเพื่อให้เขาคุ้มครองคุณในทุกย่างก้าว เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะใช้บันไดเลื่อนยังไงให้ปลอดภัยสูงสุดได้บ้างและประกันภัยอุบัติเหตุเขาคุ้มครองอะไรคุณบ้าง

1. งดเล่นมือถือขณะใช้บันไดเลื่อน

หลายคนประมาทใช้งานบันไดเลื่อนแล้วเล่นมือถือไปด้วยทำให้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ฉะนั้นเวลาใช้บันไดเลื่อนควรมองทางตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงที่ก้าวขึ้นและลงบันไดเลื่อน

2. งดวางของบนบันไดเลื่อน

ใครที่มีสัมภาระหรือข้าวของ ห้ามวางสิ่งของเหล่านั้นบนบันไดเลื่อนเด็ดขาด เพราะมีโอกาสสูงมากที่สายกระเป๋าหรือสัมภาระของคุณจะไปติดในร่องของบันไดเลื่อน ดังที่เห็นในข่าวอยู่บ่อยครั้ง แบบนี้ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลต้องเข้าแล้วนะซื้อติดตัวไว้คุ้มครองดีกว่า เกิดเหตุอะไรมาจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

3. งดเดินขึ้นหรือลงขณะใช้บันไดเลื่อน

ดังที่มีการรณรงค์ประชาสัมพันธ์กันอยู่บ่อยๆ ว่าการใช้บันไดเลื่อนผู้ใช้งานไม่ควรเดินหรือลง หากเร่งรีบจริงๆ ควรใช้บันไดปกติดีกว่า เพราะการเดินขึ้นหรือลงหรือการวิ่งขึ้นหรือลงอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

4. ตรวจสอบเครื่องแต่งกายของตนก่อนใช้งาน

หลายคนไปเดินห้างก็แต่งตัวสวยจัดเต็ม ซึ่งบางทีก็ต้องระวังเหมือนกันนะ เพราะชายกระโปรงหรือชายกางเกงรวมไปถึงเชือกรองเท้าอาจจะเข้าไปติดอยู่ในร่องของบันไดเลื่อนได้ ซึ่งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเขาจะคุ้มครองดูแลคุณในส่วนนี้ด้วยหากเกิดอุบัติเหตุใช้งานบันไดเลื่อนจากเครื่องแต่งกาย เคลมได้แน่นอน

5. จับราวบันไดขณะใช้งานบันไดเลื่อนทุกครั้ง

การทรงตัวให้นิ่งเป็นสิ่งสำคัญในการใช้บันไดเลื่อน เพราะบางคนอาจจะกล้าๆ กลัวๆ เวลาขึ้นไปเหยียบบนบันได ดังนั้นการใช้จับราวด้านข้างหรือการยืนชิดริมสุดเพื่อให้มีจุดค้ำยันเอาไว้ตลอดการใช้งานจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลดูแลคุ้มครองคุณแน่นอนหากเกิดเหตุจากบันไดเลื่อน

ใครที่รู้ตัวว่าใช้งานบันไดเลื่อนบ่อย ก็อย่าลืมทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้เลย จะได้อุ่นใจในเวลาที่เดินทางไปไหนมาไหน โดยเฉพาะต้องใช้บันไดเลื่อนในการเดินทางบ่อยๆ จะห้างสรรพสินค้า, สนามบิน, ออฟฟิศสำนักงานหรือสถานที่ต่างๆ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาก็จะได้เกิดความอุ่นใจว่าเรามีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลคอยดูแลตรงนี้แล้ว ค่ารักษาพยาบาลไม่ต้องออกเองแถมยังได้ค่าชดเชยแบบคุ้มค่าทุกการรักษาด้วย ทางที่ดีสมัครประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไปเลย คุ้มสุด เดี๋ยวนี้สมัครประกันอุบัติเหตุ online ได้แล้วด้วย สะดวกและง่ายมาก

traveler-travel-by-escalator

สรุป

ท่องจำให้ขึ้นใจเอาไว้เลยสำหรับใครที่ใช้บันไดเลื่อนว่าความปลอดภัยต้องมาก่อน แต่ถ้าอยากให้เกิดความอุ่นใจมากขึ้น ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเอาไว้จะดีที่สุด ประกันอุบัติเหตุราคาถูกๆ สมัยนี้มีเยอะมาก อย่างที่ประกันออนไลน์ของ insurverse ก็ถูกไม่ไหว เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าของชาวมนุษย์เงินเดือนสุดๆ ใครไม่รู้จะทําประกันอุบัติเหตุที่ไหน อยากให้ลองมาสมัครประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์กับ insurverse เพราะเขาคือประกันอุบัติเหตุสุดจึ้งยืนหนึ่งในใจคุ้มครองครบถ้วน ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์แล้วก็อย่าลืมใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทกันด้วยนะ จะได้ผ่อนหนักเป็นเบาได้

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)