vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รับมืออุบัติเหตุในบ้าน กับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล!

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์รับมืออุบัติเหตุในบ้าน

schedule
share

อุบัติเหตุไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวเลย สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทุกเวลาอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จะเป็นการรับมือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี จะช่วยให้อุ่นใจสามารถรับมืออุบัติเหตุในบ้านได้อย่างแน่นอน เพราะประกันอุบัติเหตุราคาถูกจะช่วยดูแลเยียวยาในค่าใช้จ่ายของการรักษาพยาบาล ซึ่งการทำประกันอุบัติเหตุ online สามารถที่จะดูแลคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมโดยที่ไม่จำเป็นต้องเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงใหญ่โตเท่านั้น วันนี้จะพาไปดูกันว่าอุบัติเหตุในบ้านเล็กๆ น้อยๆ ที่ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันทีมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

man-bent-her-head and-grabbed-him-at-her-after-exercise

อุบัติเหตุในบ้านที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ให้การคุ้มครอง

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เป็นรูปแบบของการทำประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองดูแลหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น เป็นการรับมือเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างดีที่สุด เพราะจะคุ้มครองครอบคลุมในส่วนของค่ารักษาพยาบาลหรือเงินชดเชยตามเงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้ในกรมธรรม์ โดยประกันอุบัติเหตุ online จะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในบ้านแม้เรื่องเล็กน้อยจนถึงอุบัติเหตุร้ายแรง ดังต่อไปนี้

1. แผลไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวก

อาจจะขึ้นได้ในระหว่างการทำอาหาร, ชงชา, ชงกาแฟ รวมทั้งกิจกรรมที่ต้องใช้น้ำร้อนก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้เช่นเดียวกัน หากใครที่มีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงต่อการโดนไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวกการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้จะช่วยรับมือเหตุการณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

2. ของมีคมบาด

ไม่ว่าจะเป็นมีดบาดมือ, เศษแก้วบาดตามร่างกายหรือแม้กระทั่งการเดินชนกระจก หากเดินชนจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย หากมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไว้สามารถที่จะเคลมค่ารักษาพยาบาลได้เช่นเดียวกัน

3. ลื่นหรือหกล้ม

เป็นอุบัติเหตุในบ้านที่เกิดขึ้นได้บ่อย อาจเกิดบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ หรือบางครั้งอาจหัวแตกฟันหักหรือกระดูกหักได้เลยก็มี ต้องบอกเลยว่าหากมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ ให้รับมือกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

4. สำลักอาหารหรือก้างติดคอ

หากทานอาหารแล้วก้างติดคอหรือสำลักอาหารจนเกิดเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินอาหาร ไม่ว่าจะเกิดความระคายเคืองหรือบาดแผลในลำคอ ก็สามารถทำการเคลมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีได้เช่นเดียวกัน

5. อาหารเป็นพิษ

เป็นอุบัติเหตุในบ้านที่เกิดขึ้นบ่อยจากการทานอาหารหรือดื่มน้ำ หากมีการปนเปื้อนเชื้อโรคก็จะเกิดอาการคลื่นไส้, อาเจียน, ปวดท้องหรือท้องเสียได้ ซึ่งหากมีความร้ายแรงจนต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไว้ก็จะได้รับความคุ้มครองดูแลอย่างดี

6. ของหล่นใส่

เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้บ่อย บางครั้งอาจจะมีแค่อาการฟกช้ำดำเขียวเท่านั้น แต่หากของหล่นใส่อวัยวะที่มีความสำคัญ เช่น หัว, ใบหน้า, ดวงตา, จมูกหรือฟัน อาจเกิดอันตรายร้ายแรงได้ง่าย จึงควรที่จะต้องทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ไว้เพื่อคุ้มครองหากต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาล

7. ตกจากที่สูง

อุบัติเหตุในการตกจากที่สูงเกิดขึ้นได้บ่อยๆ หลายครั้งที่มีการปีนป่ายเพื่อหยิบสิ่งของ, ปีนบันไดเพื่อซ่อมแซมบ้านหรือบางครั้งพลัดตกจากระเบียงหรือบันไดบ้าน ซึ่งอาจเกิดบาดเจ็บได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นหัวแตก, แขนหัก, ขาหักหรือฟันแตกหัก หากมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้ก็จะได้รับการคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาทันที

close-up-young-beautiful-woman-jogging

สรุป

แม้จะระมัดระวังตัวแค่ไหนแต่อุบัติเหตุในบ้านก็เกิดขึ้นได้อยู่เสมอ อุบัติเหตุแม้เพียงเล็กน้อยหากไม่รีบรักษาอาจจะบานปลายจนเจ็บหนักได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จึงสามารถที่จะช่วยให้รับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากอุบัติเหตุในบ้านได้อย่างสบายใจ รับรองอุ่นใจไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว หากใครกำลังมองหาว่าจะทำประกัน pa ที่ไหนดี 2567 บอกเลยว่าชีวิตจะจบสวยในทุกเหตุการณ์ หากได้เลือกประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันทีกับ insurverse รีบเข้าไปดูความคุ้มครองที่ใช่ ในราคาที่โดนใจได้เลยรับรองไม่ผิดหวัง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)