vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
แผลน้ำร้อนลวก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลช่วยได้นะ!

แผลน้ำร้อนลวก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ช่วยได้นะ

schedule
share

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เหนือการคาดเดา พลาดนิดเดียวอาจส่งผลกระทบร้ายแรงตามมาหลายอย่าง จึงควรที่จะมีตัวช่วยดีๆ ในการให้ความคุ้มครอง นั่นก็คือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ซึ่งจะช่วยให้ความคุ้มครองผู้ทำประกันจากความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ แม้จะเป็นอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เช่น แผลน้ำร้อนลวก, มีดบาดมือหรือแผลฟกช้ำจากการเดินชนโต๊ะ เป็นต้น หากทำประกันอุบัติเหตุรายปีเอาไว้จะได้รับการดูแลให้สิทธิประโยชน์มากมายตามที่ได้กำหนดไว้ในกรมธรรม์ วันนี้จะขอนำพาไปทำความรู้จักกับประกันอุบัติเหตุ Pa ว่าคืออะไร หากเกิดบาดเจ็บเล็กน้อยการทําประกันอุบัติเหตุจะช่วยได้มากน้อยเพียงใด ไปดูกันเลย

applying-moisturizer-skin-with-psoriasis

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ ช่วยคุ้มครองได้แม้อุบัติเหตุเล็กน้อยแค่แผลน้ำร้อนลวก

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เป็นการทำประกันอุบัติเหตุที่จะช่วยดูแลเอาใจใส่ให้ความคุ้มครองชีวิตและร่างกายเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อย, สูญเสียอวัยวะทุพพลภาพอย่างถาวรหรือแม้กระทั่งการเสียชีวิต โดยถือว่าเป็นประกันอุบัติเหตุราคาถูกที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม ดังต่อไปนี้

1. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแม้เป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

หากเกิดอุบัติเหตุแม้เพียงเล็กน้อยประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันที ไม่ว่าจะเป็นน้ำร้อนลวกเกิดเป็นแผลพุพอง, มีดบาดมือ, ตกจากที่สูง, คอเคล็ด, ข้อเท้าพลิก, ของหล่นใส่หรือแม้กระทั่งเดินชนขอบโต๊ะ หากเกิดบาดเจ็บจนต้องมีการรักษาพยาบาล สามารถที่จะขอให้ประกันช่วยเคลมได้เช่นเดียวกันกับอุบัติเหตุร้ายแรงอื่นๆ บอกเลยว่าราคาประกันอุบัติเหตุนั้นไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับประกันรูปแบบอื่น ดังนั้นแม้จะเป็นเหตุเล็กน้อยก็ควรที่จะต้องทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

2. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ช่วยชดเชยรายได้

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน โดยมีการชดเชยรายได้รายวันในระหว่างที่เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุ จึงไม่ต้องกังวลใจไปแม้จะหยุดงานหลายวันก็จะมีเงินรายได้จับจ่ายใช้สอยอย่างแน่นอน

3. คุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวร

หากเกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นพิการทุพพลภาพถาวรหรือร้ายแรงจนเสียชีวิต การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนในกรณีที่สูญเสียอวัยวะ, สูญเสียการมองเห็นหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ประกันยังให้ความครอบคลุมถึงค่าปลงศพและค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพด้วย

4. คุ้มครองค่าศัลยกรรม

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วต้องมีการทำศัลยกรรมที่มีความจำเป็นทางการแพทย์เพื่อให้ร่างกายกลับสู่สภาพเดิมมากที่สุดหากได้ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไว้จะสามารถที่จะได้รับการชดเชยค่าสินไหมทดแทนในส่วนของค่าศัลยกรรมที่เกิดจากอุบัติเหตุได้อีกด้วย

5. คุ้มครองค่าทันตกรรม

หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วต้องมีการรักษาฟัน ไม่ว่าจะเป็นการรักษารากฟัน, การใส่ฟันปลอม, การครอบฟันหรือทันตกรรมประดิษฐ์ต่างๆ สามารถที่จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เช่นเดียวกัน ฉะนั้นจึงไม่ต้องห่วงว่าเกิดอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับฟันแล้วจะไม่ได้ยิ้มโชว์ฟันสวยอีกต่อไป รับรองประกันช่วยให้กลับมายิ้มได้อย่างแน่นอน

hands-of-patient-suffering-from-psoriasis

สรุป

ต้องบอกเลยว่าอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แม้เพียงแผลน้ำร้อนลวก ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ช่วยได้อย่างแน่นอน ทุกเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดกับชีวิตและร่างกายจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ หากได้เลือกทําประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม หากไม่อยากจะกลุ้มใจกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการบาดเจ็บรักษาพยาบาล รีบเข้ามาส่องดูความคุ้มครองอันสุดแสนจะคุ้มค่าของประกันอุบัติเหตุออนไลน์จาก insurverse ได้เลยทันที แล้วจะพบกับราคาประกันอุบัติเหตุที่แสนน่ารักโดนใจและถูกชัวร์ พร้อมให้ความคุ้มครองที่สูงกว่าเหนือระดับอย่างแท้จริง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)