vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
กระดูกหักกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ปฐมพยาบาลกระดูกหักกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

schedule
share

ขึ้นชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครบนโลกนี้คาดเดาได้ว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเราเมื่อไหร่ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จึงเป็นสิ่งที่ควรซื้อเอาไว้เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณในแต่ละวันไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงจากเหตุไม่คาดฝันเพียงลำพัง ซึ่งประกันอุบัติเหตุ online โดยเฉพาะประกันอุบัติเหตุรายปีเนี่ย เขาดูแลจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้คุณอย่างเต็มที่ คุ้มครองทุกกรณีของการเกิดอุบัติเหตุ ไม่เว้นแม้แต่กรณีกระดูกหักที่ทำให้คุณต้องหยุดพักงานเพื่อรักษาตัว เขาก็จะดูแลคุ้มครองอย่างสุดความสามารถ ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุกระดูกหักขึ้นมาจริงๆ ก่อนที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะเข้ามาดูแลคุณ วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยตัวเองต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บของคุณไม่หนักขึ้นไปกว่าเดิมก่อนถึงมือแพทย์

young-male-sitting-with-broken-foot

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์กับเคล็ดลับในการปฐมพยาบาลอาการกระดูกหัก

คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุกระดูกหักกับตัวเองใช่ปะ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เขาจะดูแลคุ้มครองอย่างเต็มที่แน่นอน คือจะบอกว่าการซื้อประกันอุบัติเหตุเอาไว้นี่สำคัญมากนะ เพราะนอกจากจะไม่ต้องออกค่ารักษาเองแล้ว คุณจะได้รับคำแนะนำและวิธีในการปฐมพยาบาลจากเจ้าหน้าที่อย่างตรงจุดด้วย ลองนึกดูว่าถ้าไม่มีประกันอุบัติเหตุ มันจะลำบากแค่ไหน ยิ่งบาดเจ็บอยู่คนเดียวมันจะยิ่งว้าเหว่เข้าไปใหญ่ ว่าแต่ถ้าเกิดเหตุกระดูกหักขึ้นมา เราจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นตัวเองยังไงได้บ้างมาดูกัน

1. ตั้งสติโทรเรียกรถพยาบาล

ตอนเกิดเหตุหลายคนอาจจะตกใจแต่ขอให้ตั้งสติเอาไว้ก่อนแล้วรีบโทรเรียกรถพยาบาลให้เร็วที่สุด คือยิ่งถึงมือหมอเร็วเท่าไหร่มันก็จะยิ่งจะปลอดภัยมากเท่านั้น ดังนั้นสติสำคัญมากเลยนะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

2. เช็คอาการบาดเจ็บและงดการเคลื่อนที่

หลังจากนั้นให้เช็คอาการบาดเจ็บจากกระดูกหักว่ามาจากสาเหตุใด เกิดขึ้นบริเวณใดของร่างกาย วัดระดับความเป็นปวดของตัวเองว่าเจ็บมากแค่ไหน เพื่อจะได้ให้ข้อมูลอาการกับแพทย์ได้อย่างถูกต้องและที่สำคัญคือห้ามเคลื่อนที่ไปไหนเด็ดขาด เพราะถ้ายิ่งเจ็บแล้วยิ่งเคลื่อนไหว อาการก็อาจจะหนักขึ้นได้ แต่ไม่ว่าคุณจะประสบอุบัติเหตุในรูปแบบใด ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เขาก็คุ้มครองทั้งหมดเลยนะ ใครทำประกันภัยอุบัติเหตุเอาไว้อุ่นใจได้เลย

3. ใช้น้ำความสะอาดบริเวณที่กระดูกหัก 

จากนั้นให้ใช้น้ำสะอาดทำความสะอาดแผลหรือบริเวณที่กระดูกหักเพื่อให้สามารถสังเกตอาการได้ชัดเจนขึ้น ตรงนี้หากอยู่ในบ้านกับครอบครัวหรือมีบุคคลอื่นด้วย ให้เขาช่วยในขั้นตอนนี้จะดีที่สุด

4. ห้ามเลือดก่อนหากมีอาการเลือดออกบริเวณที่กระดูกหัก

หากพบว่าบริเวณที่กระดูกหักมีเลือดออก ให้รีบห้ามเลือดเอาไว้โดยด่วน อย่าปล่อยให้เลือดไหลโจ๊กๆ มันอันตรายมากนะ ซึ่งการห้ามเลือดที่ถูกต้องก็คือใช้ผ้าสะอาดปิดบริเวณปากแผลเอาไว้เป็นเวลา 2-3 นาทีหรือนานกว่านั้น จนกว่าเลือดจะหยุดสนิท

5. โทรหาประกันอุบัติเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือ

นอกจากจะโทรเรียกรถพยาบาลแล้ว ใครที่ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้ให้โทรหาประกัน pa ได้เลย เพราะเจ้าหน้าที่จะคอยช่วยเหลือประสานงานให้กับโรงพยาบาลที่คุณจะเข้าทำการรักษาเพื่อให้คุณได้รับการรักษาที่ดีที่สุดและเพื่อให้คุณไม่พลาดความคุ้มครองต่างๆ ในการรักษาพยาบาล เห็นมั้ยว่าประกันอุบัติเหตุ online มันสำคัญขนาดไหน เพราะไม่ใช่แค่คุ้มครองคุณด้วยค่าชดเชยที่คุณต้องได้รับเพียงอย่างเดียว แต่การดูแลในกรณีเกิดอุบัติเหตุจนร่างกายบาดเจ็บ คุณก็จะได้รับความดูแลที่ดีจากประกันอุบัติเหตุรายปีเช่นกัน ดังนั้นทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไว้เถอะ ดีสุด คุ้มสุดแน่นอน

young-woman-suffering-knee-pain

สรุป

รู้ถึงวิธีการปฐมพยาบาลกระดูกหักแล้วก็อย่าปล่อยให้ถึงวันนั้นโดยที่คุณไม่มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ไว้คอยดูแล เพราะมันจะยิ่งลำบากแน่ๆ หากคุณไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างตรงจุด อย่างน้อยการทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ก็จะช่วยทำให้คุณอุ่นใจว่าจะได้รับการรักษาที่ดี, ได้นอนโรงพยาบาลที่ดีและได้รับการชดเชยที่เหมาะสม ดังนั้นใครยังไม่ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล อย่ารอช้า สมัครประกันอุบัติเหตุ online กับ insurverse ได้เลยแล้วจะพบว่าความอุ่นใจในวันที่เราเจ็บป่วยมันมีอยู่จริง คิดถึงประกันอุบัติเหตุราคาถูก คิดถึงประกันอุบัติเหตุ insurverse ได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)