vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
วิธีห้ามเลือดพื้นฐาน และแนะนำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล

วิธีห้ามเลือดพื้นฐานกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

schedule
share

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ ไม่ใช่แค่ประกันอุบัติเหตุที่ทำให้คุณได้จ่ายเบี้ยประกันคุ้มกว่าแต่ก็ยังห่วงใยใส่ใจคุณในทุกๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น วันนี้เรามีหนึ่งเหตุการณ์อุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้และประกันอุบัติเหตุรายปีเขาก็คุ้มครองกรณีนี้เช่นกัน นั่นก็คืออาการเลือดออกจากอุบัติเหตุ ซึ่งอาจจะเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ หรืออุบัติเหตุใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือบนท้องถนน การซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนี่เป็นอะไรที่จำเป็นมากนะ เพราะถ้าไม่ทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ สมมติว่าเกิดเหตุที่ทำให้เลือดออกแล้วไม่รู้วิธีการรักษาที่ดีแถมยังต้องมานั่งจ่ายค่ารักษาเองมันจะไม่คุ้มเอา ดังนั้นให้ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ดูแลคุณจะดีที่สุด งั้นตอนนี้เรามาเช็คกันก่อนดีกว่าถ้าเกิดเหตุต้องห้ามเลือดขั้นพื้นฐานกับตัวเอง คุณควรปฐมพยาบาลขั้นต้นยังไงได้บ้าง ก่อนประกัน pa จะเข้ามาช่วยเหลือต่อในเรื่องของการรักษาพยาบาล

plaster-on-arm

4 เทคนิคในการห้ามเลือดขั้นพื้นฐานกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จะคุ้มครองให้ความดูแลคุณหลังเกิดเหตุเลือดออกจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันทุกกรณี แต่ก่อนที่จะเข้ารับการรักษา เรามาดูกันว่า ห้ามเลือดขั้นพื้นฐานเขาต้องทำยังไงกันบ้าง เพื่อให้คุณปฐมพยาบาลตนเองได้ถูกต้องก่อนถึงมือหมอ

1. กดห้ามเลือดบริเวณบาดแผลโดยตรง

วิธีขั้นพื้นฐานวิธีแรกในการห้ามเลือดที่เรียกว่าทำง่ายที่สุดก็คือการใช้นิ้วมือหรือผ้าสะอาดกดห้ามบาดแผลบริเวณปากแผลโดยตรง โดยระยะเวลาในการห้ามเลือดขึ้นอยู่กับว่าปากแผลกว้างแค่ไหน ถ้าเป็นบาดแผลเล็กๆ ก็อาจจะใช้เวลาไม่นาน แต่ถ้าเป็นบาดแผลใหญ่ก็ต้องกดห้ามเลือดนานกว่าเล็กน้อย

2. รักษาระดับอวัยวะที่มีเลือดออกให้อยู่สูงกว่าระดับหัวใจ 

วิธีนี้เป็นวิธีที่สำคัญ เพราะการที่ยกอวัยวะที่มีเลือดออกให้อยู่เหนือระดับหัวใจจะทำให้เลือดไหลช้าลง ดังนั้นสังเกตก่อนเลยว่าเลือดออกบริเวณใดของร่างกาย เช่น ถ้าเลือดออกที่หัวเข่าก็ให้ทำการนอนราบกับพื้นแล้วยกขาพาดไว้กับเก้าอี้หรือถ้าเลือดไหลบริเวณฝ่ามือก็ให้ยกมือขึ้นสูงกว่าระดับหัวใจ 

3. ใช้สายรัดห้ามเลือด

สายรัดห้ามเลือดเป็นออปชันเสริมที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประสิทธิภาพในการห้ามเลือดดีขึ้น วิธีการก็คือไม่ควรรัดจนชิดบาดแผลมากเกินไป ความแน่นของสายรัดให้อยู่ในระดับที่พอดีๆ ไม่แน่นไม่หลวม เมื่อทำการรัดแล้วก็ให้คลายออกเป็นพักๆ ไม่รัดนานเกิน 1 ชั่วโมง เพราะถ้าหากรัดนานเกินไปก็อาจจะทำให้อวัยวะที่ถูกรัดขาดเลือดไปหล่อเลี้ยงได้ 

4. ขอความช่วยเหลือจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

หากกรณีที่เลือดไหลเยอะมาก ทำการห้ามเลือดแล้วแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น ให้โทรเรียกรถพยาบาลหรือโทรหาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ของบริษัทที่เราทำไว้ เพราะประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์จะมีความคุ้มครองในการรักษากรณีเลือดออกจากร่างกายด้วยอุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้บาดเจ็บได้รับการรักษาอย่างตรงจุดที่สุด เผื่อใครที่ไม่รู้ว่าจะห้ามเลือดด้วยวิธีใดก็จะได้รับคำแนะนำและความคุ้มครองที่เหมาะสม

ใครที่ยังไม่ทำประกันอุบัติเหตุ online นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดที่คุณควรรีบทำโดยด่วน เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเหตุด่วนเหตุร้ายหรือเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นกับตัวเราเมื่อไหร่ ถ้าจะให้ดีสมัครประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้เลย เพราะจ่ายเบี้ยประกันคุ้มกว่า เริ่มต้นแค่หลักสิบ แต่คุณจะได้รับความคุ้มครองเน้นๆ ถึงหลักล้าน ต่อให้เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ ที่ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลหรือต้องเข้ารับการรักษาแอดมิทนอนหยอดน้ำเกลือเป็นอาทิตย์ๆ ก็จะได้รับความดูแลอย่างเต็มที่แน่นอน ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเอาไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

providing-first-aid-in-the-park

สรุป

ใครกำลังจะสมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์แล้วยังลังเลว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เจ้าไหนที่จะให้ความคุ้มครองคุ้มค่าที่สุด insurverse เท่านั้นคือคำตอบสุดท้าย ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับ insurverse คุณจะไม่ต้องกังวลในทุกๆ ขั้นตอนและค่าใช้จ่ายของการรักษาเพราะเขาคุ้มครองดูแลให้หมด แถมจะบอกให้ว่าราคาประกันอุบัติเหตุเขาก็ไม่แพงเลย ใครที่คิดว่าเดี๋ยวนี้ราคาประกันอุบัติเหตุมันน่าจะแพงมากนะเพราะคุ้มครองเยอะไปหมด แต่ไม่ใช่กับ insurverse จ้ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเจ้านี้เขาเบี้ยประกันออนไลน์เริ่มต้นแค่หลักสิบเท่านั้น กินกาแฟแก้วนึงในยุคนี้ยังแพงกว่าเลย ดังนั้นอย่ารอช้า รีบทำไว้ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับตัวเอง ด้วยความปรารถนาดีจาก insurverse เพราะเราอยากให้ทุกคนอุ่นใจๆ ในทุกๆ ย่างก้าวของการใช้ชีวิต

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)