vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เทศกาลสงกรานต์กับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล!

อุบัติเหตุสงกรานต์กับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

schedule
share

สงกรานต์มาถึงทีไรก็ได้เวลาที่เราจะต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นอีกแล้ว บอกเลยว่าใครไม่มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์หรือซื้อประกันอุบัติเหตุราคาถูกไว้กับตัว วันปีใหม่ไทยนี้ต้องชีวิตอย่างไม่ประมาทกันสุดๆ นะ เพราะอัตราการเกิดเรื่องไม่คาดฝันในช่วงเทศกาลนี้พุ่งสูงกว่าเทศกาลไหนๆ เลยล่ะ แต่ถ้าใครทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ ก็น่าจะสบายใจขึ้นมาได้ระดับหนึ่งเพราะต่อให้เกิดเหตุไม่คาดฝันอะไรก็จะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทั้งค่ารักษาพยาบาล, ค่าชดเชยจากอาการบาดเจ็บหรือการขาดรายได้ต่างๆ คือเอาจริงๆ ทำประกันอุบัติเหตุ online เอาไว้อุ่นใจกว่าเยอะ แต่ไม่ใช่ว่าซื้อประกันอุบัติเหตุแล้วเราจะไม่ระวังตัวกันนะ มันก็ต้องระวังอยู่ดี โดยเฉพาะช่วงหน้าเทศกาลอย่างสงกรานต์ที่มีความเสี่ยงมากๆ นี่แหละ ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าจะเที่ยวสงกรานต์อย่างไรให้ปลอดภัยกับชีวิตสุดๆ รวมไปถึงประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีเขาจะดูแลอะไรเราบ้างหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมา

female-hand-holding-water-bowl

5 ทริคเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัยกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

ใครๆ ก็อยากเที่ยวสงกรานต์อย่างปลอดภัยเพราะไม่อยากเจ็บเนื้อเจ็บตัวเข้าโรงพยาบาลทั้งๆ ที่กำลังสนุกสนาน มันจะดีกว่าเยอะถ้าซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้ เพราะเขาคุ้มครองคุณจากอุบัติเหตุและอาการเจ็บป่วยต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เซอร์ไพรซ์ต่างๆ และจะให้ดีขึ้นไปอีกถ้าทุกคนเที่ยวสงกรานต์ด้วยความไม่ประมาท ซึ่งวันนี้เรามี 5 ทริคมาฝากว่าควรเที่ยวอย่างไรถึงจะห่างไกลจากอุบัติเหตุ

1. เช็คเส้นทาง วางแผนก่อนเดินทาง 

หากจำเป็นต้องเดินทางไกลในช่วงสงกรานต์ โดยเฉพาะด้วยรถยนต์ ควรเช็คเส้นทางและวางแผนการเดินทางไว้ก่อน เพราะหากเกิดความผิดพลาดระหว่างการเดินทางอาจจะเสียเวลาได้ ตรวจสอบเส้นทางที่จะเดินทางว่ามีอุปสรรค เช่น รถติดสะสม, อุบัติเหตุหรือต้องขับผ่านเขตก่อสร้างหรือไม่ เพื่อให้เราเตรียมความพร้อมของตัวเราและการเดินทางนั้นให้เกิดความราบรื่นได้มากที่สุด

2. เบอร์ฉุกเฉินต้องพร้อม

สิ่งสำคัญต่อมาที่ขาดไม่ได้ก็คือ เบอร์ฉุกเฉิน ไว้สำหรับแจ้งเหตุด่วน เหตุร้ายหรือเหตุขอความช่วยเหลือต่างๆ ระหว่างทาง ไม่ใช่แค่ว่าจะต้องเตรียมไว้สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์เท่านั้น แต่การไปเล่นสงกรานต์ตามจุดต่างๆ หากเกิดเหตุอะไรที่ไม่คาดฝันขึ้นเบอร์เหล่านี้จะช่วยเหลือคุณได้ โดยเฉพาะเบอร์ประกันอุบัติเหตุที่เราทำ เกิดเรื่องปุ๊บ โทรปั๊บได้รับความช่วยเหลือทันที นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมควรทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์เอาไว้ เพราะเขาคุ้มครองในทุกสถานการณ์ของเหตุไม่คาดฝันสุดๆ

3. พกยาสามัญหรือยาประจำตัวติดตัวไว้

ใครต้องกินยาเป็นเวลา มียาประจำตัว ต้องห้ามลืมพกระหว่างไปเที่ยวสงกรานต์ด้วยเด็ดขาดรวมไปถึงยาสามัญประจำบ้านอื่นๆ เช่น ยาแก้ปวดหัว, ยาแก้แพ้, ยาแก้ท้องเสียหรือยาแก้เมารถ ฯลฯ ถึงเวลาอาการออกเมื่อไหร่จะได้มียากินระหว่างทาง ไม่งั้นละก็อาจจะป่วยหนักกว่าเดิมเพราะมัวแต่เดินหาซื้อยาก็ได้นะ

4. ห้ามเลือดก่อนหากมีอาการเลือดออกบริเวณที่กระดูกหัก

หากพบว่าบริเวณที่กระดูกหักมีเลือดออก ให้รีบห้ามเลือดเอาไว้โดยด่วน อย่าปล่อยให้เลือดไหลโจ๊กๆ มันอันตรายมากนะ ซึ่งการห้ามเลือดที่ถูกต้องก็คือใช้ผ้าสะอาดปิดบริเวณปากแผลเอาไว้เป็นเวลา 2-3 นาทีหรือนานกว่านั้น จนกว่าเลือดจะหยุดสนิท

5. ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์

ข้อสุดท้ายอันนี้สำคัญมาก เพราะอย่างที่บอกว่าช่วงสงกรานต์มักจะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันมากกว่าเทศกาลไหนๆ การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ insurverse จึงถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในช่วงสงกรานต์ได้ดีที่สุด เพราะถ้าหากเกิดเหตุอะไรขึ้นกับเรา คุณจะได้รับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์ในการรักษาพยาบาลอย่างเต็มที่ ได้นอนโรงพยาบาลดีๆ และได้รับความชดเชยเป็นเงินในส่วนต่างๆ อีกหลายต่อ เจ็บป่วยจากเหตุการณ์ใดก็ไม่ต้องเสียเงินรักษาเอง เพราะมีประกันอุบัติเหตุเขาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด มีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ปี

patient-in-bed-talking-to-nurse

สรุป

ต่อให้คุณจะไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหน เดินทางไกลเท่าไหร่ก็อุ่นใจได้ทุกเมื่อ ถ้าทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ โดยเฉพาะทำกับ insurverse จะยิ่งอุ่นใจมากขึ้น เพราะประกันอุบัติเหตุ insurverse คุ้มครองคุณทุกย่างก้าวในการใช้ชีวิตจริงๆ แถมยังเป็นประกันอุบัติเหตุราคาถูกที่ให้คุณเจียดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนมาจ่ายค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นแค่หลักสิบ ภายใต้ความคุ้มครองที่ให้คุณแบบเน้นๆ ถึงหลักล้าน แถมยังสมัครง่ายทำได้ในแอปไม่กี่ขั้นตอน พอถึงเวลาเคลมก็เคลมไว จ่ายเร็ว ไม่มีรายละเอียดอะไรให้จุกจิกกวนใจ เจ้าหน้าที่บริการดีให้ความดูแลเต็มที่ 24 ชม. ดีขนาดนี้ไม่ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse เอาไว้ติดตัวตอนเที่ยวสงกรานต์ ถือว่าพลาดมากๆ นะ สมัครเลย แล้วจะไม่ผิดหวัง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)