vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
7วันอันตรายสงกรานต์ รับมือด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์!

7 วันอันตรายสงกรานต์ รับมือด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์

schedule
share

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ตัวช่วยดีๆ สำหรับคนเดินทางช่วงวันสงกรานต์! 7 วันอันตรายวันสงกรานต์คำนี้หลายๆ คนคงเคยได้ยินกันบ่อยๆ เหตุก็เพราะว่าช่วงสงกรานต์เป็นช่วงที่อัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงมาก คนเดินทางเยอะ การเดินทางเป็นไปด้วยความเร่งรีบ มันก็เลยนำมาซึ่งเหตุไม่คาดฝัน เขาก็เลยมีการรณรงค์ให้เราขับขี่อย่างปลอดภัย เดินทางอย่างไม่ประมาทและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ดังนั้นใครที่รู้ตัวว่าสงกรานต์นี้ฉันเดินทางแน่ๆ แต่ฉันก็ไม่อยากเอาตัวเองไปเสี่ยงกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน แนะนำให้ทำประกันอุบัติเหตุเอาไว้ก่อนเลย เพราะไม่ใช่แค่ประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีได้ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มมากในยุคนี้ แต่ประกันอุบัติเหตุ online ยังช่วยคุ้มครองเราในหลายๆ เหตุการณ์ ได้รับการชดเชยแบบจุกๆ เรียกว่าทำให้เราอุ่นใจในการเดินทางมากขึ้นอีกด้วย

street-view-with-urban-scene

ความคุ้มครองของประกันอุบัติเหตุออนไลน์ในช่วงสงกรานต์

ทีนี้เรามาดูกันชัดๆ ดีกว่าเมื่อเราทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์แล้ว เขาจะผ่อนอะไรจากหนักเป็นเบาให้เรากันบ้าง โดยเฉพาะกับการเดินทางในช่วงสงกรานต์

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ สมัครง่าย เรียกเคลมประกันได้ทุกที่ 

ขึ้นชื่อว่าการเดินทางมันก็ต้องไม่อยู่กับที่ การเรียกประกันแต่ละทีเวลาเราเดินทาง บางครั้งมันก็เลยจะมาพร้อมความยุ่งยากในการรอประกัน แต่สำหรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล insurverse เพียงแค่คุณยกหูหาเจ้าหน้าที่เขาก็พร้อมเข้าชาร์จให้ความดูแลคุณทันที ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน แถมยังเคลมประกันได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเดี๋ยวนี้อะไรๆ มันก็ควรจะออนไลน์หมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปนู่นมานี่ให้เสียเวลากว่าจะได้เงินเคลม

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์คุ้มครอง ดูแล ให้ความชดเชยจากอุบัติเหตุทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยสารด้วยรถ ด้วยเรือ ด้วยเครื่องบินหรือด้วยยานพาหนะรูปแบบใด หากเกิดอุบัติเหตุกับตัวคุณขึ้นมา ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ส่วนบุคคลเขาก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุ้มครองคุณทันที ให้คุณมั่นใจได้เลยว่า ไม่ว่าจะเกิดเหตุอะไรที่ไม่คาดฝัน ก็ได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลอีกต่อไปในการเดินทางช่วงสงกรานต์

ราคาประกันอุบัติเหตุออนไลน์ไม่แพงอย่างที่คิด

คุ้มครองจุกๆ ราคาประกันอุบัติเหตุจะต้องแพงมากแน่ๆ ข้อนี้หมดความกังวลใจไปได้เลย เพราะประกันอุบัติเหตุสมัยนี้ราคาถูกมากๆ คือราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเท่ากับกินข้าวแค่ 1 มื้อเท่านั้นเอง แถมยังเลือกแพ็กเกจประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่เหมาะสมกับคุณได้ด้วย มีงบเท่าไหร่ อยากได้ความคุ้มครองสูงสุดแค่ไหน ปรับเปลี่ยนความเหมาะสมได้ตามที่คุณต้องการได้เลย แต่แอบกระซิบว่าถึงแม้คุณจะเลือกความคุ้มครองสูงสุด เบี้ยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ก็ยังถูกอยู่ดี บอกได้คำเดียวว่าทำแล้วมีแต่คุ้มกับคุ้มแน่นอน

insurance-agent-working-during-accident

สรุป

เห็นมั้ยบอกแล้วว่าประกันอุบัติเหตุออนไลน์เขามีแต่คุ้มกับคุ้ม ยิ่งเฉพาะในช่วงสงกรานต์แบบนี้สมัครประกันอุบัติเหตุ online เอาไว้เถอะ แล้วจะรู้เลยว่าการเที่ยวด้วยความอุ่นใจมากขึ้นมันดีขนาดไหน ถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ไหนดี ก็ขอให้มาลองเปิดใจซื้อประกันอุบัติเหตุ insurverse ประกันที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าคุ้มค่า ดูแลได้มากกว่าที่คุณคิด ต่อจากนี้ไปเที่ยวสงกรานต์ ไปเที่ยวปีใหม่หรือเที่ยวเทศกาลไหนๆ ก็รับประกันได้ว่าจะเที่ยวได้อย่างปลอดภัยไร้ความกังวลมากขึ้น อ้อ แอบกระซิบนิดนึงว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปี insurverse เขาก็เป็นประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีเหมือนกันนะ ทำไว้แล้วไปยื่นภาษีรายปีดีไม่ดีอาจจะได้เงินคืนมาอีกเด้ง คุ้มขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว จริงปะ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)