vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เตรียมตัวเที่ยวสงกรานต์กับไอเทมเด็ด!

เตรียมตัวเที่ยวสงกรานต์กับไอเท็มเด็ด&ประกันอุบัติเหตุออนไลน์

schedule
share

รู้ยัง? ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ คือหนึ่งในไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้ในสงกรานต์ยุคนี้เลยนะทุกคน! โดยเฉพาะสำหรับคนที่วางแผนจะไปเที่ยวลั้ลลา ไม่ว่าในประเทศหรือเมืองนอกเมืองนา เพราะอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดมันอาจจะเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่อ แล้วถ้ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่แพลนเที่ยวของเราก็อาจจะหมดสนุกได้ทุกเมื่อ ดังนั้นมีประกันอุบัติเหตุไว้ยังไงก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ว่าแต่นอกจากประกันอุบัติเหตุ online ที่ต้องมีติดตัวแล้ว ไอเท็มอะไรอีกบ้างนะที่เราไม่ควรขาดเวลาไปเที่ยวสงกรานต์ ตามมาจดกันดีกว่า เพื่อที่จะได้ไม่พลาดเตรียมไว้ให้พร้อม

couple-playing-water-gun

จดด่วน! ประกันอุบัติเหตุออนไลน์และไอเท็มเด็ดที่ต้องมี ให้สงกรานต์ปีนี้เที่ยวสนุกยิ่งขึ้น!

1. ปืนฉีดน้ำ 

จะไปเล่นสงกรานต์แล้วไม่มีปืนฉีดน้ำ มันจะเอาอะไรไปสนุก ใครรู้ตัวว่าเตรียมตั้งป้อมเล่นสาดน้ำในช่วงสงกรานต์ เลือกซื้อปืนฉีดน้ำไว้แต่เนิ่นๆ เลย เอาแบบที่สะพายหลังก็สะดวกดี แถมยังจุน้ำได้เยอะไม่ต้องเติมบ่อย รับประกันได้ฉีดเล่นกันจนตัวเปื่อยทั้งวันแน่นอน

2. ซองกันน้ำ 

ซองกันน้ำเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะตอนออกไปเล่นสงกรานต์ แน่นอนว่าเราก็ต้องพกเงินสด, บัตรหรือเอกสารสำคัญไปด้วย ซองกันน้ำก็จะช่วยทำให้เราเล่นสงกรานต์ได้อย่างไม่กังวลว่าสิ่งเหล่านั้นจะเปียกน้ำ ยัดทุกอย่างใส่ไปในซองกันน้ำให้หมด สบายใจหายห่วง

3. ครีมกันแดด 

ความที่บ้านเราตอนนี้แดดแรงมาก แม้จะออกไปเล่นสงกรานต์โดนสาดน้ำชุ่มฉ่ำ แต่ระหว่างทางอาจจะเจอแดดทำร้ายผิวหน้าและผิวกายได้ ดังนั้นก็พกครีมกันแดดมันออกไปด้วยเลย แดดแรงตอนไหนก็จะได้หยิบขึ้นมาโบกได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องกลัวดำ

4. แว่นตากันน้ำ

เพราะน้ำที่เราเล่นกันตามแต่ละที่ในช่วงวันสงกรานต์เนี่ย ไม่รู้ว่ามันสะอาดแค่ไหน ถ้าเจอน้ำที่ไม่สะอาดเข้าหูเข้าตาขึ้นมา เดี๋ยวโรคจะถามหาเอา ดังนั้นควรติดแว่นตากันน้ำเอาไว้ด้วย นอกจากจะใส่เป็นแฟชั่นสวยๆ เก๋ๆ แล้วก็ยังช่วยป้องกันดวงตาเราจากการสัมผัสน้ำโดยตรงได้อีก

5. ประกันอุบัติเหตุออนไลน์

อย่างที่บอกว่าประกันอุบัติเหตุออนไลน์ตอนนี้กลายเป็นไอเท็มเด็ดที่ไม่มีไม่ได้ โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์แบบนี้ เพราะประกันอุบัติเหตุออนไลน์หรือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยคุ้มครองเราจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ยิ่งออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ถือว่ายิ่งเสี่ยงต่อการเกิดเหตุต่างๆ ได้ง่าย การซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ ที่ในยุคสมัยนี้ทําประกันอุบัติเหตุได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้รับความคุ้มครอง จึงถือเป็นสิ่งที่ยิ่งกว่าจำเป็นมากๆ

ไอเท็มอื่นๆ มีครบแล้ว ขาดก็แต่ประกันอุบัติเหตุออนไลน์นี่แหละ ซื้อที่ไหนดี

เอาจริงๆ จะบอกว่าการซื้อประกันอุบัติเหตุ online นี่มันแอบง่ายกว่าการเดินหาซื้อปืนฉีดน้ำที่ถูกใจอีกนะ เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถทําประกันอุบัติเหตุกันผ่านแอปได้เลย ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน เลือกแพ็กเกจความคุ้มครองที่โดนใจ ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุรายปีที่ตอบโจทย์ แล้วก็สมัครได้เลย หลังจากนั้นคุณก็จะได้ความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ไหนดี แนะนำที่ insurverse เพราะไม่ใช่แค่จะมีประกันอุบัติเหตุราคาถูก เงินในกระเป๋ายิ้มแฉ่งแล้ว ก็ยังมีความคุ้มครองจัดเต็ม ชดเชยให้คุณเน้นๆ ในทุกกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันด้วย คุ้มสุดถูกใจต้องประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse นี่แหละ

doctor-holding-male-patients-hand

สรุป

ว่าแล้วก็อย่าพลาด จัดไอเท็มเด็ดรับสงกรานต์ครบแล้วก็อย่าลืมแวะมาซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ insurverse ติดตัวไว้ด้วย จะได้เที่ยวสงกรานต์ให้สนุกฉ่ำ ไปไหนก็มั่นใจ ไร้กังวลจากเหตุไม่คาดฝัน เพราะประกันอุบัติเหตุ insurverse ให้คุณได้มากกว่าคำว่าคุ้มครอง ไม่ต้องไปมองหาประกันภัยออนไลน์ที่ไหนไกล insurverse นี่แหละยืนหนึ่งในใจ จัดเต็มความคุ้มค่าแห่งวงการประกันอุบัติเหตุ online ให้คุณได้แฮปปี้และสบายใจที่สุดแล้ว!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)