vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
รับมือฮีทสโตรกให้อุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์

รับมือฮีทสโตรกให้อุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุออนไลน์

schedule
share

ช่วงนี้มันร้อนมาก ร้อนกว่าปีก่อนๆ เยอะเลย หลายคนที่ทำงานอยู่ข้างนอก แล้วเกิดอาการกลัวว่าเป็นโรคลมแดดหรืออยู่ๆ ฮีทสโตรกขึ้นมา ประกันอุบัติเหตุออนไลน์นี่เขาจะคุ้มครองไหม ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะว่าคุ้มครองแน่นอน แม้ราคาประกันอุบัติเหตุในยุคนี้จะถูกมาก แต่เขาก็คุ้มครองหมด ครบจบในประกันออนไลน์เดียวจริงๆ แต่ก่อนที่จะให้ประกันอุบัติเหตุ online เข้ามาดูแลคุณในเรื่องของการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้น เรามาป้องกันตัวเองก่อนจะไปถึงจุดที่เป็นฮีทสโตรกกันดีกว่า ว่ามีวิธีรับมืออย่างไรบ้างถ้าต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนจัดขนาดนี้ เราจะมาหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดฮีทสโตรกไปด้วยกัน! พร้อมแล้วลุย!

young-fitness-woman-holding-water

ป้องกันฮีทสโตรก รับมือยังไงดีด้วยวิธีไม่ให้เป็นโรคลมแดดกับประกันอุบัติเหตุออนไลน์

1. ดื่มน้ำช่วยได้

น้ำคือปัจจัยสำคัญในช่วงที่อากาศร้อนจนถึงขีดสุด พกน้ำติดตัวไปทุกที่แล้วหยิบมาดื่มเมื่อรู้สึกว่าอุณหภูมิร่างกายกำลังสูงขึ้นหรืออยู่ในภาวะขาดน้ำ จะช่วยทำให้ร่างกายปรับสู่สภาวะสมดุลได้

2. หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์

แม้แอลกอฮอล์จะเป็นน้ำ แต่การดื่มแอลกอฮอล์ตอนอากาศร้อนจัด ถือว่ายิ่งเพิ่มความเสี่ยงทำให้ร่างกายอยู่ในสภาวะขาดน้ำหนักกว่าเดิม ดังนั้นตอนร้อนๆ พวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เนี่ยเลี่ยงได้เลี่ยงเลยนะ

3. สวมใส่เสื้อผ้าระบายอากาศ

การแต่งตัวก็ช่วยได้ระดับนึงเลยนะ สมมติวันไหนจำเป็นต้องออกไปข้างนอกท่ามกลางแดดจัดๆ ให้เน้นใส่เสื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ควรเป็นผ้าที่หนามาก สีไม่เข้มเดินไป เพราะยิ่งเข้มมันจะยิ่งดูดความร้อน ทางที่ดีสวมหมวกไปด้วย อย่างน้อยป้องกันแดดที่ส่องลงมาตรงๆ ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมาก

4. ทานอาหารที่มีฤทธิ์เย็น

ไปข้างนอกตอนแดดจัดอย่าเพิ่งเลือกทานของร้อน ซุป, ต้ม, กาแฟร้อนหรืออะไรต่างๆ นี่เลี่ยงไว้ก่อน หันมาทานอาหารที่มีฤทธิ์เย็นจะดีกว่า เช่น สลัดผักหรือผลไม้แช่เย็น จะช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นขึ้นได้

5. พกสเปรย์แป้งเย็น

เดี๋ยวนี้เขามีสเปรย์แป้งเย็นมาเป็นนวัตกรรมสำหรับคลายร้อนแล้วด้วยนะ ซึ่งก็ช่วยได้ระดับนึงเลยล่ะ ร้อนๆ เมื่อไหร่หยิบขึ้นมาพ่นบริเวณหลังคอหรือภายในร่มผ้าส่วนต่างๆ จะช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายได้ดีเลย

6. หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ใช้แรงเยอะ

หน้าร้อนแบบนี้ ใครคิดจะไปวิ่งตามสวนสาธารณะ ออกกำลังแบบหักโหมหรือขนย้ายข้าวของกลางแจ้ง ต้องระวังให้ดี เลี่ยงได้เลี่ยงก่อน เพราะมันอาจจะส่งผลทำให้อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นได้

7. ทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ติดตัวไว้

ข้อนี้สำคัญมาก เพราะถึงแม้คุณจะระมัดระวังตัว สังเกตตัวเองดีแค่ไหน แต่ถ้าเกิดเป็นโรคลมแดดขึ้นมาจริงๆ มันก็อาจจะแก้ไขอะไรไม่ทัน ทางที่ดีก็คือทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์เอาไว้ก่อนจะไปไหนมาไหนในช่วงนี้จะดีที่สุด เพราะประกันอุบัติเหตุออนไลน์เขาคุ้มครองในกรณีที่คุณเกิดเจ็บป่วยเพราะเป็นโรคลมแดดด้วย ซึ่งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเขาจะออกค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ค่าห้อง ค่าอะไรต่อมิอะไรที่คุณต้องจ่ายระหว่างการรักษา เรียกว่าไม่ต้องกังวลในทุกๆ ขั้นตอนหากต้องนอนโรงพยาบาล

แถมถ้าสมัครประกันอุบัติเหตุ insurverse ก็ยังมีค่าชดเชยกรณีขาดรายได้เพราะต้องรักษาตัวระยะยาวด้วย สมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์ไว้มีแต่คุ้มกับคุ้ม แล้วคือราคาประกันอุบัติเหตุก็ถูกมาก เริ่มต้นแค่หลักสิบ แต่ดูแลดีเวอร์ คุ้มครองถึงหลักล้าน ดีต่อใจ ให้ความคุ้มครองเต็มที่สุดๆ ไปเลย

woman-struggling-high-temperature

สรุป

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ คือประกันอุบัติเหตุที่คู่ควรสำหรับคุณในยุคที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่บนความเสี่ยงกันมากขึ้นจริงๆ แม้กระทั่งสภาพอากาศที่ร้อนระอุจนจะทำให้เรากลายเป็นฮีทสโตรกได้ทุกเมื่อ ไม่ทำประกันอุบัติเหตุ online วันนี้แล้วจะไปทำวันไหน แต่ถ้าใครอยากทำแล้วยังสงสัยว่าจะทำประกัน pa ที่ไหนดี 2567 เราก็ขอแนะนำความปังของ insurverse ประกันส่วนบุคคลออนไลน์ที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าคุ้มค่าด้วยความคุ้มครองที่ดีต่อใจ สมัครวันนี้ประกันอุบัติเหตุคุ้มครองทันที แถมจ่ายเบี้ยประกันก็ถูกมาก ไม่ต้องไปถามที่ไหนอีกต่อไปว่าประกัน pa ที่ไหนดี 2567 แบบนี้มันต้อง insurverse เท่านั้น ถ้าไม่เชื่อเราลองท้าให้สมัครเลย แล้วจะรู้ว่าประกันอุบัติเหตุที่ดีต่อใจมันเป็นยังไง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)