vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ผู้ช่วยดูแลคุณรับมือภัยในหน้าร้อน

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ผู้ช่วยดูแลคุณรับมือภัยในหน้าร้อน

schedule
share

เผื่อใครยังไม่รู้ ประเทศไทยเดินทางมาถึงช่วงหน้าร้อนแล้วนะ ซึ่งเอาจริงๆ ที่ผ่านมามันก็มีแต่หน้าร้อนกับร้อนมากนั่นแหละ แล้วใครว่าประกันอุบัติเหตุออนไลน์ไม่สำคัญกับช่วงหน้าร้อน บอกเลยว่าไม่จริง เพราะหน้าร้อนนี่แหละ เป็นตัวจุดชนวนอุบัติเหตุชั้นดีเลยล่ะ เพราะอากาศยิ่งร้อน อารมณ์คนมันก็จะยิ่งร้อนตาม แถมพ่วงมาด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจากอารมณ์ที่ว่า ก็เลยทำให้เราต้องระมัดระวังตัวกันมากขึ้น การซื้อประกันอุบัติเหตุเอาไว้ในช่วงหน้าร้อนก็เลยดูจะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทำ วันนี้เราจะมาดูกันว่าหน้าร้อนแบบนี้เราควรระวังอุบัติเหตุอะไรและประกันอุบัติเหตุ online จะช่วยอะไรเราได้บ้างในที่อากาศมันร้อนจัด ร้อนมาก ร้อนมาย ร้อนจนแทบจะตายคล้ายจะเป็นฮีทสโตรกได้ทุกเมื่อแบบนี้!

close-up-thermometer

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ควรระวังในช่วงหน้าร้อน

ก่อนอื่นเรามาดูกันดีกว่าว่าในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ มีอุบัติเหตุอะไรที่เราควรจะระวังเอาไว้กันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละอย่างมีต้นเหตุมาจากความร้อนด้วยกันทั้งสิ้น

1. เหตุไม่คาดฝันจากไฟไหม้

ช่วงหน้าร้อนเมื่อไหร่จะเห็นได้ว่าข่าวไฟไหม้บ้านเรือนเยอะมาก ดังนั้นสิ่งที่ควรระวังมากที่สุดก็คือเรื่องฟืนไฟ อะไรก็ตามที่เป็นเชื้อเพลิงทำให้ติดไฟง่ายมักจะเป็นสาเหตุหลักของการเกิดเพลิงไหม้ได้ทุกเมื่อ แม้กระทั่งแค่ก้นบุหรี่เล็กๆ ก็เป็นชนวนของการเกิดไฟไหม้ที่ลุกลามใหญ่โตได้นะ

2. เหตุไม่คาดฝันในน้ำ

ร้อนขนาดนี้มันจะเกิดอุบัติเหตุในน้ำได้ยังไง บอกเลยว่าได้ เพราะด้วยความที่อากาศมันร้อนอะ คนก็มักจะไปเล่นน้ำกันใช่มะ ยกโขยงครอบครัวไปเล่นกัน มันก็เลยจะทำให้เกิดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุจมน้ำของลูกเล็กเด็กแดงหรือผู้สูงอายุได้ ถ้าไม่อยากเสี่ยงในกรณีนี้แนะนำให้ทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์เอาไว้ล่วงหน้าเลย ซื้อประกันอุบัติเหตุก่อนไปเล่นน้ำที่ไหนๆ จะอุ่นใจกว่าทุกครั้งแน่นอน

3. เหตุไม่คาดฝันบนท้องถนน

ข้อนี้คือของแทร่ เกิดแน่เพราะอารมณ์ร้อน คนที่ใช้ถนนหนทาง ขับรถขับรา ท่ามกลางอากาศร้อนๆ มันก็มีบ้างแหละที่อากาศจะทำให้อารมณ์เราร้อนขึ้น จากที่ไม่รีบก็รีบกันขึ้นมาสุดๆ บีบแตรไล่กันเหมือนโกรธกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นควรท่องเอาไว้ว่าใจเย็นๆ อากาศร้อนๆ แบบนี้ไม่ควรทำให้อารมณ์ตัวเองร้อนไปด้วย เพราะทุกอย่างมันจะลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เสียทั้งทรัพย์สิน เสียทั้งเวลาได้ ท่องไว้ๆ ใจเย็นๆ 

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ช่วยอะไรบ้างในช่วงหน้าร้อน

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์ในช่วงหน้าร้อน บอกเลยว่าทำด่วน เพราะเราไม่มีทางคาดเดาได้เลยว่าเหตุการณ์ที่มันบานปลายจากอากาศที่ร้อนแสนสาหัสตอนนี้จะก่อเหตุอะไรที่ไม่คาดฝันให้กับตัวเราบ้าง ดังนั้นทำไว้ดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลัง เพราะประกันอุบัติเหตุ online เขาจะดูคุ้มครองคุณทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุจากความอารมณ์ร้อนของคน, อุบัติเหตุจากการจมน้ำหรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากฟืนไฟ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ประกันอุบัติเหตุรายปีจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ เลือกโรงพยาบาลได้ตามใจคุณ แถมไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพอไหม เพราะประกันอุบัติเหตุเขาออกให้หมด แถมยังมีชดเชยหากคุณต้องรักษาตัวนานและขาดรายได้ เจอประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ดีแบบนี้เข้าไปน่าจะทำให้คุณลืมอากาศที่ร้อนๆ ไปได้เลยล่ะ เพราะเขาดูแลจนทำให้เราใจเย็นลงได้ดีจริงๆ

couple-driving-among-hot-temperature

สรุป

เข้าใจแหละว่าอากาศมันร้อน แต่เราก็ต้องไม่ประมาทด้วยการใช้อารมณ์มาเป็นที่ตั้งกันในช่วงนี้นะ  ให้ประกันอุบัติเหตุออนไลน์เขามาเป็นตัวช่วยในการดูแลคุณจะดีกว่า ใครที่คิดจะทำประกันอุบัติเหตุดีๆ ขอแนะนำ insurverse ประกัน pa ที่ไม่เพียงแต่จะดูแลคุณดั่งเพื่อนสนิทแต่เขายังคุ้มครองให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณปลอดภัยมากขึ้น ร้อนแค่ไหนเจอ insurverse เข้าไปเย็นลงได้แน่นอน ใครมาถามประกันส่วนบุคคลออนไลน์ที่ไหนดี ให้ตอบเขาไปเลยดังๆ ว่าที่ insurverse เท่านั้น คุ้มครองให้คุณเต็มที่ ดูแลดี 24 ชั่วโมง ลองสมัครแล้วจะหลงรักความใจป้ำของเขา บอกเลย

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)