vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อประกันอุบัติเหตุกันอุบัติเหตุในโรงงานได้ไหม?

ซื้อประกันอุบัติเหตุกันอุบัติเหตุในโรงงานได้ไหม

schedule
share

ความปลอดภัยในโรงงานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ถ้าหากใครเคยเห็นการทำงานในโรงงานหรือแม้แต่เคยทำงานในโรงงาน จะรู้โดยอัตโนมัติเลยว่าการซื้อประกันอุบัติเหตุจำเป็นสุดๆ เพราะทุกนาทีคือความเสี่ยง ถ้าประมาทหรือชะล่าใจมากเกินไป ความอันตรายจะมาสะกิดไหล่แบบไม่ทันตั้งตัว ไม่อยากให้เกิดความเสียหายทั้งกับชีวิตและทรัพย์สิน แค่มีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์แค่นี้ก็ไม่ต้องนั่งว้าวุ่นแล้ว!

automobile-production-line

ปัจจัยสำคัญทำไมควรซื้อประกันอุบัติเหตุในโรงงาน!

อุบัติเหตุในโรงงานเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาแบบไม่เกินจริง เราจะเห็นกันเป็นเรื่องปกติว่าก่อนทำงานในโรงงานจะต้องมีแผนอบรมความปลอดภัยในโรงงานกันก่อน นอกเหนือจากการซื้อประกันอุบัติเหตุแล้วการระวังตัวก็เป็นสิ่งที่สำคัญ วันนี้เราเลยจะมาส่องดูกันว่าปัจจัยอะไรบ้างที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้? มาดูกัน!

1. ความประมาท

ข้อแรกเลยคือความประมาท ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางสิ่งบางอย่างผู้คนก็ละเลยความปลอดภัยเนื่องจากความเคยชิน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวไม่เหมาะสม, ไม่ทำตามกฎระเบียบ, ข้ามขั้นตอนการทำงานรวมถึงการกระทำที่ไม่ยั้งคิด! ถ้าเป็นแบบนี้ต้องมีประกัน PA 2567 ติดตัวไว้เลย!

2. ความไม่พร้อมของเครื่องมือ

นอกจากความประมาทแล้ว ความไม่พร้อมของเครื่องมือหรือเครื่องจักรก็เป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าเครื่องมีปัญหาขึ้นมาจะส่งผลต่อผู้ใช้งานแบบ 300 เปอร์เซ็นต์ คิดดูว่าเรากำลังทำงานอยู่จู่ๆ มีสารเคมีวัตถุไวไฟรั่วไหล สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาแทบประเมินความเสียหายไม่ได้เลย!

แนวทางลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุในโรงงานนอกจากการซื้อประกันอุบัติเหตุ!

แน่นอนว่านอกเหนือจากการซื้อประกันอุบัติเหตุถ้าไม่มีแนวทางในการ Protect ที่เริ่ดพออุบัติเหตุก็เกิดขึ้นซ้ำซากอยู่ดี ไม่อยากเจ็บตัวเจ็บใจมาดูแนวทางการลดความเสี่ยงอุบัติเหตุในโรงงานกัน!

1. ปลุกจิตสำนึกเรื่องความปลอดภัย

ก่อนเริ่มทำงานหรือระหว่างทำงานอยู่ ควรปลุกจิตสำนึกความปลอดภัยตลอดเวลา! ยึดหลัก Safety first ในทุกการกระทำ เพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันในข้อปฏิบัติ ถ้ามองข้ามข้อนี้ไปเชื่อว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปีออนไลน์ที่สมัครไว้ต้องรับสายแจ้งเหตุกันฉ่ำแน่!

2. ประเมินความเสี่ยงตลอดเวลา

ไม่อยากยกหูหาประกัน PA 2567 บ่อยๆ ต้องประเมินความเสี่ยงที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา บางทีอาจจะเกิดขึ้นจากความไม่พร้อมของเครื่องมือ, ฝนฟ้าอากาศรวมถึงการใช้อุปกรณ์เซฟตี้ที่ผิดประเภทผิดเวลาผิดสถานที่ ถ้าตรงไหนมีความเสี่ยงนาทีนี้เลี่ยงได้เลี่ยงเลย ถ้าไม่อยากให้ปังเป็นพังยกโทรศัพท์ขึ้นมาค้นหาข้อมูลประกันอุบัติเหตุด่วน!

3. สร้างความปลอดภัยในทุกจุด

ถ้าจุดไหนที่เกิดอุบัติเหตุภายในโรงงานซ้ำๆ ซากๆ นอกจากการซื้อประกันอุบัติเหตุอยากได้ความปลอดภัยเพิ่มเติมต้องสร้างความปลอดภัยในทุกจุด ควรมีป้ายเตือนในจุดที่อันตรายใส่รายละเอียด Do หรือ Don’t ให้ชัดเจน ตรวจสอบอายุการใช้งานสิ่งต่างๆ อยู่เสมอถ้าพังหรือไม่สามารถใช้งานได้เท่าที่ควรอย่าเสียดายทิ้งไปเลยไม่งั้นได้นั่งว้าวุ่นทีหลังแน่ ที่สำคัญทำแล้วอย่าหยุดหมั่นตรวจสอบว่าสิ่งที่ได้แก้ไขไปมันได้ผลที่ตามมายังไง ถ้าลดอุบัติเหตุได้ก็ดีไปแต่ถ้าแก้ไขไม่ตรงจุดก็เปลี่ยนวนไปจนกว่าทุกคนจะ Say yes!

view-of-full-warehouse-with-forklift

สรุป

ความปลอดภัยในโรงงานเป็นสิ่งที่ต้องสร้างขึ้น ไม่ว่าใครก็อยากใช้ชีวิตอยู่บนความปลอดภัยกันทั้งนั้น ซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อยกระดับการทำงานในโรงงานที่เหนือกว่าใคร ด้วยประกัน PA 2567 insurverse ประกันที่เห็นความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับหนึ่ง! ทำงานกันได้แบบมีความสุขมากขึ้น ไม่ว่าจะกะเช้ากะบ่ายหรือกะดึกก็ Happy กันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นใครก็ซื้อความปลอดภัยให้ตัวเองได้ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่พ่วงมากับเบี้ยประกันราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่หลักร้อยแต่ดูแลหลักล้านจึ้งไม่จึ้งต้องลองเอง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)