vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อประกันอุบัติเหตุกันอุบัติเหตุในโรงงานได้ไหม?

ลดความกังวลเรื่องอุบัติเหตุช่วงเทศกาลซื้อประกันอุบัติเหตุจบทุกปัญหา

schedule
share

ซื้อประกันอุบัติเหตุเอาไว้ดีกว่าแก้ทีหลัง ยิ่งในช่วงเทศกาลมักพ่วงมากับคำว่าอุบัติเหตุ พอถึงช่วงเทศกาลทีไรไม่ว่าจะสงกรานต์, ปีใหม่, วันลอยกระทงรวมถึงวันหยุดชดเชยอื่นๆ จะเห็นพี่ๆ ตำรวจออกมาตั้งด่านกันฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็ตาม อยากจะ Happy ได้เต็มที่แค่ก็แค่มีประกันไว้ ก็ช่วยลดความกังวลสร้างความอุ่นใจ เติมเต็มความสุขให้ทุกคนได้อย่างเต็มที่ หากเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรขึ้นมาประกันอุบัติเหตุพร้อมรับจบให้!

image-of-a-auto-accident-involving-two-cars

แนวทางลดความกังวลเรื่องอุบัติเหตุช่วงเทศกาลซื้อประกันอุบัติเหตุจบทุกปัญหาไม่ต้องเครซี่!

อยากออกไปเที่ยวไปพักผ่อนหลังจากทำงานมานาน แต่ต้องสะดุดเพราะกลัวอุบัติเหตุ ทิ้งความกังวลความแพนิคออกไปให้หมดด้วยการซื้อประกันอุบัติเหตุดูแลดีเวอร์ยิ่งกว่าบอดี้การ์ดเป็นมิตรกับเงินในบัญชี ประกันอุบัติเหตุราคาถูกเริ่มต้นหลักร้อยคุ้มครองหลักล้านทำถึงสุด! วันนี้จะพามาส่องดูแนวทางลดความกังวลเรื่องอุบัติเหตุช่วงเทศกาลกัน นอกจากการซื้อประกันอุบัติเหตุแล้วจะมีปัจจัยอื่นๆ อีกบ้าง? ลุยเลย

1. ตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านก่อนออกเดินทาง

อย่างแรกในช่วงเทศกาลถ้าเราต้องการไปเที่ยวไปมันส์ ไม่อยากนอนอ่อมอยู่บ้าน ก่อนออกไปไหนทุกครั้งต้องตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านก่อนออกเดินทาง เพื่อความสบายใจในช่วงที่เราไม่อยู่ สนุกเต็มที่ไม่ต้องพะวงหน้าพะวงหลัง!

2. งดการสวมสิ่งของมีค่าในช่วงคนเยอะ

ข้อต่อมาซื้อประกันอุบัติเหตุไว้แล้วก็จริง แต่ต้องระวังเรื่องของมีค่าให้มากๆ ยิ่งถ้าไปในที่คนเยอะๆ ยิ่งต้องระวังแบบคูณ 10 มิจฉาชีพเยอะเสี่ยงจะโดนจี้โดนปล้น อยากใส่เอาฟีลเก็บไว้ให้ดีแล้วเอาออกมาใส่เวลา Selfie จอยๆ ก็พอ ถึงจะมีประกันอุบัติเหตุเจอแบบนี้ก็ว้าวุ่นอยู่ดี!

3. หลีกเลี่ยงการกดเงินในที่เปลี่ยว

ออกเที่ยวเทศกาลทั้งทีถึงมีประกัน PA อยู่ในมือไม่ว่าใครก็อยากเจอมิตรไม่ใช่มิจ การกดเงินตามตู้ ATM ก็ต้องระวัง อย่าเดินไปสุ่มสี่สุ่มห้าถ้าเวลาที่ดึกมากก็ไม่ควรไปคนเดียว หาตู้ที่มีแสงสว่างไม่อยู่ในที่มืดที่เปลี่ยวหรืออยู่จุดที่หลบมุม กันไว้ก่อนดีกว่าแก้จะได้ไม่ต้องงัดสกิลนักมวยออกมาสู้!

4. ระมัดระวังเรื่องพลุ ให้ดี

แน่นอนเมื่อถึงเวลาเทศกาลต้องมีการจุดพลุ, จุดประทัด, ปล่อยโคมลอยหรือแม้แต่การเล่นดอกไม้ไฟ ต้องระวังให้ดีเพราะสิ่งเหล่านี้อาจจะก่อความเสียหายเป็นวงกว้างก่อนที่เราจะรู้ตัว ยิ่งถ้าบ้านไหนที่มีเด็กๆ ต้องระวังเป็นพิเศษอย่าให้อยู่ใกล้เด็ดขาดหาข้อมูลประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กๆ ไว้เลย เพราะอาจจะส่งผลต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ ถ้าไม่ได้ซื้อประกันอุบัติเหตุไว้ต้องนั่งกุมขมับกันแน่!

5. ให้ความสำคัญกับการใช้รถใช้ถนน!

การออกเดินทางไปเที่ยวเทศกาลแน่นอนว่ามีการใช้รถใช้ถนนกันอยู่แล้ว ตามสถิติช่วงเทศกาลอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นบ่อยมาก ถ้าเป็น 1 ในผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนต้องระวังให้ดีท่องให้ขึ้นใจเลยว่าเมาไม่ขับง่วงไม่ขับโทรศัพท์ห้ามจับ ละสายตาจากถนนแค่วินาทีเดียวก็สร้างความเสียหายได้ ไม่อยากค่าใช้จ่ายบานปลายการมีประกันอุบัติเหตุติดตัวเอาไว้ดีที่สุด!

medicine-bottles-and-home-medical-kit

สรุป

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนอย่าละเลยความปลอดภัย ซื้อประกันอุบัติเหตุช่วงเวลาแห่งความสุขจะได้ไม่สะดุด ถ้ากำลังมองหาประกันอุบัติเหตุราคาถูกต้อง insurverse ยืน 1 เรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินใครไม่เปย์แต่ประกันเปย์! ซื้อง่ายบนโลกออนไลน์สมัครประกันอุบัติเหตุรับการคุ้มครองทันทีไวยิ่งกว่าจรวด ลองใช้บริการแล้วจะรู้ว่าจ่ายประกันอุบัติเหตุรายปีแค่หลักร้อยแต่คุ้มครองหลักล้านมีจริง แล้วจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละประกันที่จริงใจ 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)