vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
5 ส.ในการทำงาน SAFETY ลดอุบัติเหตุ!

5 ส.ในการทำงาน SAFETY ลดอุบัติเหตุและการซื้อประกันอุบัติเหตุ

schedule
share

การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิต นอกจากการซื้อประกันอุบัติเหตุ 5 ส.เป็น 1 ในตัวช่วยในการเพิ่มความปลอดภัยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ดีมว๊าก ทำให้สังคมมีระเบียบเรียบร้อย ยกระดับการใช้ชีวิตให้มันจึ้งไปกว่าเดิม สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันรวมถึงการทำงาน สำหรับวันนี้เราจะมาดู 5 ส.ในการทำงาน SAFETY เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดนอกเหนือจากประกัน PA 2567 ลุยเลย!

factory-workshop-interior-and-machines-on-glass-industry-background-process-of-production

ซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อความปลอดภัย บวกกับ 5 ส.ในการทำงาน SAFETY มีอะไรบ้าง?

หลักๆ แล้วการซื้อประกันอุบัติเหตุก็ยกระดับความปลอดภัยในระดับหนึ่ง แต่การใช้ 5 ส.ในการทำงานรวมถึงชีวิตประจำวันจะเพิ่มความปลอดภัยคูณ 100 ดุดันไม่เกรงใจใครหลัก 5 ส.มีอะไรบ้างมาดูกัน!

1. ส.สะสาง

ส.ที่ 1 คือสะสาง ปลอดภัยด้วยการจัดระเบียบให้ชีวิตให้ชัดเจน ฝึกการแยกแยะระหว่างความจำเป็นและไม่จำเป็น จะช่วยให้การทำงาน SAFETY เป็นหมวดหมู่เป็นขั้นตอนมากขึ้น โฟกัสกับสิ่งที่ทำอยู่ให้เสร็จเป็นชิ้นเป็นอัน จะได้ไม่ว้าวุ่นด้วย!

2. ส.สะดวก

ส.ที่ 2 คือสะดวก หมดยุคเสียเวลากับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สะสางแล้วต้องจัดระเบียบการทำงานให้สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามต้องนึกถึงความปลอดภัยในการทำงานตามกระบวนการที่ถูกต้อง สร้างความปลอดภัยให้ตัวเองและผู้อื่นนอกเหนือจากการซื้อประกันอุบัติเหตุ!

3. ส.สะอาด

ส.ที่ 3 คือสะอาด สภาพแวดล้อมดีการทำงานก็ดีไปด้วย! หมั่นทำความสะอาดสภาพแวดล้อมรอบตัวให้สะอาดอยู่เสมอ สบายหูสบายตาพ่วงมาด้วยความสบายใจ ทำงาน SAFETY ได้ประโยชน์แบบ 2 in 1 เพราะเวลาทำความสะอาดก็เหมือนกับเป็นการตรวจสอบความเรียบร้อยของเครื่องมือต่างๆ ในการทำงานไปในตัว! ปลอดภัยโดยไม่ต้องยกหูหาประกันอุบัติเหตุรายปีบ่อยๆ

4. ส.สุขลักษณะ

ส.ที่ 4 คือสุขลักษณะ มาตรฐานของการทำงานที่ทุกที่ต้องมี เนรมิตการทำงานให้ทุกคนอยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ไม่มีสิทธิพิเศษไม่มี VIP นอกจากทุกอย่างจะอยู่ภายใต้ความเรียบร้อยแล้ว ยังช่วยยกระดับการทำงานให้เหนือไปอีกขั้น คนที่ทำงานไม่เจอเรื่อง Toxic ประสิทธิภาพการทำงานก็ดีไปด้วย!

5. ส.สร้างนิสัย

ส.ที่ 5 คือสร้างนิสัย ผ่านมา 4 ส.แล้วส.สุดท้ายจะช่วยให้ทุกอย่างเห็นผล เน้นย้ำการกระทำที่ดีในการทำงาน หมั่นทำเป็นประจำจนเกิดเป็นนิสัย รับรองว่าเกิดประโยชน์กับการใช้ชีวิตมากๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม!

ซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อชีวิตการทำงานที่ดีกว่า!

ซื้อประกันอุบัติเหตุสำคัญกับการทำงาน SAFETY การใช้ 5 ส.ก็เป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุ แต่ถ้าอุบัติเหตุเกิดขึ้นไปแล้วประกัน PA 2567 insurverse นี่แหละจะเป็นตัวช่วยในการผ่อนหนักเป็นเบา ชดเชยอะไรบ้าง? มาดูกัน!

1. ชดเชยค่ารักษาพยาบาล

ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ช่วยคุ้มครองจ่ายค่าชดเชยในการรักษาพยาบาล เมื่อเกิดเหตุขึ้นมาไม่ว่าจะหนักหรือเบา ก็สามารถเข้ารับการรักษาที่ดีที่สุดได้โดยไม่ต้องนั่งว้าวุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย!

2. ชดเชยรายได้ที่ขาดหาย

เจ็บไข้ได้ป่วยมากน้อยแค่ไหนซื้อประกันอุบัติเหตุไว้รายได้ไม่หาย จ่ายค่าชดเชยรายได้ที่เสียไประหว่างที่รักษาตัวหรือพักฟื้น ดูแลร่างกายได้เต็มที่โดยไม่ต้องนั่งเครซี่!

3. ชดเชยกรณีเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะ

เมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดจนต้องเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะ สามารถรับค่าชดเชยตามกรมธรรม์ทุกบาททุกสตางค์ ไม่มีกั๊ก! หาซื้อได้ง่ายทำประกันอุบัติเหตุ online ได้เลย

agricultural-silos

สรุป

ซื้อประกันอุบัติเหตุเพิ่มความปลอดภัย บวกกับ 5 ส.ในการทำงาน SAFETY นอกจากจะเป็นประโยชน์ในการทำงานแล้ว ยังสามารถเอาไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย เพิ่มความสุขในการทำงานแค่มีประกันอุบัติเหตุ online insurverse เบี้ยประกันอุบัติเหตุคงที่คุ้มครองสม่ำเสมอตรงไปตรงมา! ประกันราคาถูกแต่มอบชีวิตการทำงานที่ดีกว่า บริการดีติดต่อได้ 24 ชั่วโมง เมื่อเกิดเหตุโทรแจ้งเสมอ ติดต่อไวยิ่งกว่าสายฟ้า ซื้อความปลอดภัยที่ใครๆ ก็จ่ายได้อยากรู้ต้องลองเอง สมัครเลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)