vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
อาการสะโพกหักเช็คด่วน! แล้วรีบเคลมประกันอุบัติเหตุ

อาการสะโพกหักเช็คด่วน! แล้วรีบเคลมประกันอุบัติเหตุ pa

schedule
share

ปี 2567 นี้ไปไหนก็ต้องระวังเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเสียค่ารักษาฉ่ำแน่ แต่ถ้าเรามีประกันอุบัติเหตุ pa ติดตัวเอาไว้ จะทำให้เรากล้าออกไปใช้ชีวิตมากขึ้น ได้ทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่ราคาประกันอุบัติเหตุรายปีถูกกว่าค่ารักษามากกว่าครึ่ง มีแล้วสบายใจไม่ต้องคิดเยอะเคลมได้รวดเร็วไม่ต้องรอให้อ่อม!

syringe-with-vial

อาการสะโพกหักเช็คด่วน! แล้วรีบเคลมประกันอุบัติเหตุ pa

ก่อนจะไปสมัครประกันอุบัติเหตุ pa เราจะมาพูดถึงผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นบ่อยมว๊ากจากอุบัติเหตุบ้านใครมีผู้สูงอายุต้องรู้! จากสถิติพบว่าผู้สูงอายุเมื่ออายุมากกว่า 45 ปีขึ้นไป เมื่อลื่นล้มหรือเกิดอุบัติเหตุจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ให้มีอาการกระดูกสะโพกหักได้ง่ายขึ้น ถึงแม้จะล้มแค่เบาๆ ก็ตาม สำหรับวันนี้เราจะมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการสะโพกหักทุกคนจะได้ระวังมากขึ้น ไปกันเลย!

1. อาการที่เกิดขึ้นจากสะโพกหัก

ก่อนทำประกันอุบัติเหตุ pa ลองมาดู 4 อาการที่เกิดจากสะโพกหักกัน ดังนี้

  • รู้สึกปวดตรงสะโพกด้านหลังลามไปถึงบริเวณขาหนีบ ถึงจะนอนหรือนั่งอยู่เฉยๆ ก็ปวดแบบที่ไม่ต้องมีตัวกระตุ้น
  • ไม่สามารถลงน้ำหนักที่ขาข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้ง 2 ข้าง มีปัญหาในการยืนแล้วปวด ขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม
  • เมื่อลื่นล้มจะรู้สึกขัดๆ ที่สะโพก บริเวณสะโพกจะช้ำเขียว ถ้าหนักมากจะมีอาการบวมร่วมด้วย
  • ปวดเมื่อยเวลาที่ขยับขาอยู่ตลอดเวลาจนไม่สามารถลุกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้เลย

2. สิ่งที่ควรทำเมื่อมีอาการสะโพกหัก

เมื่อไหร่ก็ตามที่ลื่นล้มและมีอาการสะโพกหัก อย่าตื่นตูมไปมี 3 สิ่งที่ต้องทำดังนี้

  • สิ่งแรกที่ต้องทำถ้าปวดไม่มาก ยังสามารถขยับตัวได้บ้างควรไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง อย่าทิ้งไว้ให้หายเองเพราะบางทีอาจจะลุกลามโดยที่เราไม่รู้ตัว ยิ่งถ้ามีประกันอุบัติเหตุ pa ยิ่งควรไป ราคาประกันอุบัติเหตุถูกกว่าค่ารักษาแถมเคลมได้ด้วย!
  • ต้องหาอุปกรณ์รองที่แผ่นหลังและต้นขา ถ้าสะโพกหักอย่าขยับตัวเคลื่อนย้ายแบบปุ๊ปปั๊ป ก่อนไปโรงพยาบาลต้องหาอุปกรณ์มารองที่แผ่นหลังและต้นขา อาจจะใช้แผ่นกระดานยาวๆ มารองไว้ ยึดให้แน่นเป็นพิเศษตรงช่วงสะโพกเพื่อไม่ให้กระดูกสะโพกที่หักเคลื่อนที่ไปมากกว่าเดิม
  • ถ้ามีอาการปวดมากปวดแบบไม่ไหวแล้ว ต้องเรียกรถพยาบาลให้มารับทันที ระหว่างรอพยายามอย่าขยับไปไหน ผิดท่าผิดทางขึ้นมาเจ็บปวดหนักกว่าเดิม รักษาเสร็จเมื่อไหร่ก็เคลมกับประกันอุบัติเหตุ pa เพื่อรับเงินชดเชยได้เลย!

อาการสะโพกหักมีเปอร์เซ็นต์เกิดในผู้สูงอายุมากกว่าใคร แต่ทุกๆ คนก็ต้องคอยระวังด้วยเหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใคร อายุเท่าไหร่ก็ทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บ เสียโอกาสในการทำสิ่งต่างๆ ด้วย!

ประกันอุบัติเหตุ pa ไม่อยากว้าวุ่นต้องมี!

นอกจากสะโพกหักแล้วยังมีอาการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุอื่นๆ อีกเยอะที่เราคาดไม่ถึง! เพราะฉะนั้นชีวิตเลยต้องมีประกันอุบัติเหตุ pa ติดตัวไว้กันทั้งครอบครัว เวลาเกิดอะไรขึ้นมาจะได้ไม่ว้าวุ่นประกัน pa ที่ไหนดี? ต้อง insurverse ทำถึงแค่ไหน? มาดูกัน

1. สร้างความปลอดภัยในการใช้ชีวิตกับคนในครอบครัว

ไม่ว่าในครอบครัวจะมีสมาชิกกี่คนก็สามารถสมัครรับความคุ้มครองกันได้ทั้งนั้น สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1-99 ปี เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นมาจะได้แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย แถมได้รับการรักษาที่ดีที่สุดด้วย!

2. ประกันอุบัติเหตุราคาถูก

รับความคุ้มครองโดยที่ไม่ต้องจ่ายแพงประกันอุบัติเหตุ pa พร้อมดูแลทุกสถานการณ์ ประกันอุบัติเหตุรายปีราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย คุ้มกว่านี้มีอีกไหม!

3. ประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีสุดจึ้ง

ประกันที่ทำถึงเกินเบอร์เกินราคาไปมว๊าก! เป็นประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษีได้ตามจริง ลดหย่อนได้ถึงหลักหมื่น ถ้ารวมประกันอุบัติเหตุและประกันออมทรัพย์ลดหย่อนได้ไม่เกิน 100,000 บาทฟินเวอร์!

variety-of-medicine-and-tablets

สรุป

ใช้ชีวิตได้สนุกมากขึ้นแค่มีประกันอุบัติเหตุ pa นาทีนี้ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์ สมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์ได้เลย ทำถึงกว่าใครประกันอุบัติเหตุลดหย่อนภาษี insurverse ประกันที่รู้ใจคนไทยทุกคนตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิต! ออกไปใช้ชีวิตกันให้เต็มที่ มีปัญหาอะไรให้ประกันรับจบให้ โทรกริ๊งเดียวก็จัดการได้ทุกอย่าง Standby รอ 24 ชั่วโมง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)