vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ 3+ ก่อนตัดสินใจซื้อ ดียังไง?

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ 3+ ก่อนตัดสินใจซื้อ ดียังไง

schedule
share

ปัจจุบันมีประกันรถยนต์มากมายหลายแบบให้เลือกทำเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวเองเวลาขับขี่รถยนต์ แต่หากไม่ได้ขับขี่รถยนต์มากเท่าที่ควรลองเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ว่าประกันประเภทไหนตอบโจทย์สำหรับเรามากที่สุด ซึ่งประกันที่กำลังได้รับความนิยมมากสำหรับคนที่ใช้งานรถยนต์น้อยคือประกัน 3 พลัส แล้วประกันรถยนต์ชั้น 3 กับ 3+ ต่างกันยังไง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาบอกต่อกับทุกคนกัน หากอยากรู้ว่าประกันทั้งสองแบบต่างกันยังไงจะได้ตัดสินใจซื้อได้ถูกไปดูกันเลย!

men-in-car

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ต่างกับชั้น 3+ ยังไง ทำประกันตัวไหนคุ้มกว่า

หลายๆ คนคงอาจยังไม่ทราบว่าประกันชั้น 3 และประกันชั้น 3+ ต่างกันยังไง? คำตอบคือ ประกันชั้น 3 จะให้ความคุ้มครองค่าเสียหายถ้าหากเกิดอุบัติเหตุที่มีรถยนต์คู่กรณี, ค่ารักษาพยาบาล, ค่าความเสียหายของทรัพย์สินในรถยนต์คู่กรณี แต่รถยนต์จะไม่ถูกคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุไฟไหม้, น้ำท่วมหรือถูกขโมย ซึ่งมีความแตกต่างกับประกันชั้น 3+ โดยประกันภัยประเภท 3 พลัสคุ้มครองอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย

ประกันชั้น 3+ คุ้มครองอะไรบ้าง

1. คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคู่กรณี

2. คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของคู่กรณี

3. คุ้มครองและรับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก

4. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลของคู่กรณีและผู้โดยสารภายในรถ

5. คุ้มครองการซ่อมรถภายในทุนที่ได้ทำประกันเอาไว้ (ประกันชั้น 3 ไม่มีความคุ้มครองนี้)

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ 3+ ก่อนตัดสินใจทำประกันมีข้อดีอย่างไรบ้าง

หลังจากได้ทราบไปแล้วว่าประกัน 3 พลัส ให้ความคุ้มครองด้านไหนบ้าง การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อประกันถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ควรศึกษาให้ดี ก่อนจ่ายเงินซื้อประกันไปแบบไม่รู้ตัวซึ่งปัจจุบันสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยที่ต้องการเลือกซื้อได้เลย โดยการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์มีข้อดีดังนี้

1. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันรถยนต์

เนื่องจากบริษัทประกันแต่ละเจ้าจะมีประกันภัยให้เลือกหลากหลายรูปแบบดังนั้นหากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนเลือกซื้อประกันก็จะทำให้เราได้ประกันในราคาที่ถูกลงและตรงตามความต้องการมากที่สุด มั่นใจได้เลยว่าหากเช็คเบี้ยประกันก่อนซื้อจะทำให้เราซื้อประกันได้ในราคาที่ถูกลง

2. มีทางเลือกในการเลือกซื้อประกันที่หลากหลายกับบริษัทประกันภัยหลายๆ เจ้า

การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับแต่ละบริษัทจากทุกๆ เจ้าผ่านช่องทางออนไลน์ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองและราคาของบริษัทประกันแต่ละเจ้าได้ ทำให้การตัดสินใจเลือกซื้อประกันเป็นไปอย่างมีคุณภาพและตรงความต้องการมากที่สุด

3. เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ไว้ก่อน วางแผนการเงินได้อย่างดีเยี่ยม

ข้อดีอีกหนึ่งข้อของการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนทำประกันหรือซื้อประกัน จะทำให้เราสามารถวางแผนการเงินในอนาคตที่จะมาถึงว่ามีรายจ่ายอะไรที่ต้องจ่ายบ้าง ซึ่งทำให้เราสามารถเลือกประเภทประกันรถยนต์ที่เราสามารถจ่ายไหวและเหมาะกับค่าใช้จ่ายของเราได้นั่นเอง

insurance-document

สรุป

จะเห็นได้ว่าหากอยากทำประกันหรือซื้อประกันรถยนต์นั้นจำเป็นต้องเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก่อนซื้อประกันทุกครั้งเพื่อให้ทราบถึงราคา, ความคุ้มครอง, ทุนประกันและเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายในแต่ละปี ทำให้ผู้ที่ต้องการซื้อประกันสามารถเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจตัวเองได้ ถ้าหากใครสนใจจะทำประกันรถยนต์ชั้น 3+ แต่ไม่รู้ว่าทำประกันรถยนต์ 3+ ที่ไหนดี? วาร์ปไปดูความคุ้มครองสุดคุ้มกับประกัน 3 พลัสราคาถูกกับ insurverse กันได้เลย จ่ายเบี้ยประกันหลักพันแต่ให้ความคุ้มครองครบวงจร คุ้มครองทันทีหลังจ่ายเงิน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)