vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์รถกระบะแต่งซิ่ง เลือกประเภทไหนดี?

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์รถกระบะแต่งซิ่ง เลือกประเภทไหนดี

schedule
share

สายซิ่งอยากทำประกันรถยนต์ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ด่วน! เหมาะทำประกันรถแบบไหน? อย่าปล่อยให้รถซิ่งแต่งสวยของคุณต้องอยู่บนความเสี่ยง เพราะจริงๆ แล้ว รถกระบะแต่งซิ่งนี่เป็นอีกหนึ่งประเภทรถยนต์ที่ควรซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เอาไว้เป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าวันดีคืนดีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา คงเศร้านะที่รถแต่งสวยต้องพังไม่เป็นท่าและคงไม่มีใครอยากที่จะควักเนื้อจ่ายค่าซ่อมแซมเอง ดังนั้นให้บริษัทประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เขาดูแลคุ้มครองในส่วนนี้จะดีที่สุด ว่าแต่ประเภทประกันรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับกระบะแต่งซิ่ง ถ้าจะทำประกัน ประเภทประกันรถยนต์แบบไหนที่เหมาะที่สุด วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

retro-truck-decorating

สายกระบะซิ่ง เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เจอประกันรถยนต์ที่โดนใจใช่เลย

การเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ สำคัญแค่ไหนสำหรับสายซิ่ง 

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เนี่ย เป็นสิ่งจำเป็นมากในการหาประกันรถยนต์ที่ใช่สำหรับรถของคุณ เพราะการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เป็นขั้นตอนแรกๆ ในการค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ โดยเฉพาะสำหรับรถกระบะแต่งซิ่งที่มีการดัดแปลงรูปลักษณ์ภายนอก, การติดตั้งระบบไอเสียใหม่, การเพิ่มชุดแต่งรถเข้ามารวมถึงการเปลี่ยนแปลงล้อและยางเพื่อปรับปรุงการยึดเกาะถนน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จะทำให้ความเสี่ยงในการขับขี่มีสูงมากขึ้น

ดังนั้นการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์จะเป็นด่านแรกสำหรับการประเมินว่ารถยนต์ของคุณเหมาะสำหรับประกันรถแบบไหน ทำให้เจ้าของรถกระบะแต่งซิ่งสามารถมองคร่าวๆ ได้ว่า ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนหรือแต่ละปีของคุณจะเสียไปกับการจ่ายเบี้ยประกันเพื่อความคุ้มครองประมาณเท่าไหร่บ้าง

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ประเภทประกันรถยนต์แบบไหนที่เหมาะสำหรับสายซิ่ง 

ทีนี้มาดูกันดีกว่าว่า รถกระบะแต่งซิ่งจะเหมาะกับประเภทประกันรถยนต์แบบไหน ซึ่งจริงๆ ในทุกวันนี้มีทั้งประกันชั้น 1, ประกันชั้น 2+ และประกันชั้น 3+ ให้ผู้ขับขี่ได้เลือก ขึ้นอยู่กับความต้องการและไลฟ์สไตล์ในการใช้งานรถยนต์ แต่ถ้าจะให้แนะนำจริงๆ ควรทำประกันชั้นหนึ่งจะดีที่สุด เพราะกระบะแต่งซิ่งส่วนใหญ่ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนของสิ่งที่ตกแต่งเพิ่มเติมเข้ามา อุปกรณ์ต่างๆ ที่เสริมตัวรถก็ตีเป็นมูลค่า ทำให้ตัวรถโดยรวมมีมูลค่าสูง แถมรถประเภทนี้ยังมีความเสี่ยงสูงกว่ารถประเภทอื่นๆ ทำให้ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะสำหรับรถกระบะแต่งซิ่งที่สุด เพราะเขาให้ความคุ้มครองครบถ้วน ทั้งกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับตัวรถหรือคู่กรณี, กรณีไฟไหม้, รถถูกโจรกรรมรวมไปถึงความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ

แต่ถ้าเจ้าของรถมีงบประมาณจำกัด อยากได้ความคุ้มครองแน่นๆ แต่เช็คเบี้ยประกันรถยนต์แล้วถูกกว่า ก็แนะนำให้ทำเป็นประกันชั้น 2+ แม้ความคุ้มครองจะน้อยกว่าประกันชั้น 1 รถยนต์ แต่ก็ยังครอบคลุมต่อการชนและการถูกโจรกรรม ถือว่ายังอยู่ในความคุ้มครองที่เหมาะสม  

red-truck

สรุป

รู้แบบนี้แล้วสายกระบะแต่งซิ่งทั้งหลาย รีบเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ที่ใช่ แล้วจัดการซื้อประกันรถยนต์กันด่วนๆ ก่อนจะออกไปซิ่งกัน เพราะคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุไม่คาดฝันแล้วไม่ได้รับความคุ้มครองชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นหรอกจริงมั้ย ยังไงก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยและไม่ประมาทจะดีที่สุด สายซิ่งที่สนใจซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ตอนนี้ เลือกประเภทประกันรถยนต์ได้แล้วก็มาให้ insurverse ดูแลต่อได้เลย เพราะ insurverse เขาคือประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองคุณแบบแน่นๆ เกินคำว่าคุ้มค่าไปมาก เบี้ยประกันต่อปีเริ่มต้นหลักร้อย แต่ดูแลรถแต่งซิ่งของคุณด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน ต่อจากนี้ก็ขับขี่ได้อย่างสบายใจแน่นอน ให้รถซิ่งสวยๆ ของคุณอยู่ในความดูแลของ insurverse รับประกันอุ่นใจมากขึ้นชัวร์

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)