vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์แบบใหม่แบบสับ! ตามเทรนด์โลก 2567

เช็กเบี้ยประกันรถยนต์แบบใหม่แบบสับ ตามเทรนด์โลก 2567

schedule
share

หากเป็นเมื่อก่อนนี้กว่าเราจะสามารถเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ได้ ก็จะต้องขอเช็กผ่านตัวแทนขายประกันหรือบริษัทประกันรถยนต์แต่ละแห่งเท่านั้น จึงทำให้เราไม่อาจรู้ราคาของหลายๆ ที่ว่าแตกต่างกันอย่างไร ซื้อชั้นไหนจะคุ้มกว่ากัน แต่ทุกวันนี้เทรนด์โลกล้ำสมัยไปมากทุกบริการถูกรวบรวมไว้บนโลกออนไลน์ เพื่อการค้นหาข้อมูลที่สะดวก หากต้องการเปรียบเทียบเบี้ยประกันชั้น 2+ ของทุกบริษัทหรือชั้นอื่นๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ มีข้อมูลมากมายให้เลือกดู เป็นการเช็กเบี้ยแบบใหม่แบบสับเพียงแค่ขยับนิ้วเท่านั้นเองก็รู้หมดทุกอย่างไปเลย

smartphone-with-speed-traffic-scene-generative-ai

เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ ซื้อชั้นไหนคุ้มค่าที่สุด

การจะซื้อประกันรถยนต์ภาคสมัครใจนั้น เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าและความเหมาะสม ซึ่งคุณควรเช็กเบี้ยประกันรถยนต์จากหลายๆ แห่ง ดูรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ จากแผนประกันของแต่ละที่ว่าคุ้มครองอะไรบ้าง ถึงจะเลือกได้ว่าจะซื้อประกันชั้นไหนรวมไปถึงโปรโมชั่นประกันรถยนต์ต่างๆ ที่มีให้ลูกค้า จะเป็นตัวช่วยให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองสูงและคุ้มค่า แต่ราคาไม่แรงมากจะแนะนำอยู่ที่ ประกันภัยชั้น2+ เป็นซึ่งเป็นแผนประกันที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก

เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น 2+ ได้จากไหน คุ้มครองอะไรบ้าง

สำหรับคนที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่ครอบคลุมทุกความคุ้มครอง เทียบเท่าประกันชั้น 1 แต่มีราคาเบี้ยที่เบากว่า ประกันรถยนต์ชั้น 2+ น่าจะตอบโจทย์ที่สุด เพราะเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ดูได้เลยว่าราคาเบี้ยถูกกว่ามาก แต่ได้ความคุ้มครองใกล้เคียงอย่างเลิศไม่ต่างจากชั้น 1 มากเท่าไหร่เลยและเดี๋ยวนี้สามารถเช็กราคาประกันภัยรถยนต์ทุกบริษัทได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ส่วนในด้านรายละเอียดความคุ้มครองนั้น ชั้น 2+ จะมีความคุ้มครอง ดังนี้

ความคุ้มครองที่จะได้รับจาก ประกันรถยนต์ 2+

  • คุ้มครองอุบัติเหตุรถชนที่มีคู่กรณี ซ่อมทั้งรถเขา ซ่อมทั้งรถเรา
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากภัยธรรมชาติอย่าง รถน้ำท่วม รถไฟไหม้
  • คุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ทั้งชีวิต, ร่างกายและอนามัย
  • คุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกต่อความเสียหายต่อทรัพย์สิน
  • คุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร กรณีเสียชีวิต สูญเสียมือ, เท้าและสายตา
  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
  • ค่าประกันตัวสำหรับผู้ขับขี่สำหรับกรณีถูกฟ้องขึ้นศาล

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ 2+ สะดวกสบาย ง่ายๆ ที่ insurverse

ประกันรถยนต์ ชั้น 2+ เหมาะทั้งรถใหม่และรถอายุไม่เกิน 15 ปีหรือหากต่อกับที่เดิมอาจได้ถึง 25 ปี (แล้วแต่เงื่อนไขแต่ละบริษัท) ซึ่งแน่นอนว่าการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์นั้นง่ายแสนง่ายเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ปุ๊บซื้อได้ปั๊บ ยิ่งถ้าซื้อกับ insurverse ประกันภัยออนไลน์เต็มรูปแบบรายแรกที่ไม่เพียงให้คุณได้ซื้อง่ายจ่ายสะดวกเท่านั้น แต่ยังดูแลและให้บริการคุณอย่างดีตลอดระยะเวลาการเอาประกันและที่สำคัญ เมื่อเกิดการเคลมก็รวดเร็วทันใจไม่ต่างจากตอนซื้อเช่นกัน แถมยังมีโปรโมชั่นประกันรถยนต์มากมายให้คุณได้ใจฟูอีกด้วย

man-is-a-man-working-on-a-laptop-and-testing-on-mobile-devices

สรุป

เมื่อได้ทราบแล้วว่าการเช็กเบี้ยประกันรถยนต์แบบใหม่แบบสับนั้นทำได้ง่ายๆ เพียงขยับนิ้วไม่กี่ที ก็สามารถรู้ราคาและความคุ้มครองของประกันรถภาคสมัครใจทั้งหมดที่คุณตามหาและขยับนิ้วไปมาอีกสักเล็กน้อย รถของคุณก็สามารถมีประกันภัยรถยนต์ไว้ให้อุ่นใจทุกการขับขี่ได้เลยอย่างไม่ต้องมากขั้นตอน นอกจากความรวดเร็วทันใจแล้ว ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse ชั้น 2+ ราคาเบาหวิว เริ่มต้นเพียง 3,979 บาท/ปี แถมยังซื้อง่าย เคลมไว ดูแลดีตลอด 24 ชม. สนใจเช็กโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ 2567 จาก insurverse ขยับนิ้วมาตรงนี้ ประกันรถยนต์ ราคาดีๆ จะเป็นของคุณทันที

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)