vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ HONDA CIVIC ชั้น 2+ ถูกๆ ที่ไหน

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ HONDA CIVIC ชั้น 2+ ถูกๆ ที่ไหน

schedule
share

อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ HONDA CIVIC ชั้น 2 แบบถูกๆ แต่ไม่รู้จะเช็คก่อนซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ไหนดี? ที่นอกจากจะมั่นใจว่าจ่ายเบี้ยประกันไม่แพงเกินไปแล้วยังได้ความคุ้มครองครอบคลุมขั้นสูงสุดหยุดได้ทุกความกังวลใจ ประกันรถยนต์ของคนรุ่นใหม่ของแทร่! คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว แต่ แต่ แต่ จะคุ้มทั้งเบี้ยคุ้มทั้งความคุ้มครองจริงมั้ย? เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ยังไง? ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย!

car-insurance-form-accidental

อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ HONDA CIVIC ชั้น 2+ ถูกๆ ต้องที่นี่ insurverse เท่านั้น

มองหาช่องทางเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์จัดเต็มขั้นกว่า แต่กลัวได้ราคาเบี้ยประกันแพงเกินความจำเป็นหรือความคุ้มครองไม่ครอบคลุม อยากได้ประกันรถยนต์ 2+ สุดคุ้ม พร้อมความคุ้มครองครอบคลุมแบบจัดหนักจัดเต็มต้อง insurverse เท่านั้น ด้วยราคาประกันชั้น 2+ เริ่มต้น 3,979 กับความคุ้มครองสูงสุดหลักล้าน ซื้อแล้ว HONDA CIVIC สุดรักสุดหวงพร้อมออกเดินทางหรือขับขี่บนท้องถนนได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะไม่มีใครคอยช่วยเหลือเพราะมีประกันคอยอยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาแน่นอน!

ขั้นตอนการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ insurverse

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ insurverse

2. เลือก “ซื้อประกันออนไลน์” ต่อด้วยเลือก “ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ”

3. เลือก “เช็คประกันที่เหมาะกับคุณ” รอประมาณ 1-3 วินาที

4. เลือกยี่ห้อรถ HONDA ต่อด้วย CIVIC เลือกปีที่จดทะเบียนรถ รอประมาณ 1-3 วินาที

5. เลือกราคาประกันชั้น 2+ ความคุ้มครองและรายละเอียดที่ต้องการ หากถูกใจแผนประกันสามารถเลือก “ถูกใจแผนนี้” เพื่อทำการกรอกข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมและซื้อประกันได้เลย หลังจากชำระเงินทางบริษัทจะจัดส่งกรมธรรม์ประกันยนต์ให้ทางอีเมล

หรือใครคิดว่าเบี้ยประกันหรือทุนประกันที่ได้แพงเกินไปหรือไม่อยากเสียเวลาปรับเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตัวเอง อยากได้กรมธรรม์ตามงบประมาณที่มี สามารถระบุงบประมาณที่ต้องการและกดยืนยัน ให้ระบบทำการประมวลผลเพื่อเลือกความคุ้มครองหรือแผนประกันที่เหมาะกับ HONDA CIVIC ที่สุดให้แบบอัตโนมัติก็ได้

ทำไมต้องเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์กับ insurverse

ทำเองผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ

ไม่ต้องเสียเวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ตอนไหน ตรวจสอบเมื่อไหร่ก็เลือกได้ตามใจตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ แบบไม่ผ่านตัวแทนหรือนายหน้า มั่นใจว่าได้เบี้ยประกันที่ใช่ ความคุ้มครองถูกใจแบบไร้การยัดเยียดชัวร์ๆ

ความคุ้มครองตรงใจ หากยังไม่ใช่เลือกเพิ่มได้นะ

หากทุกคนคิดว่าความคุ้มครองหลัก ได้แก่ กรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนรถซ่อมให้ทั้งเราและคู่กรณี, รถหายหรือถูกโจรกรรม, ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ น้ำท่วมหรือภัยธรรมชาติ, อุบัติเหตุเล็กใหญ่, ค่ารักษาพยาบาล, ให้ความคุ้มครองกรณีทุพพลภาพหรือเสียชีวิตและรับผิดชอบทุกความเสียหายของคู่กรณีให้ความสบายใจได้ไม่ครอบคลุม อยากได้ความคุ้มครองพิเศษส่วนไหนเลือกได้เลย ตั้งแต่การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, การชดเชยรายได้เมื่อต้องพักรักษาตัว, ค่าศัลยกรรมไปจนถึงทรัพย์สินในรถ เท่านี้ก็เพิ่มความสบายใจได้ครบทุกสถานการณ์ไม่คาดฝัน

เคลมง่าย เคลมเร็ว ทำเองได้แบบไม่ต้องรอนาน

อยากเคลมประกันชั้น 2+ เมื่อไหร่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ 02-842-9899 หรือเลือกฟังก์ชันเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชัน insurverse ได้เมื่อนั้น พร้อมอนุมัติการเคลมประกันทันทีภายใน 1 วันทำการ

smartphone-with-insurance-on-the-screen

สรุป

อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ แบบไม่ใช่แค่รู้ว่าราคาประกันชั้น 2+ เท่าไหร่ สามารถปรับเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง ทุนประกันให้สอดคล้องต่อความต้องการของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ไหนดี 2567 ต้องเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ insurverse ที่นี่เท่านั้น บอกเลยว่าอยากได้เบี้ยประกันเริ่มต้นแค่หลักพันต้นๆ หรือความคุ้มครองแบบล้นๆ สูงสุดถึง 5,000,000 ก็เลือกได้ ต่อไปนี้เวลาขับรถ HONDA CIVIC ไปไหนต่อไหนไม่มีคำว่ากังวลใจเวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ด้วยตนเองจากผลกระทบของเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)