vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แบบไหน? เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แบบไหนเหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์

schedule
share

ยุคนี้มันเป็นยุคดิจิทัลอะเนอะ อะไรๆ มันก็ต้องออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่เว้นแม้แต่ประกันรถยนต์แต่ละชั้น ที่เดี๋ยวนี้เขาก็ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กันแล้วทั้งนั้น สะดวกสบายๆ ง่ายๆ ไม่กี่คลิก แค่นี้ชีวิตในการขับขี่ก็ได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่จากประกันรถยนต์ที่คุณไว้วางใจ แต่ถ้าใครยังสงสัยหรือลังเลอยู่ว่าการซื้อประกันรถมันง่ายก็จริง แต่ไม่รู้จะซื้อประกันรถยนต์แบบไหนดีที่จะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของตัวเอง วันนี้เราจะมาปลดล็อกข้อสงสัยนั้นกัน ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนควรทำประกันรถยนต์ประเภทไหนถึงจะคุ้มครองและคุ้มค่ามากที่สุด 

group-of-friends-standing-by-a-car

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์  แบบไหนที่ใช่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ

เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ตามความคุ้มครอง     

หนึ่งในข้อสำคัญของการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ก็คือการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ให้ครอบคลุมความคุ้มครองตามไลฟ์สไตล์การใช้งานมากที่สุด ซึ่งประกันชั้นหนึ่งมักเป็นทางเลือกที่ผู้ขับขี่ส่วนมากให้ความนิยมในบรรดาประกันรถยนต์แต่ละชั้น เพราะด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด ไม่ว่าจะกรณีเกิดอุบัติเหตุเราชนเขาหรือเขาชนเรารวมถึงคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากการที่รถถูกขโมย, รถโดนไฟไหม้หรือได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติต่างๆ ด้วย

แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าประกันชั้น 1 จะมาพร้อมเบี้ยประกันที่สูงกว่าประกันชั้น 2 และประกันชั้น 3 ทำให้ผู้ทำประกันชั้นนี้แม้จะได้รับความคุ้มครองครบถ้วนก็จริง แต่ก็จะมีภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นด้วย แต่ถ้าว่ากันในแง่ของความคุ้มค่าแล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 นี้ถือว่าตอบโจทย์ให้ผู้ขับขี่ได้อุ่นใจในทุกๆ กรณีสุดๆ แล้ว

เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ 

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ให้ได้ประกันภัยรถยนต์ที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด อย่าลืมพิจารณาไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณเองด้วย เพราะมันจะเป็นการประเมินความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้ดี หากคุณเป็นคนใช้รถบ่อย, เน้นขับขี่ด้วยตัวเองเป็นหลักและมักชอบเดินทางผจญภัย ประกันชั้น 1 เหมาะสุดแล้วในบรรดาประกันรถยนต์แต่ละชั้น แต่ถ้าไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์ นานๆ จะใช้ที แต่ก็ต้องการความคุ้มครองที่เหมาะสม ก็เลือกเช็คเบี้ยประกันรถยนต์จากประกันชั้น 2 หรือชั้น 3 ได้ ซึ่งเบี้ยประกันจะถูกลงมาจากประกันชั้น 1 ทำให้ประหยัดมากขึ้น

เลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ใช่ด้วยการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน 

เมื่อได้ความคุ้มครองที่โดนใจแล้ว เรื่องราคาที่ต้องจ่ายก็สำคัญ เดี๋ยวนี้เขามีเครื่องมือเปรียบเทียบเบี้ยประกันในเว็บไซต์ต่างๆ ให้เราเปรียบเทียบราคาที่โดนใจใช่เลยแบบสะดวกสบายมากขึ้น คุณควรใช้เวลาในขั้นตอนนี้ ศึกษาและพิจารณาอย่างละเอียดเพื่อให้ได้เบี้ยประกันที่ไม่กระทบต่อค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่จำเป็น ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ของคุณจะเป็นอย่างไร แต่การเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ที่โดนใจในทุกๆ ตรงแม้กระทั่งราคาเบี้ยประกัน ก็จะทำให้คุณขับขี่ด้วยความอุ่นใจมากขึ้นด้วย 

pretty-woman-in-a-car

สรุป

ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าไหนดี เพื่อความคุ้มครองและคุ้มค่าที่โดนใจมากที่สุด เราขอแนะนำประกันรถยนต์ insurverse ที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าใช่เพราะความคุ้มครองของเขาโดนใจในทุกๆ การประเภทการขับขี่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ขับขี่ในไลฟ์สไตล์แบบไหน จะขับรถบ่อยหรือนานๆ ครั้ง จะขับรถแพงหรือขับรถเก่าอายุ 20 ปีขึ้นไป ประกันภัยออนไลน์ insurverse ก็มีข้อเสนอแผนประกันรถยนต์ online ที่ครอบคลุมให้คุณได้ตามความต้องการ แถมยังมีให้เช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อให้เกิดความอุ่นใจในข้อเสนอที่ได้รับอย่างตรงใจมากขึ้นด้วย ใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ดีๆ insurverse นี่แหละตอบทุกโจทย์ในใจคนรักรถเช่นคุณได้อย่างตรงจุดแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)