vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ TOYOTA FORTUNER ครอบคลุมสุดเลือกความคุ้มครองเอง

ประกันรถยนต์ TOYOTA FORTUNER ครอบคลุมสุดเลือกความคุ้มครองเอง

schedule
share

ออกรถใหม่อย่าง TOYOTA FORTUNER เร้าใจในทุกเส้นทางควบคู่มากับประกันรถยนต์ เพิ่มความสุขและความท้าทายในการขับขี่ อุ่นใจเพราะมีประกันดีๆ คอยดูแล กล้าออกไปลุยไปทำสิ่งใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลอง คุ้มครองเต็มระบบไม่สะเทือนเงินในบัญชี เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ตามหาความคุ้มครองที่ตรงใจ ง่ายกว่าการหาคู่อีกจึ้งเวอร์!

attention-to-details-particle-view-of-modern-luxury-white-car

ทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ให้มากขึ้น ก่อนซื้อ TOYOTA FORTUNER

ประกันรถยนต์เป็นคำติดหูที่ต้องเคยได้ยินกันมาทุกคน ยิ่งสำหรับคนรักรถหรือคนที่ต้องใช้รถเป็นประจำทุกวันต้องรู้ ใครกำลังเล็ง TOYOTA FORTUNER หรือมีอยู่แล้ว ถ้าเรามีประกันรถยนต์ออนไลน์จะช่วยเพิ่มความสุขในการขับขี่ได้มากกว่าเดิม ดุดันแบบไม่เกรงใจใครของแทร่ อย่ารอช้าเราไปทำความรู้จักกับประกันให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า!

1. ประกันรถยนต์แบ่งออกเป็น 2 ประเภท

ประกันรถยนต์แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ 1 ประกันพ.ร.บ.ที่เป็นภาคบังคับทางกฎหมาย ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ส่วนประเภทที่ 2 คือประกันภาคสมัครใจเป็นประกันที่มอบอิสระในการเลือกความคุ้มครองของตัวเอง ไม่มีข้อบังคับทางกฎหมายเหมือนประกันพ.ร.บ.

2. ประกันภาคสมัครใจคือ

มือใหม่หรือหลายๆ คนที่กำลังหาข้อมูลประกันรถยนต์ อาจจะยังไม่รู้ว่าประกันภาคสมัครใจคืออะไร? คำตอบก็คือประกันภาคสมัครใจเป็นการตกลงกันระหว่างบุคคล 2 คน ได้แก่ บริษัทประกันภัยและผู้เอาประกันภัย โดยที่ไม่มีข้อบังคับทางกฎหมาย เลือกความคุ้มครองด้วยตัวเองในราคาเบี้ยประกันที่พอใจ ไม่ต้องเสียค่าเบี้ยเพิ่มเติมกับส่วนที่ไม่จำเป็น

3. ประกันภาคสมัครใจดียังไง?

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ มีข้อเสนอพิเศษในการคุ้มครองมากมาย ค้นพบกับความปลอดภัยที่เลือกได้แค่มีประกันรถยนต์ การขับขี่ของเราก็จะเหนือชั้นกว่าใคร เดินทางได้แบบอุ่นใจไม่ต้องห่วงหน้าห่วงหลัง เซฟภาระค่าใช้จ่ายผ่อนหนักเป็นเบาในราคาสุดประหยัด คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์ชัวร์เช็คเบี้ยประกันรถยนต์จะ TOYOTA FORTUNER หรือยี่ห้ออื่นก็เอาอยู่แน่นอน!

ทริกเลือกประกันรถยนต์เลือกยังไงให้คุ้มค่าที่สุด!

ประกันรถยนต์มีให้เลือกเยอะไม่ไหว ประกันรถยนต์ที่ไหนดี 2567? คำถามยอดฮิตที่ใครๆ ก็สงสัย งั้นมาดูกันว่า เราจะเลือกยังไงให้คุ้มค่าที่สุด!

1. เลือกจากการใช้งานรถ

ก่อนตัดสินใจลองหันกลับมาดูก่อนว่า รถยนต์ของเราใช้งานอะไรบ้าง? ใช้ขับขี่ทุกวันหรือแทบไม่ได้ขับไปไหนเลย จะได้เลือกแผนประกันที่ตรงใจตรงกับการใช้งาน ไม่ต้องเสียภาระค่าเบี้ยส่วนอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น!

2. เปรียบเทียบความคุ้มค่า

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อเปรียบเทียบความคุ้มค่าของทุกบริษัท เพราะทุกบริษัทจะมี Service ที่แตกต่างกันส่วนราคาประกันภาคสมัครใจก็ต่างกันด้วย ก่อนตัดสินใจอ่านข้อมูลให้ดีศึกษาให้ถี่ถ้วนก่อนจะได้ครบจบในที่เดียว!

3. เลือกจากการให้บริการ

ประกันรถยนต์ที่ดีต้องบริการดีด้วยจะบ้งไม่ได้ อย่าเอาชีวิตไปเล่นกับความเสี่ยง เลือกประกันที่ให้บริการดีติดต่อได้ไวตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเราไม่รู้ได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เกิดขึ้นที่ไหนเกิดกี่โมง ประกันที่ดีจะทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าเราจะปลอดภัยแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าใครถือประกันที่ติดต่อยาก ข้อจำกัดเยอะ แนะนำให้เทด่วน!

powerful-headlights-particle-view-of-modern-luxury-car

สรุป

ประกันรถยนต์สำคัญมว๊ากในชีวิตประจำวัน จะ TOYOTA FORTUNER หรือรุ่นอื่นก็ควรมี ซื้อความปลอดภัยทั้งกับชีวิตและทรัพย์สิน ใครกำลังมองหาประกันจึ้งๆ ต้องสมัครประกันออนไลน์ insurverse ประกันที่พร้อมเป็น Safe Zone ให้กับผู้ขับขี่ทุกคน! บริการดีติดต่อได้ตลอดเวลา ราคาก็ดีด้วยเพราะเบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลักพัน คุ้มครองสูงสุดหลัก 1,000,000 มั่นใจได้กับการบริการที่ใส่ใจ มีแผนประกันภาคสมัครใจกับความคุ้มครองที่หลากหลายให้เลือก ได้มาตรฐานเชื่อถือได้รีวิวกันฉ่ำ ไม่อยากเอ้าท์ต้องสมัครแล้ว!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)