vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็ควันหมดอายุก่อนเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์เพื่อต่ออายุ

มองหาประกันรถยนต์รายเดือนช่วงเทศกาลเลือกชั้นไหนดี

schedule
share

ประกันรถยนต์ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ประกันรถยนต์รายเดือน ประกันรถยนต์รายปีหรือแม้แต่ประกันรถยนต์รายวันก็มี โดยส่วนใหญ่แล้วใครๆ ก็มักจะเลือกทำประกันรถยนต์แบบรายปีเพื่อให้สะดวกต่อความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพราะขับขี่รถยนต์ทุกวัน แต่สำหรับใครบางคนที่ขับขี่ใช้รถไม่บ่อยนักหรือขับรถเที่ยวช่วงเทศกาลวันหยุดยาว การทำประกันรถแบบรายเดือนคือคำตอบของการใช้ยานพาหนะไลฟ์สไตล์นี้ วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจกับประกันรถยนต์แบบรายเดือนให้มากขึ้นและมารู้จักรูปแบบประกันก่อนเลือกเช็คเบี้ยประกันรถยนต์สักนิด เชื่อว่าต้องตรงใจคนใช้รถอย่างแน่นอน

the-young-woman-broke-down-the-car-while-traveling-on-the-way-to-rest

ประกันรถยนต์รายเดือน เป็นแบบไหน คุ้มครองอย่างไร

ประกันรถยนต์รายเดือนคือประกันรถยนต์คุ้มครองเพียง 30 วันหรือที่บางคนเรียกว่า ประกันรถยนต์ระยะสั้น 30 วันโดยราคาของค่าเบี้ยประกันก็จะถูกกว่าประกันรายปี แต่ความคุ้มครองต่างๆ ไม่แตกต่างจากประกันรถยนต์รายปี มีทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1 รายเดือน, ประกันรถยนต์รายเดือนชั้น 2+ และประกันรถยนต์รายเดือนชั้น 3+ ล้วนแต่เป็นประกันที่น่าสนใจ ประกันรถยนต์รายเดือนจึงเหมาะกับผู้ที่ไม่ได้ใช้รถบ่อยๆ ใช้เป็นครั้งคราว จำเป็นต้องขับรถเองช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งประกันที่น่าสนใจขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาสบายกระเป๋า เหตุผลเพราะประกันชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองใกล้เคียงกับชั้น 1 ค่าเบี้ยถูกลงมาแต่อุบัติเหตุที่เกิดต้องมีคู่กรณี ซึ่งส่วนใหญ่เรามีคู่กรณีอยู่แล้ว

ประกันรถยนต์รายเดือนมีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร

ประกันรถยนต์รายเดือนข้อดีก็คือ?

ผู้ใช้รถไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันแพงเกินไป เพราะปกติแล้วค่าเบี้ยประกันรถยนต์รายปีจะอยู่ที่พันกว่าบาท บางทีก็ทะลุไปหมื่นนิดๆ แต่การทำประกันรถยนต์แบบรายเดือนนั้นค่าเบี้ยประกันเบาๆ หลักร้อยบาท 

ประกันรถยนต์รายเดือนมีข้อเสียไหม?

ด้วยความที่เป็นประกันรถยนต์แบบรายเดือนก็จะมีความคุ้มครองเพียง 30 วัน  แน่นอนว่าการที่เราต้องคอยต่ออายุเบี้ยประกันอยู่เสมอ เราจะลืมว่ารถขาดประกันไม่ได้จะเกิดความเสี่ยงอย่างมากหากนำรถออกไปขับขี่แล้วไม่มีประกันคุ้มครอง

ใครเหมาะกับประกันรถยนต์รายเดือน

ขับไปเที่ยวช่วงเทศกาล

สำหรับคนที่ขับรถสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือขับรถไปเที่ยวกับแก๊งในช่วงเวลาสั้นๆ 1-2 สัปดาห์ อย่างช่วงเทศกาลสงกรานต์, เทศกาลรับลมหนาวและช่วงวันหยุดยาว ก็เหมาะกับประกันรถยนต์รายเดือนที่สุด เพราะเราจะทราบได้ว่าเราใช้รถยนต์เมื่อไหร่ทำให้สามารถวางแผนการจ่ายเบี้ยประกันให้เข้าความต้องการใช้รถยนต์ของเราได้

งบน้อยแต่รักความปลอดภัย

หากคุณเป็นคนประหยัดที่ไม่อยากจ่ายเงินไปกับค่าเบี้ยประกัน ควรเลือกทำประกันรถยนต์รายเดือนเพราะจะช่วยให้คุณวางแผนการชำระเบี้ยประกันในจำนวนเงินที่ไม่มากเกินกำลังได้ด้วยตัวเอง

man-photographing-his-vehicle-with-damages-for-accident-insurance-with-smart-phone

สรุป

ประกันรถยนต์รายเดือน เป็นประกันที่เหมาะกับคนที่มีโอกาสขับขี่รถยนต์น้อยครั้ง จำเป็นต้องขับรถในช่วงเวลาหนึ่งและมีงบทำประกันไม่สูงมาก หากมองหาว่าทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี ที่สามารถออกแบบและวางแผนค่าใช้จ่ายในการทำประกันได้ง่าย เลือกแบบรายปีจาก insurverse ได้เลย ดีมาก ปรับความคุ้มครองและราคาเองได้ดั่งใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องวันหมดอายุ เพราะที่นี่มีระบบแจ้งเตือนวันหมดอายุให้ฟรี ว่าแล้วก็มาเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ insurverse ดีกว่า ที่นี่เรามีประกันรถยนต์ชั้น 2+ ราคาว้าวๆ ให้ความคุ้มครองอุ่นใจในราคาสบายกระเป๋า แถมรูปแบบการคุ้มครองก็ตอบโจทย์คนใช้รถอย่างหมดห่วง เพราะเราคือประกันภัยที่พร้อมดูแลใส่ใจลูกค้าให้ทัชจิตทัจใจอย่างที่สุด ด้วยรูปแบบประกันที่คุ้มครองครอบคลุมทั้งเราและคู่กรณี ราคาจับต้องได้ ไม่แพงอย่างที่คิด เชื่อเถอะว่าเลือกทำประกันกับเรารับรองคุ้มค่ากับความคุ้มครอง

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)