vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
พ.ร.บ.รถเก๋งจะกี่ CC. ที่ insurverse ก็ถูกกว่าแบบเกินปุยมุ้ย!

พ.ร.บ.รถเก๋งจะกี่ CC ที่ insurverse ก็ถูกกว่าแบบเกินปุยมุ้ย

schedule
share

พ.ร.บ.รถเก๋ง คือสิ่งจำเป็นยิ่งกว่าจำเป็นในการใช้รถใช้ถนนของผู้ขับขี่ทุกคน ไม่ใช่ว่าเรามีประกันภาคสมัครใจแล้วจะไม่ทำพ.ร.บ.รถยนต์ไม่ได้ เพราะประกันพ.ร.บ. เนี่ยคือสิ่งที่กฎหมายกำหนดให้รถยนต์ทุกคันต้องทำ เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มครองต่อตัวผู้ขับขี่, คู่กรณีและบุคคลที่ 3 ที่เสี่ยงได้รับอุบัติเหตุ ดังนั้นใครที่ยังไม่ได้ทำพ.ร.บ.รถยนต์หรือขาดประกันแล้วยังไม่ได้ต่อ ต้องรีบเช็คด่วนๆ แล้วให้ insurverse มาเป็นผู้ดูแลเรื่องพ.ร.บ.รถยนต์ราคาถูกให้กับคุณดีกว่า คือไม่ว่ารถเก๋งคุณจะกี่ CC กี่แรงม้า เราก็พร้อมดูแลให้คุณได้รับความคุ้มครอง ไม่ต้องกังวลว่าจะผิดกฎหมาย, โดนค่าปรับหรือไม่มีอะไรคุ้มครองหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา เพื่อให้คุณตัดสินใจซื้อประกันพ.ร.บ. รถยนต์ได้ง่ายขึ้น เรามาดูกันดีกว่าพ.ร.บ. รถยนต์ออนไลน์เนี่ยมันสำคัญขนาดไหน

sideview-car-with-red-lights

รู้ไว้ก่อนจะสายเกิน! พ.ร.บ.รถเก๋ง สำคัญแค่ไหน

พ.ร.บ.รถเก๋งคืออะไร สำคัญมากไหมในการขับขี่ 

ทำความเข้าใจให้ตรงกันก่อนว่า ประกันรถยนต์ในทุกวันนี้ มีทั้งประกันภาคบังคับและประกันภาคสมัครใจ ประกันภาคสมัครใจก็คือประกันรถยนต์ที่เราทำกรมธรรม์เสริมไว้กับบริษัทประกันภัยเพื่อให้เกิดความคุ้มครองและได้รับเงินชดเชยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ แต่สำหรับประกันพ.ร.บ.รถเก๋งนั้น คือประกันที่กฎหมายบังคับให้รถยนต์ทุกคันต้องทำ เพื่อให้เกิดความคุ้มครองต่อตัวผู้ขับขี่, ผู้โดยสารร่วม, คู่กรณีและบุคคลที่เดินเท้าบนท้องถนนหรือฟุตบาท หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็ได้รับเงินสินไหมทดแทนชดเชยตามเงื่อนไขต่างๆ ที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์

การไม่มีประกันพ.ร.บ.หรือพ.ร.บ.รถเก๋ง คือสิ่งที่จะทำให้ชีวิตคุณยุ่งยากมากขึ้นเยอะในการขับขี่สัญจรใช้รถใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ แล้วพบว่าคุณเป็นฝ่ายผิด สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาก็คือ คุณทำผิดกฎหมายเพราะไม่มีพ.ร.บ.รถ เสี่ยงโดนค่าปรับหลักหมื่นและอาจจะต้องชดเชยให้คู่กรณีหรือผู้บาดเจ็บที่เกิดจากคุณเป็นต้นเหตุอีกหลายบาท เรียกว่ามีแต่เสียกับเสีย เพียงเพราะว่าไม่มีพ.ร.บ.รถยนต์นี่แหละ

พ.ร.บ.รถเก๋ง แพงไหม ราคาเท่าไหร่

สำหรับรถเก๋งหรือรถกระบะ 4 ประตูหรือรถตู้ไม่เกิน 7 ที่นั่ง ราคาประกันพ.ร.บ.ที่ insurverse จะเท่ากัน โดยคุณจ่ายเพียงแค่ 499 บาท/ปี ไม่ว่าจะกี่ CC หรือกี่แรงม้าก็ราคาเดียวกัน ถูกเท่ากับกาแฟ 5 แก้ว แต่ได้รับความคุ้มครองและเงินชดเชยสูงสุดถึงหลักแสน แถมยังไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะผิดกฎหมายด้วย แล้วจะบอกว่าพ.ร.บ.รถเก๋งที่ insurverse นี่ถูกกว่าใครเขาเลย ถ้าเทียบประกันพ.ร.บ.รถยนต์จากทุกๆ ที่แล้ว insurverse คือราคาดีกว่า ประหยัดค่าใช้จ่ายรายปีของคุณไปได้อีกเยอะมาก แต่ได้รับความคุ้มครองครบถ้วน แบบนี้จะไม่ทำได้ไง จริงมะ

high-angle-of-new-car

สรุป

พ.ร.บ.รถเก๋งนี่สำคัญมากก็จริง แต่นอกจากรถเก๋งแล้ว รถประเภทอื่นๆ ทั้งกระบะ 2 ประตู, รถตู้, รถมอเตอร์ไซค์ ก็ควรทำพ.ร.บ.รถยนต์ทั้งสิ้น ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มครองที่จะเกิดขึ้นกับคุณ ใครยังไม่รู้ว่าจะซื้อพ.ร.บ.ออนไลน์ที่ไหนดี มาทำที่ insurverse เขาจะให้คำแนะนำในการทำพ.ร.บ.รถยนต์ออนไลน์กับคุณอย่างมืออาชีพ บริการดีตลอด 24 ชั่วโมง เพราะ insurverse อยากให้คุณขับขี่สัญจรบนท้องถนนด้วยความสบายใจที่สุด ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าวันนี้จะเกิดเหตุอะไรหรือไม่ แล้วถ้าเกิดขึ้นมาจริงเราจะแบกรับค่าใช้จ่ายจากความเสียหายนั้นไหวหรือเปล่า ทุกอย่างที่เป็นคำถามและความสงสัยของคุณ ปิดจ็อบตัดจบได้ที่ insurverse พ.ร.บ.รถยนต์ราคาถูกกว่าใครในวงการและให้ความคุ้มครองด้วยความใส่ใจ ไม่มีผิดหวังชัวร์!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)