vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ไขข้อสงสัย ซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนดีอย่างไร?

ไขข้อสงสัย ซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อน ดีอย่างไร

schedule
share

การวางแผนทางการเงิน คือสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งการเลือกต่อประกันรถยนต์ ปัจจุบันบริษัทประกันให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระค่าประกันรถยนต์แบบรายเดือนได้ ทั้งแบบเงินสด และผ่อนผ่านบัตรเครดิต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะใครหลาย ๆ คน จะได้วางแผนทางการเงินได้คล่อง และสะดวกในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น 

ไขข้อสงสัย ซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อน ดีอย่างไร

ข้อดีของการผ่อนประกันรถยนต์

ก่อนเราจะไปพูดถึงข้อดี พูดถึงเงื่อนไขในการผ่อน ประกันรถยนต์กันก่อน ส่วนใหญ่แล้วประกันรถยนต์แบบผ่อนจะมีทั้งแบบผ่อนเงินสดและผ่อนกับบัตรเครดิต แต่ส่วนมากบริษัทประกันจะรับการผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตมากกว่า เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่คุณต้องมีก่อนการเลือกผ่อนประกันรถยนต์คือบัตรเครดิตนั่นเอง โดยหลักๆแล้วคุณควรตรวจสอบดูว่าบริษัทประกันรถยนต์ที่คุณกำลังจะเลือกทำประกันรถยนต์รับผ่อนประกันรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตหรือเงินสด เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกทำประกันรถยนต์ของคุณ

เมื่อคุณเลือกทำประกันรถยนต์แบบผ่อนได้แล้วเรามาดูกันว่าคุณจะได้รับอะไรบ้างจากการทำประกันรถยนต์ผ่อนรายเดือน

  • ช่วยในเรื่องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ให้คุณได้วางแผนการใช้เงินสดที่มีอยู่ได้คล่องขึ้น
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่พร้อมในการชำระด้วยเงินสด
  • สามารถให้คุณเลือกได้ว่า จะเลือกรูปแบบการผ่อนประกันรถยนต์อย่างไร จะเลือกผ่อนแบบเงินสด หรือผ่อนแบบใช้บัตรเครดิต
  • ได้รับความคุ้มครองทันที เมื่อทำสัญญากับบริษัทประกันภัยเรียบร้อย และหากเกิดอุบัติเหตุก็สามารถนำรถมาแจ้งเคลมได้เลยทันที
  • ให้คุณได้เลือกผ่อนชำระเป็นงวด ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น แบบผ่อน 3 เดือน 6เดือน หรือ10เดือน แบบไม่มีดอกเบี้ย

การเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อน ไม่ใช่เรื่องแย่ กลับกันเป็นเรื่องที่ดี ที่จะช่วยให้คุณบริหารการเงินได้คล่องยิ่งขึ้น และยังช่วยให้คุณประหยัดได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ข้อดีของการผ่อนประกันรถยนต์

บทสรุป

การเลือกทำประกันรถยนต์แบบผ่อน คือการบริหารจัดการเงินอีกแบบ ที่เป็นตัวช่วยให้คุณได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์และไม่ต้องจ่ายเงินก้อนจำนวนมากในคราวเดียว ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้มากยิ่งขึ้น หากคุณสนใจที่จะทำประกันรถยนต์ เลือกทำประกันรถยนต์ได้ที่ insurverse มีทั้งแบบจ่ายเงินสด และเลือกผ่อนกับบัตรเครดิต ซึ่งผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน คุ้มมาก ๆ สามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ผ่านตัวแทน ไม่จุกจิก เข้าใจง่าย เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่พร้อมเข้าช่วยเหลือคุณอย่างทันท่วงที ให้คุณอุ่นใจเมื่อเลือกทำประกันรถยนต์กับทาง insurverse 

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)