vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนนาน 10 เดือน มีจริงไหม?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่อนนาน 10 เดือน มีจริงไหม

schedule
share

ประกันรถยนต์ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใช้รถใช้ถนน คงหนีไม่พ้นประกันชั้น 1 เพราะเป็นประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่แสนจะครอบคลุม ทำติดรถยนต์ไว้ก็อุ่นใจทุกการขับขี่ แต่เชื่อว่าทุกคนก็รู้สึกว่าเศรษฐกิจในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง การลงทุนใช้เงินก้อนภายในครั้งเดียวอาจจะเพิ่มความเสี่ยงให้กับการเงินมากเกินไป การผ่อนชำระจึงเป็นทางออกที่จะช่วยคุณได้

ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้จริงไหม

ผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้จริงไหม

หลายคนคงเคยชินกับการผ่อนชำระสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ บ้าน คอนโด เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือสิ่งของราคาไม่แพงมาก ยิ่งในปัจจุบันมีการเพิ่มช่องทางการผ่อนชำระในแทบทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงประกันรถยนต์ด้วยเช่นกัน

ทำไมประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นที่นิยม

ประกันชั้น 1 ถือเป็นประกันภัยสำหรับรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด เพราะคุ้มครองและรับผิดชอบค่าเสียหายแทบทุกกรณี หากทำประกันชั้น 1 จะได้รับความคุ้มครองดังนี้

  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น รถชนแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี
  • คุ้มครองหากรถยนต์สูญหายหรือถูกไฟไหม้
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม กิ่งไม้ตกใส่ หินกระเด็นใส่
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากการก่อการร้าย
  • คุ้มครองผู้เอาประกันภัยและบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองผู้ขับขี่

เรียกได้ว่าเป็นความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่จริง ๆ เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และจะมีความรุนแรงมากแค่ไหน การทำประกันรถยนต์ที่สามารถคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ผ่อนประกันรถยนต์อย่างไร

การผ่อนประกันรถยนต์ในปัจจุบัน มีช่องทางการผ่อนชำระให้เลือก แบบที่ชำระผ่านบัตรเครดิต และไม่ใช้บัตรเครดิต สะดวกสบายด้วยเงื่อนไขผ่อนชำระแบบ 0% ในระยะเวลาที่นานถึง 3-10 เดือน ตามเงื่อนไขของบริษัท ซึ่งหากใครที่ต้องการจะซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อน จะต้องทำการศึกษาข้อมูล รายละเอียดของแต่ละบริษัทให้ละเอียด เพราะอาจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป

ผ่อนประกันชั้น 1 ที่ insurverse

หากใครที่ต้องการผ่อนประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ราคาถูกและดี วันนี้เรามีประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระมานำเสนอ ด้วยเงื่อนไข ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ insurverse ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจผ่อนประกันรถยนต์จะต้องเช็กราคาเบี้ยประกันชั้น 1 ก่อน เพื่อคาดเดาว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนประมาณเท่าไหร่ เพื่อการเตรียมตัวที่เหมาะสมนั่นเอง

ข้อดีของการผ่อนประกันชั้น 1

แน่นอนว่าประกันชั้น 1 เป็นประกันภัยที่มีราคาค่อนข้างสูง การผ่อนประกันรถยนต์จึงจะทำให้คุณได้รับประกันชั้น 1 โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนทีเดียว สามารถแบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ ได้สูงสุด 10 เดือน และยังมีข้อดีอื่น ๆ ได้แก่

  • เมื่อไม่ต้องจ่ายเงินก้อน จะทำให้มีเงินเก็บสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินได้
  • สามารถผ่อนประกันรถยนต์ ได้ทั้งสำหรับรถใหม่ออกศูนย์ รถมือสอง หรือการต่อประกันรถยนต์ 
  • คุ้มครองทันทีหลังเซ็นสัญญา แม้ว่าอยู่ในช่วงผ่อนจ่าย ก็สามารถเคลมประกันได้ทันที
  • ถ้าผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ ไม่ขาดชำระ จะได้เครดิตทางการเงินที่มั่นคง มีภาพรวมคะแนนเครดิตดี เพื่อไปผ่อนอย่างอื่นต่อได้ในอนาคต
ผ่อนประกันชั้น 1 ที่ insurverse

บทสรุป

ใครที่สนใจจะผ่อนประกันรถยนต์จะต้องคำนึงถึงภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนให้ดี เพราะหากขาดชำระ หรือค้างชำระ อาจจะทำให้เครดิตเสีย หรือเสียค่าปรับได้ และก่อนที่จะตัดสินใจเลือกผ่อนประกันรถยนต์ ควรจะต้องเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน เพื่อให้ได้ประกันรถยนต์ที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุด

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)