vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เทียบราคาประกันชั้น 1 ต่อประกันที่ไหนโคตรคุ้ม!

เทียบราคาทําประกันรถยนต์ชั้น 1 ต่อประกันที่ไหนโคตรคุ้ม!

schedule
share

เบื่อไหมกับการจ่ายค่าทําประกันรถยนต์ชั้น 1 แพงๆ ทุกปี? ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ! หากคุณกำลังอยากเปลี่ยนมาทำประกันที่ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าและรับคุ้มครองครบถ้วนทุกความเสี่ยงพร้อมเพิ่มความมั่นใจเมื่อต้องนำรถเข้าซ่อมเลือกประกันชั้น 1 กับ insurverse

close-up-man-with-mobile

ทําประกันรถยนต์ชั้น 1 insurverse ราคาเท่าไหร่?

หากถามว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 2567 ต้องขอแนะนำประกันชั้น 1 จาก insurverse เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ด้วยค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 8800 บาทต่อปี สามารถปรับเพิ่มหรือลดทุนประกันรถยนต์, บุคคลในรถและคู่กรณีได้ด้วยตัวเองรวมถึงในกรณีที่รถยนต์ของคุณติดกล้องและระบุชื่อผู้ขับขี่ที่มาอายุ 18 ปีขึ้นไปจะได้รับส่วนลดสำหรับการทําประกันรถยนต์ชั้น 1 ด้วย นอกจากนี้ไม่ต้องกลัวกรมธรรม์จะสูญหายหรือเสียหายทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอกสารกรมธรรม์เพิ่มเพราะ insurverse คำนึงถึงความสะดวกและความเป็นส่วนตัวของผู้ทำประกันจึงจัดส่งเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ผ่าน email เพื่อรับความคุ้มครองทันที

เทียบเงื่อนไขความคุ้มครองทําประกันรถยนต์ชั้น 1 เคลมอะไรได้บ้าง?

เมื่อเทียบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับค่าเบี้ยที่คุณจ่ายจะเห็นว่าคุณได้รับความคุ้มครองครอบคลุมเรื่องที่ทำให้คุณเป็นกังวลมากกว่าที่เคย โดยเงื่อนไขความคุ้มครองของประกันชั้น 1 รถยนต์กับ insurverse มีดังนี้

1. คุ้มครองคนในรถ

เมื่อเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนและทำให้คนในรถบาดเจ็บ, ทุพพลภาพหรือเสียชีวิต insurverse ให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขและทุนประกันที่ทำไว้

2. คุ้มครองคู่กรณี

 ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ออนไลน์ insurverse คุ้มครองคู่กรณีทุกความเสียหายไม่ว่าจะชนกับอะไรก็ไม่ต้องกังวล

3. คุ้มครองรถยนต์

เมื่อรถเกิดอุบัติเหตุที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อตัวรถและอุปกรณ์แต่งรถที่ติดตั้งมาจากศูนย์ให้บริการ insurverse ให้ความคุ้มครองครบและรับประกันการซ่อมนานถึง 1 ปีไม่ว่าจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์หรือซ่อมที่อู่ในเครือก็ตาม นอกจากนี้ไม่ว่าจะความเสียหายต่อรถยนต์จะเกิดจากอุบัติเหตุ, ภัยพิบัติหรือเหตุอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรถในแบบที่คุณคาดไม่ถึง เช่น หนูกัดสายไฟหรือหินกระเด็นใส่รถ เป็นต้น insuverse ก็พร้อมคุ้มครองทุกความเสียหาย

ทําประกันรถยนต์ชั้น 1 ควรระบุชื่อคนขับไหม?

หากคุณเป็นผู้ใช้รถคนเดียวหรือมีสมาชิกในครอบครัวขับขี่รถยนต์คันที่ทำประกันไม่เกิน 2 คน ควรเลือกแบบระบุชื่อคนขับเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการลดค่าเบี้ยประกัน แต่ในกรณีที่รถยนต์เป็นพาหนะส่วนกลางของทุกคนในบ้านหรือในสถานที่ทำงานควรเลือกแบบไม่ระบุชื่อคนขับเพื่อรับความคุ้มครองตามเงื่อนไขโดยไม่กำหนดว่าผู้ขับขี่เป็นใคร

ทําประกันรถยนต์ชั้น 1 ต้องตรวจสภาพรถก่อนหรือไม่?

การเปลี่ยนมาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์และซ่อมอู่กับ insurverse จำเป็นต้องเข้ารับการตรวจสภาพรถยนต์ใหม่ในครั้งแรกก่อนอนุมัติกรมธรรม์เพื่อให้คุณได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์อย่างถูกต้องและครบถ้วน ซึ่งคุณจะทราบผลการอนุมัติกรมธรรม์ทันทีหลังจากตรวจสภาพรถยนต์เสร็จเรียบร้อย

ประกันชั้น 1 ออนไลน์ insurverse เคลมยากไหม

การเคลมประกันชั้น 1 ของ insurverse ง่ายและรวดเร็วมากเมื่อเทียบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทั่วไป เพราะคุณสามารถคุยผ่าน VDO Call เพื่อรับความช่วยเหลือ, รับฟังขั้นตอนการเคลมและการนำรถเข้าอู่หรือศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ที่สุดได้ทันทีรวมถึงทราบผลการเคลมรวดเร็วทันใจที่คุณสามารถเช็กผลเองได้ผ่านแอปพลิเคชัน insurverse

ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ออนไลน์ที่ insurverse ไม่มีบัตรเครดิตได้ไหม?

การชำระค่าเบี้ยประกันสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตเพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับธนาคารที่ร่วมรายการหรือใช้การหักผ่านบัญชีบัตรเดบิตได้ตามความสะดวก จึงตอบโจทย์ความสะดวกสบายทั้งในผู้ที่มีและไม่มีบัตรเครดิต

speed-silver-sport-car-driving

สรุป

บอกลาประกันค่าเบี้ยแพง เปลี่ยนมาทำทําประกันรถยนต์ชั้น 1 เจ้าใหม่แบบใหม่แบบสับ โดนใจคนทำประกันที่สุด เลือกประกันชั้น 1 ที่ insurverse ประกันที่ใช่ในราคาโดนใจเท่านั้น! ครอบคลุมทุกความเสี่ยงเบี้ยไม่บานปลาย เคลมเร็วผ่านแอปพลิเคชันและรับประกันคุณภาพหากต้องการซ่อมนาน 1 ปี! ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ออนไลน์ต้อง insurverse ตอบโจทย์ชีวิตสังคมดิจิทัล ที่จัดการทุกความปลอดภัยได้เองแบบไม่ต้องรอใคร พร้อมข้อมูลประกันอัดแน่น ที่บอกหมดแบบไม่มีกั๊ก สามารถส่องราคาก่อนตัดสินใจได้เองแบบ 100% รับประกันว่าถูกชัวร์ ความคุ้มครองครบถูกใจ ใช่เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)