vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 2+ มีเงินชดเชย ช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง!

ประกันชั้น 2+ ราคาถูก มีเงินชดเชย ช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง!

schedule
share

หากกำลังมองหาประกันชั้น 2+ ราคาแสนคุ้มที่ให้การดูแลช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง มีเงินชดเชยให้ในระหว่างการซ่อม พร้อมบริการดีๆ ที่สามารถซื้อง่ายและสะดวกสบายในราคาแสนถูก หากกำลังตัดสินใจเลือกทำประกันออนไลน์ให้พิจารณาระบบของเว็บไซต์ที่ใช้งานได้ง่าย ไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อน สามารถเลือกยี่ห้อหรือรุ่นรถแล้วเช็คราคาได้ทันที เลือกเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ insurverse กันก่อนเพราะที่นี่สามารถปรับเปลี่ยนแผนประกันให้ตรงตามความต้องการได้ด้วยตัวเอง ถือว่าเป็นความสะดวกสบายในการซื้อประกันที่ได้รับความคุ้มครองทันที เพื่อให้แน่ใจว่าจะตัดสินใจทำประกันชั้น 2 ราคาถูก ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้รถมากที่สุด ลองมาดูรายละเอียดและเหตุผลในการทำประกันรถยนต์ชั้น 2 เพิ่มเติมกันดูก่อนแล้วค่อยตัดสินใจก็ยังไม่สาย

close-up-of-the-signing-of-a-contract

ประกันชั้น 2+ เหมาะกับใคร แตกต่างจากประกันชั้น 2+ ราคาถูกอย่างไร ทำไมจึงควรทำ

ประกัน 2+ คือประกันรถยนต์ภาคสมัครใจที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่ากว่าประกันชั้น 2+ ราคาถูก ด้วยราคาที่ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่จะได้รับ ซึ่งสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์เพื่อเปรียบเทียบได้เลย แล้วจะพบว่าเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองได้อย่างครอบคลุมมากกว่าประกัน 2 สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการขับขี่รถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งให้ความคุ้มค่าและเหมาะสำหรับผู้ใช้งานรถยนต์ ดังต่อไปนี้

1. ประกันชั้น 2+ เหมาะกับใครบ้าง

1.1. ผู้ที่มีทักษะฝีมือและความชำนาญในการขับรถ

ผู้ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการขับรถเหมาะสำหรับการเลือกทำประกันชั้น 2+ เพราะไม่จำเป็นที่จะต้องมีความคุ้มครองในกรณีที่รถชนแบบไม่มีคู่กรณี เพราะมักจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผู้ขับขี่ที่เป็นมือใหม่ซึ่งอาจเกิดอุบัติเหตุได้บ่อยๆ ประกันรถยนต์ประเภทนี้จะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์มากที่สุด เพราะจะช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันลงจากประกันชั้น 1 ได้มากเลยทีเดียว

1.2. เหมาะสำหรับรถที่มีการใช้งานน้อย

รถที่จอดไว้นานๆ หรือขับไปทำงานไม่ไกล ควรจะเลือกทำประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน แถมยังช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้ดีอีกด้วย

1.3. เหมาะสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 7 ปีขึ้นไป

รถที่มีอายุเกิน 7 ปีขึ้นไปจะไม่สามารถที่จะต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้ แต่หากต้องการจะได้รับความคุ้มครองดูแลที่ใกล้เคียง สามารถที่จะพิจารณาต่อประกันเป็นประเภทประกัน 2 หรือตัดสินใจเลือกประกันรถชั้น 2+ ได้เช่นเดียวกัน โดยสามารถทำประกันได้จนถึงอายุรถที่ 15 ปี แต่หากต่อประกันกับบริษัทเดิมก็จะสามารถทำได้จนถึง 25 ปีเลยทีเดียว ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัทที่ต้องการต่อประกันด้วย

2. เหตุผลที่ควรเลือกทำประกันชั้น 2+ ราคาที่แสนคุ้มค่ากับ insurverse

เมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นไม่ต้องกังวลใจไปในเรื่องของค่าเสียหายทั้งของผู้ขับขี่รถยนต์และคู่กรณี เพราะประกันชั้น 2+ ราคาถูกจะให้ความคุ้มครองดูแลแตกต่างโดยประกันชั้น 2+ จะให้ความคุ้มครองดูแลทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลจากอาการบาดเจ็บ หากทุพพลภาพหรือเสียชีวิตก็จะให้การดูแลอย่างคุ้มค่า โดยเรียงลำดับความคุ้มครองดังต่อไปนี้

2.1. บริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

2.2. ช่วยเหลือกรณีทรัพย์สินในรถเสียหายจากอุบัติเหตุรถชนแบบมีคู่กรณี

2.3. ช่วยเหลือในเรื่องทรัพย์สินในรถเสียหายจากการโจรกรรม

2.4. มีเงินชดเชยให้เมื่อนำรถเข้าซ่อม

2.5. มีการชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

2.6. ชดเชยค่าศัลยกรรมกรณีที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ประกัน 2+ ราคาเท่าไหร่ ประกันชั้น 2+ ราคาแพงหรือไม่ คุ้มค่าไหมเมื่อเปรียบเทียบกับประกันชั้น 1

ปกติแล้วประกันชั้น 2+ ราคาจะถูกกว่าประกัน 2+ นิดหน่อยเท่านั้นเอง แต่ราคาประกัน 2+ จะถูกกว่าประกันชั้น 1 อย่างเห็นได้ชัด แต่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมอย่างคุ้มค่าดังที่ได้กล่าวไปแล้ว โดยราคาต่ออายุประกันรถยนต์ชั้น 1 จะเริ่มต้นที่ 8,800 บาทต่อปี แต่ราคาต่ออายุประกันชั้น 2 ราคาถูก โดยเฉพาะราคาประกันชั้น 2+ ของ insurverse จะมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 3979 บาทต่อปีเท่านั้นเอง โดยจะให้ความคุ้มครองในกรณีรถชนโดยมีคู่กรณี จะซ่อมให้ทั้งรถเราซ่อมทั้งรถเขาในทันที นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองในเรื่องของน้ำท่วม, ไฟไหม้และรถหายได้อย่างครอบคลุม

person-using-a-wax-seal-on-a-certificate

สรุป

ประกันชั้น 2+ ราคาถูกจะให้ความคุ้มครองที่คล้ายกับประกันชั้น 1 โดยจะให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันชั้น 2 ที่ให้ความคุ้มครองเฉพาะรถของคู่กรณีเท่านั้น ซึ่งถ้ารถชนกันขึ้นมา ใครทำประกันชั้น 2 เอาไว้คนทำประกันจะต้องออกค่าใช้จ่ายซ่อมรถตัวเองทั้งหมด ดังนั้นหากอยากได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าดุจดั่งได้ประกันชั้น 1 มีเงินชดเชยช่วยเหลือตลอดเวลา 24 ชั่วโมง รีบเข้ามาส่องดูความคุ้มครองของประกันชั้น 2+ และเช็คเบี้ยประกันรถยนต์กับ insurverseได้เลยทันที แล้วจะพบความคุ้มครองดีๆ ที่เหนือระดับประทับใจแบบชัวร์ๆ คุ้มกับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)