vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันชั้น 3 แบบไหนที่ซ่อมทั้งเราและเขา?

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก เริ่มต้นหลัก 1000 ต่อปี

schedule
share

ก๊อกๆ กำลังเล็งหาทางเลือกที่แสนประหยัดอยู่กันใช่มั้ยล๊าาา!! รับไปเลยทันทีประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก แม้งบน้อย ก็รับความคุ้มครองที่แสนคุ้มค่าไปแบบจัดเต็ม หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับตัวรถสุดที่รัก ประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้นสาม นี่แหละจะเป็นตัวช่วยดูแล แต่ แต่ แต่! ก่อนจะซื้อประกันชั้น 3 ตามมาทำความรู้จักกันก่อนเลยดีกว่าว่าไอ้เจ้าประกันชั้น 3 คืออะไร? แล้วราคาเริ่มต้นแค่เพียงหลักพันต่อปีจริงๆ ไม่ได้โม้ใช่หรือเปล่า ตามไปปลดบล็อกความสงสัยกันเลย

competition-upset-company-computer-graphic-technology

เจาะลึกแบบจัดหนักจัดเต็มประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก คืออะไร?

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกหรือประกันภาคสมัครใจคือประกันที่มาพร้อมกับค่าเบี้ยประกันที่ถูกที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับบรรดาประกันชั้นอื่นๆ ราคาเริ่มต้นแค่เพียงหลักพันจริงๆ นะ ไม่ได้โม้แน่นอน เมื่อเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้นสามกับทาง insurverse ราคาเริ่มต้นแค่เพียง 1500 บาทต่อปีเองนะ ส่วนความคุ้มครองที่จะได้รับรับรองว่าคุ้มค่ากับค่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่เสียไปอย่างแน่นอน

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกมาพร้อมกับความจำเป็นอย่างไรบ้าง?

เมื่อเอ่ยถึงประกันรถยนต์ออนไลน์เชื่อว่าเป็นสิ่งที่รถทุกคันควรมีพกติดไว้อยู่แล้ว ลองคิดดูแบบง่ายๆ หากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน แล้วไม่ได้ทำประกันรถยนต์เอาไว้เลยแม้แต่นิดเดียว รับรองว่างานนี้มีน้ำตาร่วงแน่นอน เพราะค่าเสียหายต่างๆ จะตกเป็นมรดกของคุณเพียงผู้เดียว ฉะนั้นมีประกันรถยนต์ออนไลน์เอาไว้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากๆ หากใครมีงบประมาณจำกัด ประกันรถยนต์ชั้นสามก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยเชียว

ตามมาส่องเหตุผลที่ไม่ควรมองข้าม การเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกไว้ครอบครอง

1. ราคาโดนใจ ประหยัดชัวร์

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกมาพร้อมกับจุดเด่นตรงที่ราคาประหยัดกว่าประกันชั้นอื่นๆ แม้ว่าความคุ้มครองอาจจะไม่ได้เทียบเท่ากับประกันชั้นอื่นๆ แต่สำหรับผู้ที่มีงบจำกัดบวกกับขับรถชำนาญอยู่แล้วด้วย ประกันชั้น 3 ก็เปรียบดั่งทางเลือกแสนประหยัดที่ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยเชียว

2. เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 อัปเดตความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ด้วยนะ

อีกหนึ่งข้อดีที่ทางประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 3 มอบให้ก็คือสามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ ยุคปัจจุบัน Lifestyle การขับขี่ของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันสิ้นเชิง ฉะนั้นความคุ้มครองที่อยากได้จากประกันก็ล้วนแตกต่างกันด้วยเช่นเดียวกัน จึงทำให้ประกันรถยนต์ชั้น 3 ตอบโจทย์มากๆ เพราะสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเฉพาะจุดได้ตามต้องการ

3. มีประกันรถยนต์ชั้นสามพกติดไว้ขับขี่รถได้อย่างอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา อย่างน้อยๆ แล้ว พกประกันรถยนต์ชั้น 3 ติดไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่าการมี พ.ร.บ.รถยนต์แค่เพียงอย่างเดียว แม้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดบนท้องถนน ยังไงยังไง๊ บริษัทประกันรถยนต์ชั้นสามก็พร้อมคุ้มครองค่าเสียหายให้แก่คู่กรณี แม้ไม่ได้ซ่อมรถผู้เอาประกันภัยก็จริง แต่เห็นไหมล่ะสามารถช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้ดีเลยเชียว

4. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่

หากใครสงสัยว่าประกันรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง? คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลด้วยหรือเปล่า? ขอตอบแบบชัดเจนตรงนี้เลยว่า ส่งมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้เอาประกันภัยและคู่กรณี ตามวงเงินที่ได้ระบุไว้บนกรมธรรม์ ยามเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนอุ่นใจได้เลย ไม่ต้องหาเงินสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล หากมีประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้น 3 พกติดไว้

5. ช่วยประกันตัวผู้ขับขี่คดีอาญา

อุบัติเหตุบนท้องถนนไม่มีใครสามารถรู้เหตุการณ์ได้ล่วงหน้าว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เผลอๆ ขับรถอยู่ดีๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิต แน่นอนว่าเหตุการณ์แบบนี้นำไปสู่คดีอาญากันแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว ฉะนั้นหากมีประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกพกติดไว้อุ่นใจได้เลยเพราะทางบริษัทประกันจะเป็นผู้ช่วยดำเนินเรื่องและช่วยประกันตัวผู้ขับขี่ตามทุนประกัน

coin-stacks-in-front-of-car

สรุป

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูกพร้อมคุ้มครองทุกการขับขี่ ตอบโจทย์ทุกความมั่นใจ หากใครกำลังเล็งหาประกันรถยนต์ชั้นสามอยู่ ขอย้ำแบบชัดๆ อีกทีตรงนี้ว่า insurverse ประกันรถยนต์ที่พร้อมดูแลทุกการเดินทาง ให้ได้มากกว่าคำว่าคุ้มค่า แม้ว่าจะเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 3 ก็จริง แต่ แต่ แต่!! มั่นใจได้เลยว่าทางเราพร้อมดูแลด้วยความใส่ใจแบบจุกๆ พิเศษใส่ไข่กันเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับการดูแลที่แตกต่าง ไม่อยากว้าวุ่นเลือกประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ insurverse เท่านั้นคุ้มครองดีเวอร์ คอยอยู่เคียงคู่ทุกการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง โทรกริ๊งเดียวก็พร้อมไปดูแลที่จุดเกิดเหตุทันที

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)