vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
เช็คประกันรถยนต์จากทะเบียน ONLINE ทำตามนี้!

เช็คประกันรถยนต์จากทะเบียน เวอร์ชัน ONLINE ทำตามนี้

schedule
share

การใช้รถใช้ถนนด้วยการขับขี่รถยนต์ มีสิ่งที่สำคัญมากที่ต้องทำเป็นประจำ นั่นก็คือการเช็คประกันรถยนต์อยู่เสมออย่าให้ขาด เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ประมาทแค่วินาทีเดียวก็ไม่ได้! ค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุจะมารอตรงหน้า! อยากปลอดภัยทุกการขับขี่ แค่พ.ร.บ.คุ้มครองอย่างเดียวอาจไม่พอ ควรซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์เพื่อรับความคุ้มครองที่มากกว่าเสริมเข้าไปด้วย เหนือชั้นกว่าเรื่องความปลอดภัยและยังดูแลแบบครอบคลุมกว่าในทุกๆ ด้าน มีประกันรถยนต์ก็เหมือนมีเพื่อนรู้ใจ ที่พร้อมเดินทางไปด้วยกันกับเราทุกที่ จะเส้นทางไหน ถนนแบบใด ก็พร้อม Support ทุกค่าใช้จ่ายแบบทำถึง!

road-with-a-car

วิธีเช็คประกันรถยนต์จากทะเบียน เวอร์ชัน ONLINE แบบใหม่แบบสับ!

เดียวนี้ทำอะไรก็ ONLINE ไปหมด การเช็คประกันรถยนต์ก็เหมือนกัน ระบบต่างๆ ได้ย้ายมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว จึงช่วยให้เราเข้าถึงข้อมูลประกันรถยนต์ได้จากทุกที่ทุกเวลา แล้วมีวิธีเช็คแบบไหนบ้าง? มาดูกัน

1. เช็คประกันรถยนต์จากกรมธรรม์

วิธีแรกเป็นการเช็คประกันรถยนต์ที่ Basic มว๊าก นั่นก็คือ การเช็คจากกรมธรรม์ เพราะข้อมูลในกรมธรรม์จะระบุทุกอย่างไว้ชัดเจน ตั้งแต่วันแรกที่เอาประกันสามารถเอาข้อมูลหลักฐานไปอ้างอิงได้หมด ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ยังสำคัญกับการเคลมประกันรถยนต์, การรับสิทธิความคุ้มครองรวมถึงการต่ออายุประกันด้วย ถ้าอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกประกันเจ้าไหนดี ก็เลือกประกันจากบริษัทประกันภัยรถยนต์ insurverse ได้เลย ได้กรมธรรม์ตัวจริงแบบรวดเร็วในรูปแบบกรมธรรม์ฉบับดิจิทัล ถ้าได้รับประกันผ่านอีเมลแล้ว ความคุ้มครองเริ่มต้นตอนนั้นเลยทันที สะดวกสบายและไฮเทคเวอร์!

2. เช็คประกันรถยนต์จากบริษัทประกันภัยรถยนต์

วิธีเช็คต่อมาคือการเช็คประกันรถยนต์จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ บนช่องทาง ONLINE แบบนี้เราสามารถเช็คอายุประกันรวมถึงแผนการคุ้มครองได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องผ่านคนกลางทำให้ดำเนินการได้เร็ว ไม่ยืดเยื้อ แค่กรอกข้อมูลเฉพาะ เช่น ทะเบียนรถยนต์, ชื่อ-นามสกุลผู้เอาประกัน, หมายเลขบัตรประชาชนและเอกสารสำคัญอื่นๆ กรณีที่มีฐานข้อมูลอยู่แล้วก็จะดำเนินการได้เร็วขึ้นตามลำดับ เหตุผลที่ต้องกรอกรายละเอียดสำคัญทุกครั้ง ก็เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งเป็นเรื่องง่ายมาก เหมือนกับการยืนยันตัวตนทั่วๆ ไปที่ทำกันเป็นประจำอยู่แล้วในยุคนี้

3. เช็คประกันรถยนต์จากศูนย์

เป็นธรรมดาที่ปี 2024 นี้เวลาไปออกรถกับศูนย์ ทางศูนย์มักจะให้ทำประกันรถติดออกมาด้วย หากต้องการเช็คประกันรถยนต์สามารถเข้าไปเช็คที่ศูนย์รถได้อย่างง่ายดาย เพราะทางศูนย์จะมีการบันทึกข้อมูลของลูกค้าไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะพึ่งซื้อหรือซื้อมานานแล้วก็ตาม แต่การจะตรวจสอบข้อมูลที่ศูนย์ได้ จะต้องเป็นเจ้าของรถที่ครอบครองรถตัวจริงเท่านั้น เพราะทางศูนย์ค่อนข้างจะเคร่งเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้ามาก ตามกฎหมาย PDPA ที่ข้อมูลลูกค้าเป็นข้อมูลที่สำคัญ ต้องได้รับการอนุญาตจากเจ้าตัวก่อนเปิดเผยข้อมูลเสมอ

4. เช็คประกันรถยนต์จากโบรกเกอร์ประกัน

สมัครประกันรถยนต์ออนไลน์ไว้เมื่อไหร่ ถ้าต้องการเช็คข้อมูลสามารถเช็คผ่านโบรกเกอร์ได้ เป็น 1 ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องดำเนินการอะไรให้ยุ่งยาก เหมือนกับประกัน insurverse ที่ได้มาตรฐานในการคุ้มครองผู้เอาประกัน มีระบบต่างๆ ที่ทันสมัยทั้งแจ้งเตือนก่อนประกันหมดอายุ, มีเหตุฉุกเฉิน, ต้องการเคลมประกันและกรณีอื่นๆ รวมถึงการสอบถามรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ถ้ามีข้อสงสัยคาใจก็โทรสอบถามได้เลย จะได้สามารถรับทราบข้อมูลและได้คำตอบในกริ๊งเดียว!

car-on-asphalt-road-in-summer

สรุป

เช็คประกันรถยนต์ไม่ให้หมดอายุเป็นประจำ เพื่อให้ทุกการเดินทางไม่ช็อตฟิล จะเดินทางไปไหนก็สบายใจ เหนือ ใต้ ออก ตก ก็ไม่หวั่น ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุก่อนแล้วค่อยซื้อประกัน เพราะการมีประกันรถยนต์เอาไว้ก่อน ยังไงก็พึ่งพาได้ เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะได้อุ่นใจในทุกค่าใช้จ่าย ไม่ต้องจ่ายเอง ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ insurverse เบี้ยประกันราคาถูก เช็คแล้วคุ้มชัวร์! ประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาโดนใจ ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงความคุ้มครองได้ มีแผนประกันให้เลือกหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เลย แค่มีประกันติดรถเอาไว้ ก็เหมือนมีทีมงานมืออาชีพคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง จะดึกแค่ไหนถ้าต้องการความช่วยเหลือแค่โทร ประกันช่วยได้จริง หากใครยังปล่อยจอยไม่สนใจว่าจะเกิดอุบัติเหตุ อาจจะมาร้องทีหลังว่าไม่น่าเลย รู้งี้น่าจะทำประกันเอาไว้ เพราะเบี้ยประกันถูกมาก เพราะฉะนั้นใครไม่อยากเสียดายทีหลัง ต้องสมัครประกันรถยนต์ราคาที่ปรับแต่งเองได้ ตั้งเเต่ตอนนี้เลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)