vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ฝันว่าหัวแตก! หมายถึงอะไรดีหรือร้าย?

จะเครซี่! ฝันว่าหัวแตก หมายถึงอะไรดีหรือร้าย? เลขเด็ดอะไร?

schedule
share

ความเชื่อของคนสมัยโบราณมักจะมีความลางบอกเหตุ ว่าหากฝันอะไรขึ้นมาอาจเป็นการแจ้งเตือนอะไรบางอย่าง โดยเฉพาะถ้าคืนใดฝันร้ายฝันว่าหัวแตกยิ่งต้องมีความระวังในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ว่าแต่การฝันแบบนี้มีความหมายไหม แล้วบอกถึงเลขเด็ดอะไร ต้องตามไปดู แต่ก่อนอื่นถ้ายังกังวลเรื่องฝันร้าย ต้องรีบเช็คดูว่าได้ซื้อประกันอุบัติเหตุติดตัวไปบ้างหรือยัง? หากยังไม่มี ควรรีบทำประกันอุบัติส่วนบุคคลที่จะให้ความคุ้มครองทุกอุบัติเหตุก่อนจะสายเกินไป หากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

close-up-on-person-suffering

รวมเลขเด็ดพร้อมคำทำนายฝันว่าหัวแตก

ความฝันมีหลากหลาย แตกต่างกันไปในแต่ละวัน แต่ถ้าฝันว่าหัวแตกอยากจะรู้ว่า เป็นความฝันที่ดีไหมหรือเป็นความฝันที่มีความหมายอย่างไร? แล้วถ้าฝันแบบนี้ช่วงหวยใกล้ออก จะลุ้นโชคด้วยเลขอะไรดี? ตามไปดู

1. ฝันว่าคนหัวแตกเลือดออก

เป็นความฝันที่ไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะคนโบราณเชื่อกันว่า หากฝันแบบนี้จะเป็นลางบอกเหตุเกี่ยวกับการได้รับข่าวจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลซะมากกว่า หากอยากลองลุ้นดวง เลขเด่นนำโชคได้แก่ 9, 7

2. ฝันว่าหัวแตกเลือดไหลไม่หยุด

หนังสือทำนายฝันโบราณให้คำทำนายไว้ว่า อาจได้รับข่าวร้ายจากครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ทำให้คนที่ฝันเกิดความเดือดร้อน

แต่ตำราบางเล่มก็มีความเชื่อว่า จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค เล็กๆ น้อยๆ และหมดเคราะห์หมดโศกในช่วงนี้ นอกจากนี้ถ้าหากคนที่ฝันมีความหวังว่าอยากจะมีบุตร ก็จะสมหวัง หากพึ่งเริ่มธุรกิจใหม่ก็จะได้ดั่งใจ

ส่วนโหรพยากรณ์ ได้สรุปคำทำนายความฝันนี้ว่า จะได้ลาภจากทางไกลหรือการเดินทางไกลหรือจากการเสี่ยงโชคเร็วๆ นี้ เลขเด็ดนำโชค 59, 52, 39, 08

3. ฝันว่าหัวแตกมีเลือดเยอะๆ

ความฝันส่วนใหญ่ของคนที่ ฝันเห็นเลือดเยอะๆ หรือฝันว่าหัวแตกเลือดอาบ เเปลว่ากำลังเจอหรือเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องในชีวิต ตามความเชื่อของคนไทยจะตีความหมายเอาไว้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุขดี ชีวิตน่าอิจฉา ใครได้อยู่ใกล้ก็จะทำให้ชีวิตสดชื่น มีชีวิตชีวาไปด้วยและจะมีโอกาสได้รูัจักกับเพื่อนใหม่ โดยเฉพาะคนที่มีอายุมากกว่า เลขเด็ดนำโชค 57, 72, 79, 78

4. ฝันเห็นตัวเองหัวแตก

คนโบราณเชื่อว่าการฝันแบบนี้ เป็นลางบอกเหตุให้ระมัดระวังตัว ช่วงนี้อาจได้รับอุบัติเหตุ บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น เพราะยังส่งผลดีทำให้มีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า ดังนั้นเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วควรหาทำประกันอุบัติเหตุให้ตัวเองสักฉบับ จะได้โล่งใจ เป็นการแก้เคล็ดจากความฝันที่เกิดขึ้น เพื่อให้ร้ายกลับกลายเป็นดี เลขเด็ดนำโชค 79, 47, 79, 75

วิธีแก้เคล็ดเมื่อชีวิตต้องฝันร้ายที่ฝันว่าหัวแตก

สำหรับใครที่ฝันว่าหัวแตกเป็นหนึ่งในความฝันที่เข้าข่ายว่าเป็นฝันที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีทั้งเรื่องดีและร้ายเข้ามา ควรรีบแก้เคล็ดเพื่อให้ความฝันเป็นเพียงแค่ความฝัน ไม่กังวลเกินไปในเรื่องที่ทำให้จิตตก อย่างการทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์เอาไว้ก็ทำให้อุ่นใจได้มากกว่า บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ก็เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีได้ ได้เงินชดเชย ได้รับค่ารักษาพยาบาลฟรี ไม่ต้องจ่ายเงินเอง ลองไปดูวิธีแก้เคล็ดเพิ่มเติมและข้อดีที่ทำให้สบายใจขึ้นดังนี้

1. รีบทำประกันอุบัติเหตุให้ตัวเองและคนในครอบครัว

อย่างที่บอกไปการมีประกันติดเอาไว้อุ่นใจจริง ถึงป้องกันสิ่งร้ายๆ ที่จะเกิดขึ้นให้ไม่ได้ แต่อย่างน้อยถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้นแล้วมีบริษัทประกันจัดการแก้ไขปัญหาให้ ก็จะช่วยทำให้ไม่ต้องกังวลกับเรื่องใดมากไปและยังแก้ปัญหาแบบจบสวยๆ ได้ทุกปัญหาที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุอีกด้วย

2. สวดมนต์แก้เคล็ดความฝัน

หากฝันว่าหัวแตกบ่อยๆ คนโบราณแนะนำให้สวดมนต์เพื่อให้แคล้วคลาดจากเคราะห์ร้าย ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้คลายความกังวลในใจเกี่ยวกับความฝันได้

3. แก้ฝันร้ายในโถส้วม

เมื่อตื่นนอนขึ้นมาจากฝันว่าหัวแตก ตื่นเช้ามารีบเดินเข้าไปในห้องน้ำและทำท่าพูดลงในโถส้วม โดยให้นึกถึงภาพฝันร้ายที่เกิดขึ้น จากนั้นพูดขึ้นมาว่า “ขอให้ฝันร้ายกลับกลายเป็นดี ขอให้ฝันที่ไม่ดีไหลไปกับน้ำในชักโครก” แล้วกดชักโครกพร้อมปล่อยความกังวลใจไหลลงไปกับน้ำ แค่นี้ก็ทำให้ฝันร้ายเป็นเพียงแค่ฝัน รู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้น

young-woman-dealing

สรุป

การฝันร้ายไม่ใช่เรื่องแปลกและการแก้เคล็ดก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเช่นกัน ดังนั้นหากใครที่เคยฝันว่าหัวแตก จนรู้สึกกังวลใจ รีบแก้เคล็ดด้วยการซื้อประกันอุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย ทำได้ทันทีผ่านออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องรอนาน เพราะทุกวันนี้คุณสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ที่ดีที่สุดได้เลย โดยสามารถส่องดูความคุ้มครองสุดคุ้มของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปี จาก insurverse กันเลย รับรองชีวิตจะมีแต่ความสบายใจและความอุ่นใจเต็มพิกัด ไม่ต้องกังวลใจกับฝันร้ายของคุณอีกต่อไป ต่อจากนี้เตรียมรับแค่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตก็พอ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)