vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
มือใหม่มั่นใจ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทำถึงเรื่องความคุ้มครอง

มือใหม่มั่นใจ! ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทำถึงเรื่องความคุ้มครอง

schedule
share

ทำถึง ทำเผื่อ ทำเกิน! เรากำลังพูดถึงประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่เขาจัดมาให้คนรักรถยนต์และต้องการความปลอดภัยรวมไปถึงความคุ้มครองขั้นสุดในขณะเดินทางสัญจรบนท้องถนน เพราะถ้าพูดถึงประกันรถยนต์ที่ดีต่อใจ ให้คุณได้มากกว่าที่คาดหวัง ก็ต้องประกันชั้น 1 เท่านั้นนี่แหละ สำหรับใครที่สงสัยว่าประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? จะทำทั้งที ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 2567 และราคาประกันชั้น 1 ตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่? มาอัปเดตข้อมูลความรู้ในส่วนนี้กันดีกว่า เพื่อให้คุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ได้อย่างมั่นใจและตรงโจทย์ความคุ้มครองที่คุณต้องการได้ แบบไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องกังวล

Close-up-of-a-car

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ทำถึงเรื่องความคุ้มครองแค่ไหน!?

ว่ากันด้วยเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ประกันรถยนต์ชั้น 1 นี่ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย ที่ต้องใช้รถอยู่บนท้องถนนอยู่เป็นประจำเพื่อความอุ่นใจในการใช้ชีวิต นี่จึงเป็นอีกเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด มาดูกันว่าซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้ยังไง ขอเวลาคุณๆ ไม่เกิน 1 นาที อ่านจบตรงนี้แล้วจะเคลียร์ชัดไม่มีอะไรสงสัยอีกต่อไป

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คืออะไร

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คือประเภทหนึ่งของประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองและครอบคุลมสุดๆ ในบรรดาประกันรถยนต์ที่มีทั้งหมดบนโลกใบนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอุ่นใจในการขับขี่ยวดยานพาหนะทางบก อาทิเช่น รถยนต์, รถตู้, รถกระบะ, รถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละบริษัทจะมีเงื่อนไขในความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะคุ้มครองทั้งตัวรถของผู้ซื้อประกันรถยนต์และบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ ทั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นรวมไปถึงอุบัติเหตุ

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองจุกๆ ทุกความครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นเงินค่ารักษาพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุกับตัวผู้ขับขี่ รวมไปถึงผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วยกัน แม้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้หมดทุกบาททุกสตางค์ นอกจากนี้ยังได้รับเงินชดเชยหากได้รับบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นทุพพลภาพหรือสูญเสียชีวิตอีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังคุ้มครองคนขับที่เป็นคู่กรณีของคุณด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด บริษัทประกันภัยก็จะทำการรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นตามวงเงินที่เอาประกันไว้ ซึ่งเงื่อนไขของการเคลมเงินประกันให้กับคู่กรณีจะเป็นไปในลักษณะเดียวกันกับการเคลมเงินประกันให้กับตัวผู้ขับขี่เอง

คุ้มครองตัวบุคคลไปแล้ว ประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังทำถึงมากกว่านั้น ด้วยการคุ้มครองตัวรถในกรณีที่ไม่มีคู่กรณีด้วย อาทิเช่น หากคุณขับรถชนต้นไม้, เสาไฟฟ้าหรือแม้แต่ประตูรั้วหน้าบ้าน แล้วรถยนต์แสนรักเกิดความเสียหาย ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ก็พร้อมดูแลออกค่าซ่อมแซมให้ หากกรณีขับรถไปชนร้านค้าข้างทางเพราะอุบัติเหตุ ประกันยังช่วยจ่ายเงินชดเชยให้กับบุคคลที่ 3 ที่ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

ราคาประกันชั้น 1 เท่าไหร่ เบี้ยประกันรถยนต์แพงไหม

สำหรับใครที่กังวลว่าคุ้มครองขนาดนี้ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่? เบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 จะแพงมากไหม? ให้คิดใหม่ได้เลย เพราะราคาประกันชั้น 1 ที่ insurverse หากคิดเป็นรายวันแล้วราคาสบายกระเป๋ากว่าที่คิด เริ่มต้นจ่ายเบี้ยเพียงแค่หลักสิบต่อวัน อารมณ์เหมือนซื้อกาแฟกินวันละแก้ว แต่วงเงินความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจาก insurverse สูงสุดหลายเท่าตัว ไม่มีที่ไหนคุ้มครองให้คุณได้อย่างคุ้มค่ามากกว่าที่นี่อีกแล้ว

Mini-cooper-driving-across-the-forest

สรุป

มือใหม่หัดขับท่านไหนที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ทำถึง ทำเกิน แนะนำให้เปิดใจใช้บริการซื้อประกันรถยนต์ insurverse ที่เดียวจบ คุ้มครองครบทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะรถชน, รถหาย, ไฟไหม้, น้ำท่วม, ยางรั่วหรือกระจกแตก insurverse พร้อมเข้าชาร์จดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องคิดเยอะว่าซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริษัทไหนดี? เพราะ insurverse นี่แหละคือ the best ยืนหนึ่งทางด้านประกันรถยนต์ที่เชื่อถือได้ มั่นใจได้ในการให้บริการและความคุ้มครอง!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)