vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
ประกันเดินทางต่างประเทศ อุ่นใจ&เอาอยู่ทุกสถานการณ์

ประกันเดินทางต่างประเทศ อุ่นใจ&เอาอยู่ทุกสถานการณ์!

schedule
share

เบื่อเที่ยวประเทศไทยอยากไปเที่ยวเมืองนอกบ้างได้ไหม? อยากจัดทริปไปไหนก็เริ่มได้เลยแค่มีประกันเดินทางต่างประเทศติดตัวเอาก็อุ่นใจ ไม่ว่าจะไปเที่ยวประเทศไหน ทวีปไหนก็ม่วนจอยไม่เครซี่! เพราะประกันเขาพร้อมดูแลคุณอย่างใกล้ชิดทุกฝีก้าว ให้คุณ Happy ได้กับทุกกิจกรรม เที่ยวต่างประเทศได้แบบพร้อมลุยให้ทุกที่ ปลอดภัยมากและเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ แถมซื้อประกันเดินทางออนไลน์ insurverse นี่ราคาดีเกินต้าน ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงก็ทำให้ทริป Perfect ได้ง่ายๆ อุ่นใจทุกเวลา ฟินกับที่เที่ยวได้แบบไร้กังวล นี่แหละๆ การทำประกันเดินทางที่จริงใจ!

American-visa-document

ชวนมาส่อง ข้อดีของประกันเดินทางต่างประเทศ รู้แล้วต้อง Love!

ใครที่กำลังมีแพลนอยากเที่ยวต่างประเทศ แล้วกำลังมองหาประกันเดินทางต่างประเทศ มารวมกันทางนี้เลย! เพราะวันนี้เราจะชวนคุณมาส่องข้อดีของประกันเดินทางที่รู้แล้วต้อง Love! จะมีอะไรบ้าง? มาดูเลย

1. ให้ความอุ่นใจในทุกฝีก้าว

ต่างประเทศนะไม่ใช่หน้าปากซอย ไปประเทศไหนก็ต้องระมัดระวังจริงไหม? ถ้าทำประกันเดินทางต่างประเทศเอาไว้จะทำให้มี 1 ในผู้ช่วยเพิ่มความอุ่นใจและความมั่นใจให้กับคุณ เที่ยวไหนก็จะสะดวกมากขึ้น หากเกิดปัญหาหรือมีอะไรฉุกเฉินขึ้นมา เช่น เจ็บป่วย, โดนโจรกรรมหรือเกิดอุบัติเหตุ สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากประกันได้เลย เรื่องเคลียร์ความกังวลใจให้ประกันดูแลได้เลย พร้อมจัดการช่วยให้คุณผ่านทุกอุปสรรค จะได้เที่ยวได้สนุกไม่ต้องกังวลกับเรื่องเครียดๆ ทำให้คุณและคนที่คุณรักได้ไปเที่ยว ไปพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตกล้าทำกล้าลุย กล้าเที่ยวในที่ๆ ไม่เคยไปได้อีกเยอะ ดังนั้นซื้อประกันเดินทางออนไลน์ติดตัวไว้ ไปเที่ยวไหนก็สบายใจ! กล้าลุย กล้ารู้ กล้าลอง!

2. ประกันเดินทางต่างประเทศราคาถูกชัวร์

การไปเที่ยวต่างประเทศก็ใช้งบประมาณนึงอยู่แล้ว แต่บอกเลยการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไม่กระทบงบเดินทาง มีแต่ทำให้อุ่นใจได้ว่า ถ้ามีประกันไปด้วยสบายใจเรื่องค่าใช้จ่ายงอกจากอุบัติเหตุแน่นอน หากเลือกซื้อที่ insurverse ราคาประกันเดินทางเริ่มต้นที่หลักสิบเท่านั้น แต่พร้อมมอบความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน เกิดเหตุอะไรขึ้นมานี่ใจชื้นเลยนะไม่เสียดายเงินสักบาท! ประกันเขาจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุแทนทั้งหมด!

3. ปลอดภัยได้ทั้งครอบครัว

ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปกับครอบครัว, เพื่อน, แฟนหรือจะไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว ก็ไม่ต้องนอยด์ เพราะประกันเดินทางต่างประเทศ เขาทำได้ตั้งแต่อายุ 15 ปี ถึง 70 ปี ใครๆ ก็ทำได้ด้วยตัวเอง นอกจากจะสนุกในทุกทริปแล้ว ยังปลอดภัยแบบฟิน x10 ด้วยนะ เพียงแค่คุณซื้อประกันเดินทางออนไลน์เอาไว้ก็รับความคุ้มครองแบบเต็ม 10 ไม่มีหักไปเลยจ้ะ ทีนี้ก็เที่ยวสนุก เที่ยวฟิน เจอปัญหาแบบไหนทุกเรื่องกลายเป็นเรื่อง easy ไปเลย!

4. ใช้ประกันเดินทางต่างประเทศ ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้นะ!

อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าจะไปเที่ยวต่างประเทศแต่ละที เอกสารวีซ่าเนี่ยสำคัญมาก ผิดพลาดมาทีอดได้บินไปเที่ยวเลยนะ! แต่ถ้าคุณมีประกันเดินทางต่างประเทศ จะช่วยให้การยื่นขอวีซ่าเช้งเก้นทำได้ง่ายขึ้น เพิ่ม % ขอวีซ่าผ่านง่ายกว่า เพราะนี่คือหลักประกันที่ทำให้คุณสามารถรองรับความเสี่ยงในทุกๆ ด้านระหว่างเที่ยวได้ดีกว่าเดิม จึงทำให้โอกาสทำวีซ่าผ่านมีสูง ทีนี้จะไปเที่ยวยุโรปที่ไหนก็ไปได้!

5. มีแผนประกันให้เลือกหลากหลาย

ต้องบอกว่าที่ insurverse เขายกมาให้คุณทุกแผนความคุ้มครอง จะแผนประกันเดินทางต่างประเทศแบบไหนก็มีให้เลือก ให้คุณสามารถปรับความคุ้มครองและราคาได้เองแบบ DIY ตามไลฟ์สไตล์ที่ตรงใจได้เลย ไม่ว่าจะ Package s เริ่มต้นหลักสิบ , Package M เริ่มต้นหลักร้อย และ Package L สำหรับคนต้องการวงเงินความคุ้มครองสูงสุด

ไม่ว่าจะเลือกแพ็คเกจไหนก็รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหมือนกัน ถ้ายังไม่หนำใจก็สามารถกดเพิ่มความคุ้มครองเสริมได้อีกตามสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเพิ่มความคุ้มครองให้กับการเที่ยวต่างประเทศเรื่องความไม่สะดวกในการเดินทางได้ด้วยนะ จะถูกยกเลิกการเดินทาง, จะลดจำนวนวันเดินทางแบบฉุกเฉิน, จะพลาดเที่ยวบินจากความล่าช้าของสายการบิน, จะพบเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างเครื่องบินโดนจี้หรือจะมีปัญหากับเรื่องรถเช่า ที่นี่ให้ความคุ้มครองทั้งหมด ที่ไหนไม่มีแต่ที่นี่มีนะ บอกเลยว่า insurverse ความคุ้มครองเขาทำถึง!

Travel-concept-with-passport-and-tickets

สรุป

ประกันเดินทางต่างประเทศตัวช่วยดีๆ พร้อมเป็นเพื่อนรู้ใจในทุกการเดินทาง ซื้อประกันเดินทางออนไลนinsurverse มีปัญหาปุ๊ปติดต่อได้ 24 ชั่วโมง! เป็นประกันเดินทางเคลมไวพร้อมช่วยเหลือทันใจทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวประเทศไหนก็ไม่มีคำว่าโดดเดี่ยว พร้อมให้คำปรึกษาทุกคำถามที่คุณไม่สบายใจในต่างประเทศ เป็นประกันที่เข้าถึงง่ายในทุกๆ ด้าน นอกจากราคาที่ถูกจนใครๆ ก็จับต้องได้แล้ว ขั้นตอนการสมัครก็มีเพียงไม่กี่ขั้นตอน สมัครแล้วก็รับความคุ้มครองได้เลย คนรักการเดินทาง ชอบไปเที่ยวต่างประเทศถูกใจสิ่งนี้แน่นอนและนี่คือประกันที่จำเป็น จะไปเที่ยวเมื่อไหร่ต้องทำทุกครั้งก่อนเดินทางไปต่างประเทศ

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)